สนุกสุดเหวี่ยงช่วงซัมเมอร์ แบบไม่กลัวแดด


1,055 ผู้ชม


"สนุกสุดเหวี่ยงช่วงซัมเมอร์ แบบไม่กลัวแดด"

    เพื่อน ๆ หลายคนคงมีโปรแกรมแพ็คกระเป๋าไปเริงร่าท้าลมร้อนกันแล้วอย่างแน่นอน โดยเฉพาะท้องทะเลแสนงามและฟ้าสีครามสดใส กิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องสู้กับแดดแรง ๆ ซึ่งส่งผลกระทบต่อผิวโดยตรง งานนี้ทำเอาหลายคนเริ่มกังวล โดยเฉพาะคุณสาว ๆ

นอกจากแหล่งท่องเที่ยวฮอตฮิตอย่างทะเลแล้ว อย่าลืมว่าเดือนเมษายนนี้ ก็มีกิจกรรมคลายร้อน อย่างเทศกาลสงกรานต์ รวมถึงกิจกรรมสุดชิคอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ ทว่าทุกอย่างล้วนเป็นกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องสู้กับแดดแรง ๆ ซึ่งส่งผลกระทบต่อผิวโดยตรง งานนี้ทำเอาหลายคนเริ่มกังวล โดยเฉพาะคุณสาว ๆ อาจถึงขั้นส่ายหน้าหนี เพราะกังวลว่าผิวจะเสีย หรือหมองคล้ำจนเกินเยียวยา

   แต่ ๆ ๆ อย่าเพิ่งถอดใจไปซะล่ะ โลชั่นกันแดด ยังคงเป็นคำตอบสุดท้ายที่ "ถูกต้องนะคร้าบบบ" ในการต่อสู้กับรังสียูวี ยิ่งอากาศในเมืองไทยเราด้วยแล้ว โลชั่นกันแดด จำเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงหน้าร้อน แดดแรง ๆ ก็ต้องเจอกับ โลชั่นกันแดด ที่ไม่เพิ่มความเหนียวเหนอะหนะ และยังให้ประสิทธิภาพสูงในการปกป้องผิว ซึ่งหากเพื่อน ๆ ต้องไปทะเล ตีเทนนิส ขี่ม้า หรือต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่นใดเป็นเวลานาน ก็ลองหา โลชั่นกันแดดดี ๆ สักตัวที่มีค่า SPF สูง ๆ และมีค่าพีเอ 3 บวก หรือ PA+++ เนื่องจากสามารถปกป้องผิวได้ทั้งจากรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย
           อ้อ... หากเป็นสูตรน้ำเนื้อบางเบา ก็จะช่วยในการซึมซาบลงสู่ผิวได้เร็วขึ้นด้วย แต่ทั้งนี้ควรเลือกสูตรอ่อนโยนกับผิวด้วยนะจ๊ะ ไม่เช่นนั้นแล้ว อาจเกิดอาการแพ้ระคายเคือง มีเรื่องให้ปวดหัวปวดใจกันซะเปล่า ๆ
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=694

อัพเดทล่าสุด