ปัญหาผิว ขาหนีบดำ ทำไงดี ??


1,824 ผู้ชม


ปัญหาผิวพรรณที่เป็นปัญหาในจุดเร้นลับ ขาหนีบดำ  แต่ก็ยังคงทำให้คุณผู้หญิงหลายๆคนอาจจะไม่พอใจ ทำให้ไม่กล้าที่จะใส่ชุดว่ายน้ำ หรือชุดโชว์ช่วงขา         ปัญหาผิวพรรณที่เป็นปัญหาในจุดเร้นลับ ขาหนีบดำ แต่ก็ยังคงทำให้คุณผู้หญิงหลายๆคนอาจจะไม่พอใจ ทำให้ไม่กล้าที่จะใส่ชุดว่ายน้ำ หรือชุดโชว์ช่วงขา 

      สำหรับปัญหาที่คุณผู้หญิง หลายๆคนไม่กล้าถาม เพราะเป็นปัญหาผิวพรรณที่อยู่ในจุดลับ อย่างผิว บริเวณขาหนีบ ที่มีสีผิวที่คล้ำและดำ ทำให้คุณผู้หญิงหลายๆคนไม่กล้าที่จะใส่ชุดว่ายน้ำ หรือกางเกงโชว์ ช่วงขา แต่วันนี้คุณผู้หญิงไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้เรามีเทคนิควิธีการรักษา ปัญหาผิว ขาหนีบดำ อย่างถูกวิธีมาฝากกันค่ะ

  • เราลองมาทำความเข้าใจปัญหา ขาหนีบดำ อย่างรู้ที่ต้นเหตุกันก่อนค่ะ  การที่ขาหนีบดำนั้นสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น การที่มีผื่นแพ้ซึ่งทำให้ดำได้ หรืออาจเกิดจากอ้วนทำให้เกิดการเสียดสี
  • ซึ่งการแก้ไขจะแก้ไขตามสาเหตุที่เป็นแนะนำว่าหากขาหนีบดำมากให้คุณไปพบแพทย์ผิวหนังเพื่อรับการรักษาค่ะ แต่โดยทั่วไปแล้วการรักษาให้ขาวใสเหมือนเดิมคงเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ค่ะ เพราะบริเวณดังกล่าวเกิดอาการดำจากเม็ดสีที่เกิดขึ้นจากการเสียดสี การรักษาจะช่วยให้ผิวมีลักษณะนุ่มขึ้นมากกว่าค่ะ การปล่อยทิ้งไว้ไม่เป็นอันตรายต่อชีวิตค่ะ แต่ถ้าสีผิวเปลี่ยนเป็นดำคล้ำขึ้นมามากๆ แสดงว่าเซลล์สร้างสีบริเวณนั้น ๆ ทำการสร้างสีมากเกินไปซึ่งอาจพบได้ในโรคต่าง ๆ ต่อไปนี้ เช่น โรคตกกระ ฝ้า หรือภายหลังการอักเสบ ซึ่งคุณควรปรึกษาแพทย์ผิวหนังค่ะ

แนะนำสูตรธรรมชาติ ดูแลผิว ขาหนีบดำ มาฝากกันค่ะ

  • ใช้ผงสมุนไพรขัดหน้ายี่ห้อไหนก็ได้ เลือกสูตรอ่อนๆ ที่มีส่วนผสม เช่น ขมิ้น ไพร เพราะผิวบริเวณนี้ค่อนข้างบอบบาง นำผงสมุนไพรขัดหน้า ผสมกับ น้ำมะขามเปียก ผสมพอให้ข้น นำไปขัดเบาๆ วันเว้นวันก็ได้ค่ะ ง่ายแค่นี้ก็ทำให้ผิวบริเวณ ขาหนีบค่อยๆขาวกระจ่างใสได้ค่ะ แต่ถ้าสูตรที่ใช้กวนอิมทา อันนี้ไม่แนะนำเพราะอาจจะเกิดอาการแพ้ ถ้าอยากให้ดีลองทดสอบกับผิวก่อนก็จะดีค่ะ

ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1888&sub_id=85&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด