รับฟรี!! VISTRA Collagen Peptide 4000 รสส้มใหม่!! วิตามินซีสูง...


1,291 ผู้ชม


กิจกรรมแจกผิวสวย ที่ดื่มได้กับ VISTRA Collagen Peptide 4000  ชวนคุณมาเป็นสมาชิกVistraClub เพื่อให้คุณมีเผยผิวสาว ขาวกระจ่างใส ทุกวัยง่ายๆ          กิจกรรมแจกผิวสวย ที่ดื่มได้กับ VISTRA Collagen Peptide 4000 ชวนคุณมาเป็นสมาชิกVistraClub เพื่อให้คุณมีเผยผิวสาว ขาวกระจ่างใส ทุกวัยง่ายๆ 

เพิ่มความอร่อยแบบหวานซ่อนเปรี้ยว ดื่มง่ายกว่าเดิมกับ  รสใหม่ รสส้ม เพิ่มความสดชื่นและวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวสดใส คืนความสวยได้ยาวนาน คลิกอ่านรายละเอียดที่นี่ 
แจกความสวยที่ผิวดื่มได้ กับ  VISTRA Collagen Peptide 4000 (วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000) รสใหม่ รสส้ม เพิ่มให้รสชาติ หอมหวานอร่อย ดื่มง่าย หวานอมเปรี้ยว ที่เพิ่มวิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใส  เนียนเรียบมากกว่าเดิม !!   ชวนคุณมาเป็นสมาชิก Fanpage VistraClub เพื่อให้คุณมีเผยผิวสาว ขาวกระจ่างใส ทุกวัยง่ายๆ กับคอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก 


ชวนคุณร่วมสนุก แจกฟรี..ง่ายๆ เพียงกด Like ที่ www.facebook.com/VistraClub  

รับฟรี !! ทันที วิสทร้า คอลลาเจน เปบไทด์ 4000

 

กติกา :  **ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องเป็นแฟน  VistraClub**

  1. กด Like เพื่อเป็นสมาชิกใน Fanpage 
  2. กรอกข้อมูลของคุณ คลิกที่นี่ ได้รับฟรี วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000 
  3. กรุณากรอกข้อมูลจริง เพื่อความสะดวกในการจัดส่งสินค้า ( ทางเราจะเก็บเป็นข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลเหล่านี้เราจะเก็บเป็นสถิติในการตลาดเท่านั้น)
  4. ทางเราจะจัดส่งสินค้า วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000 รสส้ม ขนาด 8 กรัม มูลค่า 40 บาท ให้ท่านภายใน 1-2 อาทิตย์หลังจากคุณลงทะเบียนแล้ว

รายชื่อผู้ลงทะเบียน

 
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1414&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด