วิธีทำให้ผิวเนียน ทั้งเรือนร่าง


828 ผู้ชม


"วิธีทำให้ผิวเนียน ทั้งเรือนร่าง"

    อยากเผย ผิวเนียนละเอียด ต้องวิธีทำให้ผิวเนียนวิธีนี้กันเลยค่ะ ด้วย วิธีทำให้ผิวเนียน นี้จะทำให้ผิวพรรณของคุณนั้นมี ผิวเนียน ผิวละเอียด ผิวนุ่น และ ผิวใส ขึ้นจนใคร ๆ อิจฉากันเลยล่ะค่ะ

ต่อไปอยากจะโชว์ส่วนไหนก็ไม่ต้องอายหนุ่ม ๆ ว่าจะสีผิวไม่สม่ำเสมอหรือผิวกระด้างกระดำหรือแม้แต่เซลลูไลท์ที่มาเกาะหนึบ ด้วย วิธีทำให้ผิวเนียน ทั้งเรือนร่างนี้ก็ช่วยคุณได้อีกด้วยนะ อยากเผย ผิวเนียน ก็ต้อง วิธีทำให้ผิวเนียน วิธีนี้ก็เลยนะขอบอก

วิธีทำให้ผิวเนียน

- แผ่นหลัง
ทุกครั้งที่อาบน้ำอย่าลืมขัดผิวบนแผ่นหลังด้วยเสมอ หาแปรงด้ามยาวที่ช่วยให้ขัดผิวที่หลังได้ถนัดมือ เพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าและให้เซลล์ผิวใหม่ได้เผยออกมา การขัดลอกเซลล์ผิวยังช่วยป้องกันการอุดตันของรูขุมขนที่หลังซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดสิว ซึ่งถ้าคุณมีปัญหาเรื่องสิวที่หลังอาจเพิ่มการใช้สครับขัดผิวที่มีส่วนผสมของเอเอชเอแต่ไม่ควรใช้เกินสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เพื่อไม่ให้ผิวแห้งและระคายเคือง การใช้แปรงขัดผิวยังเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและเหมือนการนวดผิวที่ทำให้ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นด้วย
- ต้นขาและก้น
ใช้ใยบวบขัดผิวบริเวณก้นเพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วในขณะอาบน้ำและตามด้วยการทามอยสเจอไรเซอร์ ถ้าทำอย่างนี้ต่อเนื่องกันผิวจะนุ่มนวลขึ้นภายใน 10 วัน สำหรับต้นขาปัญหาส่วนใหญ่ของเรามักจะได้แก่ เซลลูไลต์ การใช้ครีมกำจัดเซลลูไลต์อาจไม่ได้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ แต่การนวดและขัดผิวก็ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้นและทำให้ผิวดูกระชับขึ้นได้ชั่วคราว ทางออกที่ถาวรกว่านั้นคือการป้องกันการเกิดเซลลูไลต์ด้วยการรักษาน้ำหนักตัวไม่ให้เพิ่มขึ้นมากเกินไป การออกกำลังและการกินอาหารที่ดีทั้งหมดล้วนมีส่วนช่วยได้ถึงแม้จะไม่อาจรับรองผลได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตามที

- หัวเข่าและข้อศอก

ขัดผิวเป็นประจำทุกวันในระหว่างอาบน้ำด้วยหินภูเขาไฟหรือใยบวบและทาครีมให้ความชุ่มชื้นทุกครั้งหลังอาบน้ำ การใช้ครีมที่เข้มข้นเป็นพิเศษหรือน้ำมันจะให้ผลดีเป็นพิเศษแก่ผิวบริเวณนี้ เมื่อผิวปราศจากเซลล์ผิวที่ตายแล้วปกคลุมรอยดำคล้ำควรจะลดลง แต่ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องรอยดำคล้ำที่บริเวณเหล่านี้เป็นพิเศษลองใช้มะนาวผ่าซีกทาลงบนข้อศอกและหัวเข่า กรดชิตริกในมะนาวจะช่วยฟอกสีผิวอย่างอ่อนโยนและทำให้รอยคล้ำจางลง
- เท้า
เมื่อต้องอวดเท้าในรองเท้าแตะอย่าปล่อยให้เท้ากลายมาเป็นจุดบอดที่ทำให้ต้องเสียสวย อย่าลืมให้ความชุ่มชื้นแก่มันด้วยการชโลมครีมหนา ๆ ทุกคืนก่อนเข้านอน และใส่ถุงเท้าผ้าฝ้ายที่ช่วยให้ส่วนผสมได้ซึมซับเข้าสู่ผิวอย่างแท้จริง และอาจใช้วิธีต่อไปนี้เพื่อการดูแลเท้าเพิ่มขึ้นนั่นก็คือ
1. แช่เท้าในน้ำผสมกับน้ำมะนาวและข้าวโอ๊ตหนึ่งถ้วย แช่ทิ้งไว้ 10 นาที ในระหว่างนั้นใช้ข้าวโอ๊ตขัดถูผิวไปด้วยจากนั้น ล้างออกน้ำด้วยอุ่น
2. อุ่นนมหนึ่งถ้วยพร้อมใบสะระแหน่แห้งหนึ่งช้อนโต๊ะและโรสแมรี่แห้งหนึ่งช้อนชา ทาส่วนผสมนี้ลงบนเท้าสะอาด ๆ แล้วห่อเท้าด้วยพลาสติกใสทิ้งไว้ห้านาทีแล้วล้างออกให้สะอาด
3. กำจัดตาปลาหรือหนังแข็ง ๆ ด้วยการแช่เท้าในน้ำเกลืออุ่น ๆ ขัดส่วนที่แข็ง ๆ ด้วยตะไบ แล้ววางชิ้นสับปะรดลงบนตาปลาทิ้งไว้ห้านาที เอนไซม์ของสับปะรดจะทำให้หนังแข็ง ๆ นุ่มลงและหลุดร่อนออก
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=229

อัพเดทล่าสุด