พลังอาหาร ชาร์จ พลังเซ็กซ์


804 ผู้ชม


"พลังอาหาร ชาร์จ พลังเซ็กซ์"

    การบำรุงสุขภาพกายให้ดีนั้น เป็นปัจจัยหลักให้สุขภาพเซ็กซ์ของคุณมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลที่ดีตามไปด้วย

ดังนั้นอาหารการกินจึงมีส่วนสำคัญ ของดีจากธรรมชาติๆ นี่แหละจะบำรุงชีวิตรักของคุณๆ ให้สดชื่น สดใสได้ แบบไม่ต้องเสียเงินพึ่งยาบำรุงต่างๆ เลย

 

พลัง 'ผัก' เร้าอารมณ์

** แอสปารากัส แครอต อาติโช้ค เซลารี่ ถั่ว หัวหอม มะเขือเทศ แตงกวา

ถ้าพูดถึงผัก ก็อาจจะงงว่าจะช่วยในเรื่องเซ็กซ์ได้อย่างไร แต่บรรดาผักใบเขียวเหล่านี้นี่แหละ ช่วยในการรีเฟรชร่างกาย ด้วยเกลือแร่ และวิตามินอี ที่ช่วยการสูบฉีดเลือดให้ไหลเวียนอย่างมีประสิทธิภาพ และในเซลารี่ จะมีฮอร์โมนอันโดสเตอโรน ที่จะส่งผลต่อคุณสาวๆ เหมือนตอนที่ได้รับช่อดอกไม้ หรือดื่มด่ำกับแชมเปญเลยล่ะค่ะ

 

'ผลไม้' พลังงานชั้นยอด

** กล้วย แอปเปิ้ล อโวคาโด แอปริคอต มะม่วง มะละกอ สตรอว์เบอร์รี่

หากคุณต้องการพลังงาน ผลไม้นั้นถือเป็นแหล่งพลังงานชั้นดีทีเดียว ซึ่งผลไม้ส่วนใหญ่จะอุดมไปด้วยไฟเบอร์ วิตามินอยู่แล้ว โดยเฉพาะ อโวคาโด ประกอบด้วยกรดโฟลิก ที่ช่วยในการ Metabolism (การเปลี่ยนสารอาหารเป็นพลังงาน) และยังมีวิตามินบี 6 ช่วยเร่งฮอร์โมนคุณผู้ชายด้วย นอกจากผลไม้จะส่งผลต่อร่างกายแล้ว ยังส่งผลกับความรู้สึกด้วย ดูอย่างฉากเลิฟซีนในหนังสุดเซ็กซี่ 9 and 1/2 week ที่ มิกกี้ รู้ก บรรจงโปรยทั้งดอกไม้ สตอว์เบอรี และน้ำผึ้งลงบนตัว คิม บาซิงเจอร์ อยากรู้ว่าผลลัพธ์ออกมาเป็นอย่างไร ต้องไปหาดูต่อกันเองนะคะ

 

ฟิตพลังสเปิร์มด้วย 'อาหารทะเล'

** กุ้ง ปู หอยแครง หอยนางรม แซลมอน ซาร์ดีน

สำหรับคุณที่ต้องการทำนุบำรุงสเปิร์มของท่าน เพื่อเป้าหมายในการมีทายาทสืบสกุล ต้องนี่เลย อาหารทะเลทั้งหลาย เช่น กุ้ง หอย ปู ปลา และที่มีชื่อเสียงอย่าง หอยนางรมนั้น มีไอโอดีนและสังกะสีมาก ซึ่งเป็นสารบำรุงฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน และช่วยในการผลิตสเปิร์ม

 

'เผ็ดร้อน' เย้ายวนชวน...

** พริก โหระพา กระเทียม พริกไทย

สมุนไพรนั้น ถือเป็นยามาแต่โบราณที่ช่วยบำรุงสุขภาพมาแต่ช้านาน ที่ช่วยบำรุงทั้งในเรื่องหัวใจ เลือด และมีกลิ่นที่เย้ายวนอีกต่างหาก โดยเฉพาะในอาหารไทยของเรา ที่มักมีสมุนไพรต่างๆ อยู่ในอาหารแต่ละมื้ออยู่แล้ว ยิ่งในกระเทียมมีสาร อัลลิซิน (allicin) ช่วยในการหมุนเวียนเลือดที่อวัยวะเพศ หลังจากนั้นจะมีผลดียังไงคงไม่ต้องบอกแล้วล่ะ
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=28

อัพเดทล่าสุด