Eyeliner ตาสวยแบบไหนเหมาะกับคุณ


1,156 ผู้ชม


ปัจจุบันสิ่งหนึ่งที่สาวๆขาดไม่ได้ น่าจะเป็นการกรีดอายไลเนอร์ ให้ตาสวย เฉียว เหมาะสำหรับผู้หญิงสมัยนี้สุดๆ ลองมาดูประเภทอายไลเนอร์ที่เหมาะกับคุณผู้หญิง         ปัจจุบันสิ่งหนึ่งที่สาวๆขาดไม่ได้ น่าจะเป็นการกรีดอายไลเนอร์ ให้ตาสวย เฉียว เหมาะสำหรับผู้หญิงสมัยนี้สุดๆ ลองมาดูประเภทอายไลเนอร์ที่เหมาะกับคุณผู้หญิง 

สาวๆ ที่อยากตาโต ตาสวยเฉียว ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมหรือเทคนิคอะไรมากมายแค่หา อายไลเนอร์มากรีดแค่นั้นก็สวยมั่นใจในสไตล์ผู้หญิงสวยๆแบบเราได้แล้วล่ะคะ วันนี้เราเทคนิคการเลือกอายไลเนอร์ให้เหมาะกับคุณ และเหมาะกับความต้องการเพราะปัจจุบัน อายไลเนอร์ออกมาให้คุณผู้หญิงได้เลือกใช้มากมาย ควรที่จะเลือกให้เหมาะกับคุณมากที่สุด ลองมาดูประเภท อายไลเนอร์ต่างๆกันค่ะ

  • อายไลเนอร์ แบบพู่กัน
อายไลเนอร์ปลายพู่กัน ลักษณะเหมือนปากกาเมจิก ใช้งานง่ายมากๆ สำหรับคุณผู้หญิงที่ฝึกอยากจะวาดลายเส้นให้เรียวถูกใจ เส้นเรียวเล็ก เขียนง่าย แห้งเร็ว สาวมือใหม่ใช้แล้วติดใจแน่นอน แล้วเส้นที่ออกมาค่อนข้างคมชัด แต่ถ้าต้องการความคมเข้ม ควรเขียนซ้ำหลายทีๆ รับรองหนาคมเข้มซะใจแน่นอนค่ะ
  • อายไลเนอร์ แบบมีกลิตเตอร์

เป็นชนิดเดียวกับ อายไลเนอร์ชนิดน้ำ เพียงแต่ผสมกลิตเตอร์เพื่อเพิ่มประกายวิ้งๆให้กับดวงตาดูสดใส ในยามค่ำคืนเหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องออกงานกลางคืน สาวๆควรมีติดไว้สักอันเพื่อการแต่งหน้ากลางคืนโดยเฉพาะ เพิ่มความน่าสนใจให้ดวงตา และเพิ่มความเซ็กซี่ได้เล็กๆค่ะ

  • อายไลเนอร์ แบบน้ำ หรือ ลิควิด อายไลเนอร์
ประเภทนี้ต้องคุณผู้หญิงเหมาะสำหรับมือโปร ในการเขียนอายไลเนอร์มากๆค่ะ เพราะปลายที่แหลมเล็ก เส้นที่ออกมาคมชัด หนาทึบ ตวัดหางหน่อยได้ลุคสาวเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวเลยทีเดียว  สาวมือใหม่ก็ต้องฝึกฝน หัดบ่อยๆทำทุกวัน รับรองไม่กี่วันก็ชิน เขียนได้แบบชิวๆเลยล่ะค่ะ  เดี๋ยวนี้มีแบบผสมไฟเบอร์ล้างออกง่ายมากๆ แค่แตะด้วยน้ำก็จะหลุดลอกออกมาเป็นเส้นๆเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกันตาเหี่ยวตาย่นเลยล่ะค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่อยากแพนด้าค่ะ
  • อายไลเนอร์ เนื้อเจล

คุณผู้หญิงที่ต้องการตากลมโต เป็นพิเศษ วันไหนที่อยากแต่งตาแบบคมเข้ม ต้องเลือกอายไลเนอร์เนื้อเจล เริ่ดที่สุดค่ะ จะได้ดวงตากลมโต คมเข้ม โดดเด่นขึ้นไปอีก และยังติดทนยาวนานทั้งวัน ไม่ต้องหวั่นเรื่องแพนด้าเลยล่ะค่ะ อายไลเนอร์เนื้อเจลจะมาพร้อมกับพู่กัน ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลเส้นที่ออกมา หนาทึบ เข้มสะใจ แถมเนื้อเจลยังนิ่มเขียนง่ายอีกด้วย เหมาะกับสาวๆหมวยตาชั้นเดียวจะได้ตากลมโตที่ชัดเจนขึ้นค่ะ  แต่ข้อเสียนิดนึงคือถ้าเนื้อเจลแห้งก็จะใช้ยาก เกลี่ยยากมากกก เพราะฉะนั้นต้องปิดฝาดีๆค่ะ เนื้อเจลจะได้เนียนนุ่มใช้ได้อีกนานๆ

  • แชโดว์ ไลเนอร์
ไลน์เนอร์ที่สามารถเป็นอายแชโดว์ได้ด้วย ใช้เกลี่ยแรเงารอบดวงตา เพื่อให้ดวงตากลมโต และคมเข้มมากขึ้น เนื้อเนียนนุ่ม ลื่น เขียนง่าย เขียนเพียงนิดเดียวสีก็ติดแล้ว แต่ด้วยเนื้อที่หนาและเข้มจึงควรล้างออกด้วย Eye Remover  จะช่วยให้เช็ดออกง่ายสะอาดหมดจด สามารถแต่งดวงตาแบบสโมคกี้อายได้ค่ะ
  • อายไลเนอร์ แบบดินสอ
เหมาะสำหรับสาวมือใหม่หัดเขียน เพราะเขียนง่ายและแก้ไขง่ายด้วย แต่เส้นจะไม่คมชัดเท่าไร และค่อนข้างเลอะง่าย เื่มื่อเวลาเหงื่อออก แถมต้องเหนื่อยออกแรงเหลาให้ปลายหัวแหลมอีกต่างหาก

อัพเดทล่าสุด