การดูแลผิวพรรณเนินอกให้สวยเด้ง


1,079 ผู้ชม


" การดูแลผิวพรรณเนินอกให้สวยเด้ง"

    สำหรับผู้หญิงเราใช่จะต้องดูแลเฉพาะผิวหน้าเท่านั้น ผู้หญิงเรายังต้องดูแลส่วนอื่นๆเช่น หน้าอกจริงไหมคะวันนี้เราเลยเอาวิธีดูแลหน้าอกให้สวยเด้งมาบอกกันคะ

เพราะเกิดเหตุฉุกเฉิดที่ต้องใส่เสื้อผ้าที่ต้องโชว์เนินอกแล้วก็อาจจะกลายเป็นผิวหน้าและผิวคอขาวแต่เนินอกดำคงจะไม่ดีแน่เลย เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นมักจะละเลย การดูแลผิวพรรณเนินอก แต่หันมาใส่ใจแค่การดูแลผิวหน้าและลำคอเท่านั้น แต่วันนี้เราเองก็มีเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณเนินอกให้สวยใสมาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายอีกด้วยค่ะ นั้นเรามาดูเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณเนินอกแบบง่าย ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

การดูแลผิวพรรณเนินอก

- ขัดผิวเพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยการใช้สครับแบบอ่อนโยนสัปดาห์ละสองครั้ง และหลังจากอาบน้ำซับผิวให้แห้งแล้วทาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกหรือเบนซอยล์เพอร์ออกไซต์ลงบนผิวบริเวณที่มักจะเกิดสิวได้ง่ายส่วนบริเวณที่มีจุดด่างดำก็แต้มครีมที่ช่วยฟอกสีผิวให้จางลง
- ให้ความชุ่มชื้น ทาบอดี้โลชั่นที่อุดมด้วยแอนตี้ออกซิแดนต์ให้ทั่วหน้าอกและลำคอ ถ้าผิวแห้งเลือกครีมที่มีส่วนผสมของกรดเอเอชเอ เรตินอล กรดแล็กติก หรือยูเรีย ถ้าหน้าอกมักเป็นสิวเลือกโลชั่นแบบปราศจากน้ำมันที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกเพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน
- ปกป้อง นอกจากจะทาครีมกันแดดที่กันได้ทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีบนใบหน้าแล้ว ทาเลยลงมาที่บริเวณลำคอและหน้าอกด้วยมันจะช่วยปกป้องไม่ให้ผิวบริเวณนี้เสียหายก่อนวัยอันควร
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=720

อัพเดทล่าสุด