สูตรดีท็อกซ์ที่ทานได้ทุกเช้า


1,213 ผู้ชม


การดีท็อกซ์เป็นเรื่องที่ดีที่ร่างกายช่วยขับถ่ายของเสียออกมาไม่ให้สะสมอยู่ในลำไส้ แต่ถ้าหากคุณเป็นคนขับถ่ายยากจนทำให้ลำไส้ผิดปกติ วันนี้เรามีสูตรดีท็อกซ์มาฝากกันค่ะ         การดีท็อกซ์เป็นเรื่องที่ดีที่ร่างกายช่วยขับถ่ายของเสียออกมาไม่ให้สะสมอยู่ในลำไส้ แต่ถ้าหากคุณเป็นคนขับถ่ายยากจนทำให้ลำไส้ผิดปกติ วันนี้เรามีสูตรดีท็อกซ์มาฝากกันค่ะ 
สูตรดีท็อกซ์ที่ทานได้ทุกเช้า

สูตรดีท็อกซ์ที่ทานได้ทุกเช้า

การขับถ่ายเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสุขภาพ ยิ่งถ้าทำให้ลำไส้ของคุณนั้นทำงานอย่างเป็นปกติด้วยแล้ว ยิ่งก็จะเป็นผลดีสำหรับตัวคุณได้มากเลยทีเดียว ...

แต่ถ้าคุณเกิดอาการท้องผูกขึ้นมา คุณเองก็ไม่ควรปล่อยไว้ เพราะอาการท้องผูกบ่อยๆ อาจเป็นสาเหตุให้คุณนั้นเป็นโรคตามมาได้ วันนี้เราเลยมีสูตรดีท็อกซ์ดีๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณนั้นขับถ่ายได้อย่างปกติ และคุณเองสามารถจะทานได้ทุกๆ เช้า
เวลาที่เรารับประทานอาหารเข้าไป เกิดการย่อยสลายทำให้เกิดคราบอาหารตกค้างเกาะอยู่ตามผนังลำไส้ เกิดการหมักหมมจนกลายเป็นสารพิษ ซึ่งวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยกำจัดสารพิษที่ตกค้างเหล่านี้ก็คือการทำดีท็อกซ์และ วันนี้เราก็มีวิธีง่ายๆ มาฝากสาวๆ ค่ะ เป็นสูตรดีท็อกซ์ที่ สามารถทำได้เองที่บ้านทุกเช้า แนะนำว่าให้ทำในช่วงเวลาเช้าประมาณ 7 โมงเช้านะคะ เพราะเป็นช่วงที่ระบบขับถ่ายทำงาน
เริ่มด้วยการเตรียมส่วนผสม 4 อย่างตามนี้เลยคะ
1. โยเกิร์ต ครึ่งถ้วย (ใช้รสธรรมชาติเท่านั้น)
2. นมสด 1 กล่อง (ชนิดนมโคแท้ 100%)
3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
4. มะนาว 1 ลูก

นำส่วนผสมทั้ง 4 อย่าง โยเกิร์ต นมสด น้ำผึ้ง และมะนาว ผสมเข้าด้วยกันและดื่มได้เลยค่ะ ส่วนผสมง่ายๆ เหล่านี้จะช่วยระบบภายในของคุณอย่างลำไส้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ ยังไงซะคนที่ท้องผูกบ่อยๆ ก็ลอง
สูตรดีๆ ที่เรานำมาฝากน่ะค่ะ

ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=3315&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด