วิธีรักษาหุ่นให้สวย ไม่ให้อ้วนมากไป


วันนี้เรามีวิธีรักษาหุ่นให้สวยและไม่ให้อ้วนมากจนเกินไปมาฝากคุณผู้หญิงด้วยนะค่ะ เพราะเชื่อว่าคงจะไม่มีผู้หญิงคนไม่อยากที่จะหุ่นไม่ดีจริงไหมค่ะ แต่เรื่องของปากเนี่ยเป็นที่รู้กันดีว่าห้ามยากห้ามเย็นเหลือเกินแต่ยังไงก็ต้องสะกดใจไว้บ้างนะค่ะ         วันนี้เรามีวิธีรักษาหุ่นให้สวยและไม่ให้อ้วนมากจนเกินไปมาฝากคุณผู้หญิงด้วยนะค่ะ เพราะเชื่อว่าคงจะไม่มีผู้หญิงคนไม่อยากที่จะหุ่นไม่ดีจริงไหมค่ะ แต่เรื่องของปากเนี่ยเป็นที่รู้กันดีว่าห้ามยากห้ามเย็นเหลือเกินแต่ยังไงก็ต้องสะกดใจไว้บ้างนะค่ะ 

แต่ก็เอาเถอะค่ะคุณลองมาดู วิธีรักษาหุ่นให้สวย ของเรากันก่อน คิดว่าน่าจะช่วยคุณผู้หญิงได้หลาย ๆ เลยทีเดียวค่ะ แต่อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่ที่ความใจแข็งของคุณด้วยนะค่ะเนี่ย เอาล่ะเรามาดู วิธีรักษาหุ่นให้สวย กันเลยดีกว่าค่ะ

วิธีรักษาหุ่นให้สวย ไม่ให้อ้วนมากไป

วิธีรักษาหุ่นให้สวย


เพราะใครๆ ก็อยากมีรูปร่างสลิม สเลนเดอร์ด้วยกันทั้งนั้น แต่ในเมื่ออ้วนไปแล้ว ก็อย่าเผลอไปตามใจปากอีกจน ทำให้มีน้ำหนักเกินไปกว่าที่เป็นอยู่ก็ละกัน เอ้า เมื่อตั้งใจแน่วแน่แล้วว่าไม่อยากอ้วน ก็มาลองทำตามนี้กันมะ
- เคยได้ยินบางท่านชอบพูดเล่น ๆ ไหมว่า ถ้าไม่อยากอ้วนก็อย่ากินสิ แหม๋..ถ้าไม่ทานซะเลยแล้วพวกเราจะมีเรี่ยวมีแรงทำงานหาเลี้ยงชีพกันรึจ๊ะ ดังนั้น การควบคุมน้ำหนักจึงไม่ใช่ไม่กินอะไรเลยแต่ควรทานในปริมาณที่น้อยต่างหากล่ะ
- ควรงดรับประทานอาหารที่เป็นเนื้อสัตว์ติดมันและอาหารทอด ถึงแม้รู้ทั้งรู้ว่า เนื้อสัตว์ติดมันหยั่งงี้น่ะ อร๊อย...อร่อย เช่น ขาหมู, หมูสามชั้น, กุนเชียงทอด, กากหมู, หนังไก่ทอด, ทอดมัน อะไรเหล่านี้ แหม๋...พูดแล้วน้ำลายไหล ถึงแม้จะอร่อยยังไงก็ขอให้อดใจไว้ซะเหอะ
- หยุดกินจุบกินจิบล่ะได้ไหมล่ะ แต่ไม่รู้ล่ะถึงยากแค่ไหนก็ควรลองก่อนนะเพราะการกินขนมกรุบกรอบหรือขนมขบเคี้ยวระหว่างมื้อ หรือรับประทานขนมแบบไม่เป็นเวล่ำเวลาน่ะจะทำให้พวกเรากินเกินและกินเพลินจนลืมยับยั้งชั่งใจสิว่า กินแล้วน้ำหนักมันจะขึ้นไปอีกกี่ขีดก็บ่อฮู้
- เพลา ๆ กิจกรรมนัดเพื่อนไปทานข้าวซะมั่ง เออแล้วทานข้าวกะเพื่อนนี่ก็ไม่รู้เป็นไงกินอะไรก็อร่อยไปหมด แต่ถ้ายังอยากรักษาหุ่นละก็คงต้องใจแข็งบอกปัดบ้างแล้วล่ะ เชื่อสิเพื่อนที่ดีย่อมเข้าใจแน่นอน

ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1025&sub_id=9&ref_main_id=1 

อัพเดทล่าสุด