น่ารู้ เครื่องเซลลูไลท์ IP (เครื่องกำจัดเซลลูไลท์)


"น่ารู้ เครื่องเซลลูไลท์ IP (เครื่องกำจัดเซลลูไลท์)"

     เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่คุณผู้หญิงส่่วนมากกังวลใจอยู่ไม่น้อย จุดก่อตัวของเจ้าเซลลูไลท์ จะอยู่ตรงช่วงสะโพก หน้าท้อง ต้นขา ปัญหานี้เราทางแก้ไข...

เป็นนวัตกรรมความงามทางศัลยกรรมที่น่ารู้สำหรับเครื่องเซลลูไลท์ IP หรือเรียกอีกอย่างได้ว่า เครื่องกำจัดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้มหรือเรีกตามภาษาแพทย์ว่าเซลลูไลท์ เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่คุณผู้หญิงส่่วนมากกังวลใจอยู่ไม่น้อย จุดก่อตัวของเจ้าเซลลูไลท์ จะอยู่ตรงช่วงสะโพก หน้าท้อง ต้นขา นี้นับเป็นจุดที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้คุณเลิกกังวลใจได้เลยเพราะเราได้นำ เครื่องเซลลูไลท์ IP หรือเรียกง่าย ๆ ว่า เครื่องกำจัดเซลลูไลท์ มาเป็นตัวช่วยคลายความกังวลให้คุณแล้วค่ะ เจ้า เครื่องกำจัดเซลลูไลท์ จะเป็นนวัตกรรมทางศัลยกรรมสุดทันสมัยที่จะมาช่วยกำจัดส่วนไม่พึงประสงค์ให้กับคุณสาว ๆ ทั้งหลาย และมีการยืนยันมาอย่างชัดเจนแล้วด้วยว่า เครื่องเซลลูไลท์ IP เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมสุดไฮเทคที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการกำจัดเซลลูไลท์ที่ไม่พึงประสงค์ให้กับผู้หญิงนับล้านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

น่ารู้! เครื่องเซลลูไลท์ IP (เครื่องกำจัดเซลลูไลท์)

เกริ่นมาข้างต้นก็ว่าน่าตกใจแล้ว แต่ยังไม่หมดค่ะ เพราะเซลลูไลท์เกิดขึ้นได้กับคนทุกวัยโดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นที่มีน้ำหนักตัวมากหรืออ้วนเท่านั้น คนที่น้ำหนักตัวน้อยกว่าเกณฑ์มาตรฐานหรือแม้แต่ผู้ที่เคยลดความอ้วนมาก่อนก็มีเซลลูไลท์สะสมได้เช่นกัน ทราบอย่างนี้ไม่ใส่ใจคงจะไม่ได้แล้วค่ะ ในตอนนี้หมอจึงแนะนำวิธีการกำจัดเซลลูไลท์ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยให้ผิวของคุณกลับมาตึงเรียบเนียนสวยอีกครั้งค่ะ แต่ก่อนอื่นมารู้จักกับเซลลูไลท์กันก่อนนะคะ
การก่อตัวของเซลลูไลท์สืบเนื่องมาจากชีวิตความเป็นอยู่ที่เร่งรีบไม่มีเวลาออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่ไม่ถูกสัดส่วน และการเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนส่งผลให้เกิดสะสมของไขมันอย่างผิดปกติบริเวณภายใต้ชั้นผิวหนังผลที่ตามมาก็คือ ผนังที่หุ้มเซลล์จะเกิดการบิดเบี้ยวและเกิดการดึงรั้งทำให้ผิวหนังเป็นคลื่นกระจายอยู่โดยรอบผิวจึงดูคล้ายผิวเปลือกส้มและการไหลเวียนของโลหิตเป็นไปอย่างช้า ๆ
อย่างที่เกริ่นไปตอนต้นว่าปัญหาเซลลูไลท์สามารถแก้ไขหรือขจัดได้ด้วยเครื่องมืออันทันสมัยและเครื่องมือที่ว่านี้มีชื่อเรียกว่า เครื่องเซลลูไลท์ IP ค่ะ
เครื่องเซลลูไลท์ IP เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีประโยชน์มากทีเดียว ไม่ได้จำกัดเฉพาะการสลายเซลลูไลท์เท่านั้น สำหรับผู้ที่ผิวหนังไม่กระชับหรือเป็นคลื่นที่เกิดจากการดูดไขมันหรือลดความอ้วนเมื่อทำแล้วก็สามารถช่วยให้ผิวที่ไม่กระชับหรือเป็นคลื่นคืนกลับมากระชับและเรียบเนียนขึ้นได้ นอกจากจะช่วยทำให้ผิวหนังทั่วเรือนร่างดีขึ้นแล้วเครื่องเซลลูไลท์ IP ยังช่วยรักษาใบหน้าให้ดูดีขึ้นได้อีกด้วย เป็นต้นว่า ช่วยลดริ้วรอย (wrinkles) บนใบหน้า ลดความหย่อนยานบนใบหน้า ลดความดำขอบตาที่คล้ำ ช่วย re-shape รูปลักษณ์บนใบหน้า ชะลอความแก่ตัวของเซลล์บนผิวหนัง (Anti-Aging) ลดถุงไขมันใต้ตา (ในกรณีที่เป็นไม่มาก) เพิ่มการหมุนเวียนของเลือดบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้ามีชีวิตชีวาดีขึ้นค่ะ
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=1015

อัพเดทล่าสุด