เคล็ดลับ หุ่นสวยด้วยตัวเอง


610 ผู้ชม


"เคล็ดลับ หุ่นสวยด้วยตัวเอง"

    แน่นอนว่าเรื่องน้ำหนักขึ้นคุณผู้หญิงคงจะไม่ต้องการจริงไหมค่ะ วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับหุ่นสวยด้วยตัวเองมาฝากคุณผู้หญิงค่ะ

เราเชื่อว่าการลดน้ำหนักหรือลดความอ้วนของคุณผู้หญิงแทบทุกคนนั้นคงจะให้ความสำคัญไม่แพ้การดูแลเรื่องหน้าตาเลยใช่ไหมล่ะค่ะ แล้วด้วย เคล็ดลับ หุ่นสวยด้วยตัวเอง นี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณผู้หญิงในการลดน้ำหนักและลดความอ้วนได้อย่างดีเลยที่เดียวค่ะ คุณพร้อมจะหุ่นสวยด้วยตัวเองกันรึยังค่ะ

หุ่นสวยด้วยตัวเอง


ต้องควบคุมอาหารควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ซึ่งในส่วนของอาหารนั้นควรควบคุมการทานอาหารให้กลายเป็นนิสัยหรือปฏิบัติให้เคยชิน โดยลดปริมาณการรับประทานไขมันลงให้หันมาทานโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตแทนในปริมาณที่พอเหมาะกับที่ร่างกายต้องกาย เพราะไม่ว่าจะเป็นพลังงานจากไขมัน โปรตีน หรือคาร์โบไฮเดรต หากเหลือจากที่ร่างกายต้องการนำไปใช้ก็จะถูกสะสมในรูปของไขมันตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเช่นกัน และควรเลือกทานอาหารที่มีมันต่ำหรือมีใยอาหารสูงในแต่ละมื้อ
การออกกำลังกายก็ควรออกเป็นประจำอย่างน้อยครั้งละ 30 นาที สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ก็เพียงพอแล้ว ซึ่งช่วงแรกของการลดน้ำหนัก ส่วนใหญ่น้ำหนักที่ลดลงจะเป็นส่วนของน้ำก่อนแล้วในระยะต่อมาถึงจะเป็นส่วนของไขมันและที่ลดลงอย่างไม่ได้ตั้งใจตามมาก็คือส่วนของกล้ามเนื้อซึ่งเป็นโปรตีนจากนั้นน้ำหนักก็จะคงที แต่ถึงอย่างนั้นก็ควรออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเพราะถ้าหยุดไปจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้ค่ะ
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=366

อัพเดทล่าสุด