วิธีทำให้หน้าใส อ่อนเยาว์ ด้วยอาหารผิว


906 ผู้ชม


วิธีทำให้หน้าใส สำหรับคุณผู้หญิงใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์เป็นสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ การทานอาหารที่ถูกลักษณะ และสามารถช่วยให้คุณนั้นดูเด็กลง จึงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงชื่นชอบ งั้นเราไปทานอาหารที่ทำให้หน้าใสอ่อนเยาว์กันดีกว่าค่ะ         วิธีทำให้หน้าใส สำหรับคุณผู้หญิงใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์เป็นสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ การทานอาหารที่ถูกลักษณะ และสามารถช่วยให้คุณนั้นดูเด็กลง จึงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงชื่นชอบ งั้นเราไปทานอาหารที่ทำให้หน้าใสอ่อนเยาว์กันดีกว่าค่ะ 
วิธีทำให้หน้าใส อ่อนเยาว์ ด้วยอาหารผิว

วิธีทำให้หน้าใส อ่อนเยาว์ ด้วยอาหารผิว

วิธีทำให้หน้าใส ผู้หญิงทุกคนนั้นต้องการให้ตัวเองมีใบหน้าที่สวยใส อ่อนเยาว์ วิธีทำให้หน้าใส และอ่อนเยาว์นั้นไม่ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ

 แค่คุณผู้หญิงเลือกรับประทานอาหารที่ช่วยในเรื่องผิวพรรณก็สามารถช่วยให้คุณนั้นดูเด็กได้แล้วล่ะค่ะ แล้วอาหารที่เรากำลังพูดถึงกันนั้นมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ
  1. หยุดผมร่วง รับประทานกล้วย ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินบี มีสรรพคุณป้องกันผมร่วงได้ดี การรับประทาน กล้วยเข้าไปในปริมาณที่เพียงพอ จะช่วยรักษาเส้นผมให้อยู่คู่กับหนังศีรษะได้นานวัน
  2. ลดผิวมัน รับประทานธัญญาหารทุกเช้า ซึ่งอุดมด้วยวิตามินบี 2 ที่ช่วยหยุดยั้งการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ของต่อมผลิตภายในร่างกายที่เป็นสาเหตุหนึ่งของเส้นผมบางและมัน
  3. หยุดการลอกของผิวหนัง รับประทานปลาแซลมอนใส่เกลือรมควัน อาหารทะเล หรือสลัดผักสดก็ได้
  4. ผิวเนียนใสเหมือนเด็ก มะม่วงมีเบต้าแคโรทีนที่ช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดี โดยช่วยกระตุ้นการสร้าง ผิวหนัง รวมทั้งหนังศีรษะเพื่อทดแทนของเดิมที่หยาบแห้งและขรุขระ ให้กลับมีความชุ่มชื่นและนุ่มเนียน
  5. ชะลอผมหงอก รับประทานถั่วลิสงอบเนยรวมกับเกล็ดขนมปังที่อบมาร้อน ๆ ก่อนมื้ออาหาร ถั่วลิสงมี วิตามินบีที่สามารถหยุดการเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีดอกเลาได้ และยังทำให้ผิวหนังดูดีขึ้นอีกด้วย
  6. ดูหนุ่มสาวขึ้นอีก 5 ปี รับประทานฝรั่งหรือน้ำฝรั่งซึ่งอุดมด้วยวิตามินซีเพราะจะช่วยเก็บรักษาคอลลาเจนที่เป็นบ่อเกิดแห่งโปรตีนภายใต้ผิวหนัง หรือรับประทานมะละกอ ส้ม ลูกเกดสีดำอบแห้งร่วมกับผลไม้ประจำวันก็จะช่วยเพิ่มวิตามินซีเช่นกัน
  7. ปกป้องใบหน้าจากมลพิษ วิตามินบีในอะโวคาโดช่วยทำให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยและร่างกายเกิดความ ต้านทานจากการทำลายในรูปแบบต่างๆ ทั้งนี้รวมถึงการถูกทำลายจากบรรยากาศที่มลภาวะเป็นพิษ
วิธีทำให้หน้าใสที่เรานำมาบอกจะช่วยให้ผู้หญิงแบบเรานั้นดูอ่อนกว่าวัยได้มากเลยล่ะค่ะ ยังไงซะคุณผู้หญิงก็นำไปลองทำกันดูน่ะค่ะ
ที่มา    https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=3331&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด