สูตรพอกหน้าด้วยมะละกอ


วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณมาบอกคุณสาวๆ ด้วยสูตรพอกหน้าด้วยมะละกอ มะละกอสุกนอกจากจะเป็นผลไม้ที่ที่อร่อยแล้ว          วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณมาบอกคุณสาวๆ ด้วยสูตรพอกหน้าด้วยมะละกอ มะละกอสุกนอกจากจะเป็นผลไม้ที่ที่อร่อยแล้ว 
ก็อย่างที่เรารู้ๆ กันดีว่ามะละกอสุกยังมีสรรพคุณเยอะแยอะมามาย เช่น เป็นยาระบายอ่อนๆ ช่วยย่อยอาหาร สำหรับใครที่ชอบรับประทานมะละกาสุกถือว่าเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะจะช่วยให้ท้องไม่ผูก แต่ประโยชน์ของมะละกอยังไม่หมดนะค่ะ สำหรับใครที่กำลังหาสูตรพอกหน้าธรรมชาติแบบดีๆ วันนี้เราได้นำเอา สูตรพอกหน้าด้วยมะละกอ มาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สำหรับ สูตรพอกหน้าด้วยมะละกอ นี้เป็นวิธีทางธรรมชาติที่นอกจากจะทำให้คุณมีผิวหน้าที่สวยเนียนใสแถมปลอดภัยแล้ว สูตรพอกหน้าด้วยมะละกอ ยังเป็นวิธีการดูแลผิวที่สุกแสนจะประหยัดมากๆ ว่าแล้วเราก็เข้าไปทำสวยแบบประหยัดกับสูตรพอกหน้าด้วยมะละกอกันเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่าคุณจะมีผิวหน้าที่สวยเนียใสสมดั่งใจชัวร์ค่ะ
3 สูตรพอกหน้าด้วยมะละกอ
1. มาส์กมะละกอสุกล้วน สูตรนี้ใช้ผลมะละกอสุกอย่างเดียวเลยค่ะมีวิตามินซีและอีสูงมากจึงช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แค่นำเนื้อมะละกอสุกมาปั่นให้ละเอียดแล้วพอกหน้า โดยเว้นรอบดวงตาทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นจะรู้สึกผิวหน้าเต่งตึงและสดชื่นขึ้นเลยค่ะ
2. มาส์กมะละกอสุกกับข้าวโอ๊ต สูตรนี้ใช้ขัดผิวได้ดีเลยค่ะ โดยใช้มะละกอสุก 1 ผล ผสมกับข้าวโอ๊ต 3 ช้อนโต๊ะ ไข่ขาวดิบ 1 ฟอง และน้ำมะนาว 1 ลูก ปั่นรวมกัน จากนั้นนำมาพอกหน้าโดยเว้นรอบดวงตาทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น
3. มาส์กมะละกอกับน้ำผึ้ง สูตรนี้ช่วยลดกระฝ้าได้ดีแค่นำมะละกอสุกประมาณ 1 ผล ผสม น้ำผึ้ง 1 ถ้วยตวง และอัลมอนด์อีก 1/2 ถ้วยตวง ปั่นรวมกันจนละเอียด จากนั้นนำมาพอกหน้าโดยเว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นค่ะ

อัพเดทล่าสุด