ลดน้ำหนักตามรูปร่าง ที่เหมาะสม และได้ผล


สำหรับคุณผู้หญิงรูปร่างเป็นสิ่งจำเป็น ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้เพิ่มมากขึ้นสำหรับตัวเอง แต่คุณจะทราบบ้างไหมว่ารูปร่างของคุณผู้หญิงนั้นไม่เหมือนกัน วิธีการที่จะดูแลรูปร่างก็จะไม่เหมือนกันด้วย         สำหรับคุณผู้หญิงรูปร่างเป็นสิ่งจำเป็น ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้เพิ่มมากขึ้นสำหรับตัวเอง แต่คุณจะทราบบ้างไหมว่ารูปร่างของคุณผู้หญิงนั้นไม่เหมือนกัน วิธีการที่จะดูแลรูปร่างก็จะไม่เหมือนกันด้วย 

สำหรับรูปร่างของคุณผู้หญิง นั้นสามารถแบ่งออกได้หลายหลายรูปแบบ ซึ่งแน่นอนว่า แต่ละรูปร่างก็จะไม่สามารถมีวิธีการลดอาหาร หรืออกกำลังกาย ที่เหมือนกันได้ แล้วคุณจะทราบได้อย่างไรว่าตัวเองมีรูปร่างยังไง เราเลยมีรูปร่างมาให้คุณสาวๆ ได้ลองเปรียบเที่ยบกันดูค่ะ

ถ้าหากว่าหุ่น หรือรูปร่างของคุณเหมือนไม้บรรทัด คุณสามารถที่จะเล่นกิจกรรมอะไรก็ได้ตามแต่คุณต้องการ อาจจะออกกำลังกายแบบ Caardioเพื่อลดไขมันในบางส่วน เช่น หน้าท้อง และสะโพก และคุณจำเป็นจะต้องสร้างกล้ามเนื้อด้วยเวทเทรนนิ่ง โดยเน้นต่อไปนี้ ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ  stretching วิคพื้น เข้าคลาส  step aerobic ปั่นจักรยาน spinning เดินหรือวิ่ง โดยใช้ทางลาดชัน squats เล่นเวทช่วงหัวไหล่ และหน้าอก ท่า bench press และท่า shoulder pres ก็จะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีได้มากขึ้น

คุณควรที่จะกำลังกายทั้งแบบ cardio exercise และ weight training cardio จะช่วยทำให้เรามีน้ำหนักที่เหมาะสม ในขณะที่การเล่นเวท ก็จะช่วยทำให้เรามีรูปร่างที่ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้เป็นการสร้างขนาดของกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายต่อไปนี้เป็นการออกกำลังกายที่คุณควรทำเป็นประจำ เช่น วิ่ง หรือจ๊อกกิ้ง แบบช้าๆ  ปั่นจักรยาน (ไม่ต้องปรับให้ฟืดมาก) กระโดดตบ และว่ายน้ำ bicep cuel shoulder pressและ squart โดยการออกกำลังกายแบบ  cardio ควรทำประมาณ
30-40 นาที เพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีและสมส่วนมากยิ่งขึ้น

สาวรูปร่างทรงลูกแพร์ จะมีช่วงล่างที่ใหญ่กว่าช่วงบน ดังนั้น สิ่งแรกที่คุณควรทำคือ การทำให้ท่อนล่างของคุณสมดุลกับท่อนบน คุณต้องพยายามที่จะทำให้ท่อนล่างของลำตัวของคุณเล็กลง ซึ่งการ ออกกำลังต่อไปนี้ จะช่วยให้รูปร่างของคุณสมส่วนมากยิ่งขึ้น โดย เดิน หรือปั่นจักรยาน (แบบไม่ฟืด) กระโดดเชือก elliptical เล่นท่า leg lift และ dip วิดพื้น และ shoulder press สนใจกิจกรรมแอโรบิคที่ได้ผลกับช่วงล่างของคุณ และกระชับร่างกายส่วนบนของคุณด้วยการเล่นเวทเทนนิ่ง โดยให้ใช้เวทที่มีน้ำหนักเบา และเล่นได้หลายๆ ครั้ง ก็จะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่สมส่วนได้

สิ่งแรกที่สาวรูปร่างแอปเปิ้ลจะต้องทำคือการออกกำลังกาย แบบแอโรบิคเพื่อเผาผลาญไขมัน และออกกำลังกายช่วงล่างของคุณด้วย ท่าออกกำลังกายที่คุณควรทำ stair climbing หรือจะเดินบน treadmill โดยปรับทางให้ลาดชัน  การวิ่ง ก็สามารถช่วยคุณสาวๆ ทรงแอปเปิ้ล ได้เช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ยังแนะนำให้เล่น Pilates หรือไม่ก็ลองตีเทนนิส ซึ่งจะช่วยพัฒนาปรับรูปร่างของคุณได้เช่นเดียวกัน
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2553&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด