ลดริ้วรอยรอบดวงตา ด้วยวิธีธรรมชาติ


1,121 ผู้ชม


ดวงตาเป็นสิ่งแรกที่ถ่ายทอดความรู้สึกไปสู้ผู้คน นั้นก็ย่อมทำให้คุณสาวๆ จะต้องดูแลดวงตาของคุณเป็นพิเศษ วันนี้เรามีวิธีธรรมชาติที่ช่วยให้คุณมีดวงตาที่สวยแบบไร้ริ้วรอยมาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ         ดวงตาเป็นสิ่งแรกที่ถ่ายทอดความรู้สึกไปสู้ผู้คน นั้นก็ย่อมทำให้คุณสาวๆ จะต้องดูแลดวงตาของคุณเป็นพิเศษ วันนี้เรามีวิธีธรรมชาติที่ช่วยให้คุณมีดวงตาที่สวยแบบไร้ริ้วรอยมาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ 
ลดริ้วรอยรอบดวงตา ด้วยวิธีธรรมชาติ

ลดริ้วรอยรอบดวงตา ด้วยวิธีธรรมชาติ

ริ้วรอยรอบดวงตา มักเกิดขึ้นได้ง่ายกว่า เพราะดวงตา และใบหน้ามันจะแสดงอารมณ์ออกมา ไม่ว่าคุณยิ้ม จะหัวเราะ ดวงตาและใบหน้าของคุณก็มันจะแสดงอารมณ์ก่อนเสมอ แน่นอนว่ายิ่งถ้าคุณมีอายุที่เพิ่มขึ้นและไม่มีการดูแลตัวเอง ริ้วรอยราวนี้ก็จะตามมาแน่นอน วันนี้เรามีวิธีธรรมชาติที่ช่วยให้ริ้วรอยรอบดวงตาของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ ค่ะ
ลดริ้วรอยรอบดวงตา ด้วยวิธีธรรมชาติ
  1. มาส์กแตงกวาแช่เย็น   วิธีนี้สามารถทำได้ทุกวัน  หรือ  ทุกครั้งที่ต้องการเลยค่ะ  เพียงแค่ฝานแตงกวาเป็นแว่นๆ  บางๆ  แล้วใส่กล่องเล็กๆ  แช่ตู้เย็นไว้   จากนั้นนำมาวางบนดวงตา  ทิ้งไว้  15–20นาที ความเย็นของแตงกวาจะช่วยทำให้ความบวมของผิวใต้ตาลดลงค่ะ
  2. นวดผิวรอบ ๆ ดวงตา   การนวดเบาๆ  ที่รอบๆ  ดวงตา  รวมไปถึงที่เปลือกตานั้น  จะช่วยให้ดวงตารู้สึกผ่อนคลายและลดอาการบวมได้ค่ะ
  3. ควรจะลดการบริโภคเกลือและอาหารรสเค็มลง  เพราะความเค็มของเกลือจะดูดน้ำออกจากระบบต่างๆ  ของร่างกาย   ทำให้ระบบภายใจขาดน้ำ  เป็นเหตุทำให้ใต้ตาบวมตุ่ย  เนื่องมาจากน้ำมาคั่งใต้ผิวค่ะ
  4. ดื่มน้ำเยอะๆ   การดื่มน้ำมีผลดีต่อผิวรอบๆ  ดวงตา  เพราะมีน้ำหล่อเลี้ยงทำให้ผิวใต้ตาดูเปล่งปลั่ง  และยังช่วยชะลอความเหี่ยวย่นของผิวที่บอบบางได้
  5. นอนหลับอย่างเพียงพอ   การนอนหลับตามไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่  ที่นอนดึกตื่นเช้านั้นยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย   ทางที่ดีควรนอนอย่างน้อยให้ได้ประมาณ 8 ชั่วโมง

ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2906&sub_id=85&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด