สูตรการลดน้ำหนัก ได้ผลอย่างที่คุณคาดไม่ถึง!


659 ผู้ชม


วันนี้เราขอเสนอสูตรการลดน้ำหนักได้ผลอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ก่อนอื่นเราต้องเริ่มกันที่ต้นเหตุสำคัญนั้นคือ          วันนี้เราขอเสนอสูตรการลดน้ำหนักได้ผลอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ก่อนอื่นเราต้องเริ่มกันที่ต้นเหตุสำคัญนั้นคือ 
จะทำให้คุณลดการใช้น้ำตาลที่คุณประทานอาจจะมากเกินความจำเป็นของร่างกายทำให้ส่งผลถึงน้ำหนักตัวคุณอีกด้วยค่ะ ฉะนั้นวันนี้เราจึงนำสูตรการลดน้ำหนักมาให้ได้ปฏิบัติตามกันอย่างเคร่งครัดแล้วเรื่องอ้วน ๆ ก็จะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณอีกต่อไป นั้นเรามาเริ่มปฏิบัติการกับสูตรการลดน้ำหนักกันเลยค่ะ 

สูตรการลดน้ำหนัก

1. อย่างดอาหาร


เมื่อคุณงดอาหารมื้อใดมื้อหนึ่งระดับพลังงานของคุณจะลดต่ำลงผลก็คือ ร่างกายของคุณจะเริ่มอยากกินอาหารที่มีน้ำตาลสูงเพื่อเพิ่มพลังงานอย่างรวดเร็ว ถ้าคุณกินอาหารมื้อเล็ก ๆ หลายมื้อในหนึ่งวันคุณจะมีความอยากกินของหวานน้อยกว่า

2. กินน้ำตาลธรรมชาติ


ถ้าอยากกินไอศกรีมหรือลูกกวาดลองหยิบผลไม้มากินแทน ผลไม้จะไม่เพียงแต่ทำให้ความอยากน้ำตาลหายไปแต่ยังมีเส้นใยอาหารที่ช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลในร่างกายและช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้สูงขึ้นเร็วเกินไปที่อาจนำไปสู่ความอยากกินน้ำตาลมากขึ้น

3. บ้วนปากและแปรงฟัน


เพื่อหยุดความอยากของหวานหลังกินอาหารให้แปรงฟันหรือบ้วนปากทันทีด้วยน้ำยาบ้วนปาก อาหารที่มีน้ำตาลจะลดความอร่อยลงไปหลังจากที่คุณแปรงฟันหรือบ้วนปากแล้ว

4. อย่าซื้อขนมหวาน


คนจำนวนมากอยากกินของหวานตอนดึก ๆ ซึ่งเป็นเวลาที่ความสามารถในการหักห้ามใจต่ำลง ฉะนั้นหลีกเลี่ยงการเก็บของหวานเอาไว้ในบ้านถ้าไม่มีของจะกินคุณก็ไม่ได้กิน

5. ออกไปเดินเล่น


คนจำนวนมากกินของหวานหลังอาหารแต่แทนที่จะทำอย่างนั้นลองเปลี่ยนเป็นการลุกไปเดินเล่นแทนการกินของหวาน สามารถทำให้ระดับของเซโรโทนินในร่างกายเพิ่มขึ้นซึ่งทำให้อารมณ์ดีขึ้นและการเดินเล่นก็สามารถทำได้แบบเดียวกัน

ข้อควรระวัง : 
อย่าซื้อของหวานติดบ้านไว้เพราะคุณจะกินมันได้ตลอดเวลา แล้วเรื่องน้ำหนักตัวจะกลับมามีปัญหาอีกได้นะจ๊ะ ฉันอย่าลืมที่จะปฏิบัติตาม สูตรการลดน้ำหนัก อย่างเคร่งครัดเพื่อหุ่นสวย
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1009&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด