วิธีบำรุงผิวหน้าช่วยกลางคืน


915 ผู้ชม


"วิธีบำรุงผิวหน้าช่วยกลางคืน"

    สำหรับสาวๆเรา แค่ผิวพรรณดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว และวันนี้เรามีวิธีการดูแลผิวในยามค่ำคืนมาฝากเพื่อนชาว widemagazine กันคะ

การบํารุงผิวหน้านับเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญสำหรับผู้หญิงอย่างเรายิ่งนัก แล้วยิ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้ผิวหน้าของเราอาจเจอกับอาการจัดหนักของมลภาวะฝุ่นควันและแสงแดดอันแรงกล้าในช่วงเวลากลางวัน ฉะนั้น การบํารุงผิวหน้า ในช่วงค่ำคืนจึงเป็นสิ่งที่จะไปทดแทนสิ่งที่ผิวไม่ได้พักผ่อนไปตลอดทั้งวันได้นะค่ะ ฉะนั้นคุณผู้หญิงทั้งหลายต้องหันมาใส่ใจกับ การบํารุงผิวหน้า ให้มากไม่อย่างนั้นหน้าแก่ก่อนวัยหรือมีตีกาถามหาไม่รู้ด้วยนะ และวันนี้เราก็มี เคล็ดลับ การบํารุงผิวหน้า "ช่วงค่ำคืนให้เปล่งปลั่ง" มาฝากกันด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้มาดูเคล็ดลับนี้กันเลยค่ะ

การบํารุงผิวหน้า "ช่วงค่ำคืนให้เปล่งปลั่ง"

ในช่วงระหว่างวันนั้น ร่างกายของเราจะวุ่นวายกับการปกป้องตนเองจากรังสียูวี มลภาวะ และสภาพที่ทำให้เกิดความเครียดอื่น ๆ และไม่สามารถเยียวยาตัวเองได้จนกว่าจะถึงเวลานอน เพราะในตอนกลางคืนระดับการเผาผลาญจะลดลงทำให้ร่างกายผลิตอนุมูลอิสระได้ไม่มากรวมทั้งไม่ถูกรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตโจมตี
ฉะนั้นเวลากลางคืนจึงเป็นเวลาที่เหมาะในการช่วยร่างกายซ่อมแซมตัวเองด้วยครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูง ผิวหนังจะดูดซับมอยสเจอไรเซอร์ได้มากขึ้นในช่วงกลางคืน โดยคุณควรทาครีมในขณะที่ผิวยังมีความชื้นอยู่เพราะผิวของคุณคือฟองน้ำอย่างดีหลังล้างหน้าเสร็จใหม่ ๆ ฉะนั้นก็ล้างหน้าให้สะอาดใช้ผ้าขนหนูซับหน้าเบา ๆ และในขณะที่ผิวยังชื้น ๆ และรูขุมขนเปิดกว้างอยู่นั้นก็ทาไนท์ครีมลงไปนอนหลับให้สบายแล้วตื่นขึ้นมาพบกับความเปล่งปลั่งสดใส
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=817

อัพเดทล่าสุด