สาวคลั่งผอม ระวังกับดักร้ายจาก คาร์บ็อกซี่ (Carboxy)


723 ผู้ชม


ปฎิเสธไม่ได้ว่าความอ้วนเป็นปัญหากวนใจคุณเสมอ ด้วยเหตุนี้เองจึงมีผู้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเอาใจสาวอยากผอมด้วยสูตรฉบับเร่งรัดจานด่วน โดยไม่ต้องออกกำลังกายให้เสียเวลา          ปฎิเสธไม่ได้ว่าความอ้วนเป็นปัญหากวนใจคุณเสมอ ด้วยเหตุนี้เองจึงมีผู้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเอาใจสาวอยากผอมด้วยสูตรฉบับเร่งรัดจานด่วน โดยไม่ต้องออกกำลังกายให้เสียเวลา 
ตั้งแต่การดูดไขมัน กินยาลดความอ้วน จนถึงขั้นการทำคาร์บ็อกซี่ (Carboxy) แต่ก่อนที่จะไปทำ...วันนี้คุณรู้จักคาร์บ็อกซี่ดีพอรึยัง...
จากความนิยมของคาร์บ็อกซี่ เชื่อว่าคุณก็เป็นคนหนึ่งที่สนใจ เมื่อก่อนเราอาจเคยได้ยินว่า คาร์บ็อกซี่สามารถสลายไขมัน และเซลลูไลท์เฉพาะส่วนได้ในระยะเวลาไม่นาน รวมถึงขั้นตอนไม่ยุ่งยาก แต่หารู้ไม่ว่าคาร์บ็อกซี่กำลังเป็นภัยเงียบที่คุกคามผู้บริโภค หากไม่ศึกษาถึงผลกระทบได้ดีเสียก่อน จริงๆ แล้วคาร์บ็อกซี่ คือ นวัตกรรมความงามเพื่อใช้ลดน้ำหนักเฉพาะที่ด้วยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นก๊าซที่ละลายน้ำได้ดีและสลายตัวได้เร็ว ซึ่งพบว่าเมื่อฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไปยังชั้นไขมันใต้ผิวหนัง จะช่วยเพิ่มการขยายตัวของเส้นเลือด ทำให้เซลล์ไขมันสลายตัวและถูกกำจัดออกไป เป็นเทคนิคที่นิยมใช้ในการขจัดเซลลูไลต์หรือลดไขมันส่วนเกินในบริเวณที่ไม่ต้องการ เช่น บริเวณหน้าท้อง ใต้ท้องแขน สะโพก น่อง หรือต้นขา แต่การทำคาร์บ็อกซี่ สามารถใช้ได้ผลในการสลายไขมันเฉพาะที่ ลดเฉพาะจุด แต่ไม่สามารถใช้ลดน้ำหนักได้ ซึ่งหลังจากที่คุณฉีดคาร์บ็อกซี่ไปแล้ว หากไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหาร น้ำหนักก็จะกลับมาเหมือนเดิม และหลังจากทำคาร์บ็อกซี่ คุณก็ยังต้องออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปด้วย และปัจจุบันทางการแพทย์ก็ยังมิอาจรับรองได้ว่า การทำคาร์บ็อกซี่นั้นปลอดภัย 100% สาวๆ ได้ยินแบบนี้แล้วก็ควรคิดให้ดีก่อนจะลงมือทำด้วยนะคะ...
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=69&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด