ซีรั่ม กับโลชั่นต่างกันนะ แก้ปัญหาผิวหน้าได้เร็วกว่า


751 ผู้ชม


หลายคนๆ คงจะสับสนว่า ซีรั่ม และ มอยส์เจอไรเซอร์แบบที่เป็นครีมหรือโลชั่น ต่างกันยังไง ถ้าคุณเป็นคนมีปัญหาบนผิวหน้าที่ต้องการการดูแลอย่างเป็นพิเศษ เราขอแนะนำให้คุณใช้ ซีรั่ม เพราะจะเห็นผลได้ไว แล้วเพราะอะไร  เรามาดูกันค่ะ          หลายคนๆ คงจะสับสนว่า ซีรั่ม และ มอยส์เจอไรเซอร์แบบที่เป็นครีมหรือโลชั่น ต่างกันยังไง ถ้าคุณเป็นคนมีปัญหาบนผิวหน้าที่ต้องการการดูแลอย่างเป็นพิเศษ เราขอแนะนำให้คุณใช้ ซีรั่ม เพราะจะเห็นผลได้ไว แล้วเพราะอะไร เรามาดูกันค่ะ 

สาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องใช้ซีรั่ม ในเมื่อเราก็มีมอยส์เจอไรเซอร์แบบที่เป็นครีมหรือโลชั่นอยู่แล้ว??  เพราะยังอาจไม่ไม่เข้าใจถึงคุณสมบัติจริงของซีรั่ม ถ้าจะให้อธิบายง่ายนะคะ ซีรั่มก็เหมือนวิตามินเสริมนั่นแหละค่ะ  ]

เหมือนกับ เรากินวิตามินเสริม ซึ่งมันจะเห็นผลได้เร็วกว่าปกติ มีปริมาณที่เข้มข้นกว่าพิเศษ เวลาที่ผิวหน้าเรามีปัญหาหรือต้องการการดูแลเป็นพิเศษ การทา มอยส์เจอไรเซอร์ตามปกติเพียงอย่างเดียวก็อาจเอาไม่อยู่ เราจึงต้องใช้ซีรั่มเสริมเข้าไปแก้ปัญหาในสิ่งที่เราเป็นกังวล เพราะถ้ารอให้เห็นผลคงจะรอนานกว่า ซีรั่มค่ะ ซีรั่มจะเห็นผลได้ไวกว่าปกติ ส่วนเนื้อครีมจะต่างกันมาก ซีรั่มจะมีเนื้อที่ค่อนข้างขาวใสกว่า เพราะมีส่วนผสมของครีมน้อยกว่าค่ะ

วิธีการใช้ก็แค่ทาลงบนผิวหน้าสะอาดๆ ก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์ เพราะมันจะซีรั่มจะซึมได้เร็วขึ้นค่ะ โดยเลือกคุณสมบัติของซีรั่มตามความต้องการของคุณ อย่างเช่น ถ้าคุณผิวแห้งก็เลือกใช้แบบที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ก็มองหาแบบที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้คุณได้ แต่ถ้าคุณมีปัญหาริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ก็ควรเลือกซีรั่มที่ทำขึ้นมาสำหรับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ เพราะเป็นบริเวณที่ผิว คราวนี้สาวๆก้อสามารถเลือกครีมได้อย่างถูกต้องและตรงความต้องการสูงสุดแล้วนะคะ


ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1161&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด