กำจัดสิวหัวดำที่กวนใจ ให้หน้าเนียนใสยิ้งขึ้น


1,569 ผู้ชม


ปัญหาบนใบหน้าคุณสาวๆ คงหนีไม่พ้นสิวหัวดำที่อยู่ตรงจมูกเอาไว้ให้กวนใจคุณใช่ไหม ถึงคุณจะหาวิธีกำจัดสิวหัวดำอย่างไรไม่ช้า ไม่นานก็กลับมากวนใจคุณอีก งั้นเราไปหาวิธีกำจัดสิวหัวดำแบบไม่ให้กลับมากวนใจคุณกันอีกดีกว่าไหมค่ะ         ปัญหาบนใบหน้าคุณสาวๆ คงหนีไม่พ้นสิวหัวดำที่อยู่ตรงจมูกเอาไว้ให้กวนใจคุณใช่ไหม ถึงคุณจะหาวิธีกำจัดสิวหัวดำอย่างไรไม่ช้า ไม่นานก็กลับมากวนใจคุณอีก งั้นเราไปหาวิธีกำจัดสิวหัวดำแบบไม่ให้กลับมากวนใจคุณกันอีกดีกว่าไหมค่ะ 
กำจัดสิวหัวดำที่กวนใจ ให้หน้าเนียนใสยิ้งขึ้น

กำจัดสิวหัวดำที่กวนใจ ให้หน้าเนียนใสยิ้งขึ้น

สิวหัวดำมักเป็นที่สังเกตุของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะตัวคุณเองที่แต่งหน้าอย่างไรก็ปิดเจ้าสิวหัวดำไม่มิดซักที อาจเพราะสิวหัวดำเป็นที่สังเกตุได้ง่ายโดยเฉพาะตรงจมูกของคุณ

เพราะจมูกของคนเรานั้นมีต่มผลิตน้ำมันมากกว่าส่วนอื่นๆ และเมื่อคุณมีผิวหน้าที่มันอยู่แล้วแน่นอนว่าเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วจะไปรวมตัวกันจนเกิดเป็นสิวหัวดำโผล่ออกมาให้เห็นตรงจมูกไงค่ะ
วิธีกำจัดสิวหัวดำนั้นไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เพียงคุณใช้คลีนเซอร์ หรือผลิตภัณฑ์ขัดลอกผิว ที่มีส่วนผสมของกรดอัลฟ่า-ไฮดร็อกซี่สัปดาห์ละสองครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว หรือสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนออกไป ซึ่งจะช่วยลดเลือนสิวหัวดำให้คุณได้ภายในหนึ่งถึงสองเดือน หลังจากนั้นก็ควรคงความเกลี้ยงเกลานั้นเอาไว้ ด้วยการใช้สครับชนิดอ่อนโยนหรือแบบที่มีผงขัดขนาดเล็ก ขัดผิวหน้าเป็นประจำสัปดาห์ละหนึ่งหรือสองครั้ง เพียงเท่านี้คุณก็บอกลาสิวหัวดำได้เลยล่ะค่ะ

ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=3039&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด