QoQo Box ประจำเดือน เมษายน


1,005 ผู้ชม


เปิดกล่องรีวิว QoQo Box ประจำเดือนเมษายน 2556 เดือนที่เรียกได้ว่าร้อนสุดๆ ของปี  คิดว่าสาวๆ หลายคนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถกันแดด         เปิดกล่องรีวิว QoQo Box ประจำเดือนเมษายน 2556 เดือนที่เรียกได้ว่าร้อนสุดๆ ของปี คิดว่าสาวๆ หลายคนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถกันแดด 
QoQo Box ประจำเดือน เมษายน
QoQo Box ประจำเดือน เมษายน
สวัสดีค่ะ เปิดกล่องรีวิว QoQo Box ประจำเดือนเมษายน 2556 เดือนที่เรียกได้ว่าร้อนสุดๆ ของปี  คิดว่าสาวๆ หลายคนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถกันแดด และฟื้นฟูสภาพผิวกันอยู่ วันนี้มาดูกันซิว่า เจ้ากล่องส้มๆ เดือนนี้จะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนโดนใจ และน่าสนใจที่สาวๆ จะทำไปใช้ในช่วงเดือนเมษาหน้าร้อนแบบนี้บ้างไหม
QoQo Box ประจำเดือน เมษายน
QoQo Box ประจำเดือน เมษายน
QoQo Box ประจำเดือน เมษายน
เปิด กล่องมาด้วยคุณภาพที่อัดแน่นตามเคย กลับแบรนด์ที่เคยเห็นกันมาบ้างแล้ว จะมีผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งเป็นครีมกันแดด และครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของกันแดด มาลองดูกันซิว่า แต่ละผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติเป็นอย่างไร จะช่วยสาวๆ ให้สวยขึ้นในช่วงเมษาหน้าร้อนนี้ได้ไหม
QoQo Box ประจำเดือน เมษายน

BASCHI Skin Clarifying day cream
ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าสูตรกลางวัน Baschi เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าประจ่างใส พร้อมกับควบคุมความมัน ตัวเนื้อครีมมีความนุ่ม ละเอียด และเบา สามารถใช้แทนครีมรองพื้นได้ และที่สำคัญ สามารถปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV ได้อีกด้วย

สินค้ามี 3 ขนาด คือ 3, 8 และ 20 กรัม
ตัวที่เปิดกล่องมาคือขนาด 3 กรัม ราคา 189 THB
QoQo Box ประจำเดือน เมษายน
QoQo Box ประจำเดือน เมษายน
ESSENTIAL DAMAGE CARE NUANCE AIRY Shampoo and Conditioner นูแอนด์ แอรี่
สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมลีบแบน ปลายผมทื้อ แต่งอย่างไรก็ไม่เป็นทรง ปรับสภาพผมให้กลับนุ่ม พริ้วมีชีวิตชีวา มีกลิ่นหอมมากๆ

ราคาขนาดปกติ 180 ml 69 THB

ORIENTAL PRINCESS Red Natural Whitening Phenomenon Concentrate Serum
ซีรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้าและลำคอก่อนการปรนนิบัติบำรุง ด้วยประสิทธิภาพการบำรุงฟื้นฟูล้ำลึก โดยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กลับสว่าง กระจ่างใส มีน้ำมีนวลสดชื่น

ราคาขนาดปกติ 30ml 1,005 THB
KONGJU LABORATORY Watering and Nourishing Essence
เจลเอสเซ้นต์ ที่ผสานคุณค่าการบำรุงผิวและปลอบประโลม จากแตงกวาและว่านหางจระเข้ป่า ให้ผิวของคุณชุ่มชื่นถึงขีดสุด เนื้อเจล เบา ให้ความสดชื่นผิว และให้ความรู้สึกชุ่มชื่น สดชื่นผิว ทันทีระหว่างทาเจล และหลังใช้
 
ราคาขนาดปกติ 30ml 1,880 THB
BIORE UV Aqua Rich Watery Essence
ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า และลำคอเนื้อเอสเซ้นท์ SPF 50+ PA++ ปกป้องสูงเต็มประสิทธิภาพทั้ง UVA และ UVB เนื้อบางเบาพิเศษเกลี่ยง่าย สามารถทาทับเมคอัพได้ระหว่างวัน โดยเมคอัพเดิมไม่ลบเลือน และไม่เป็นคราบ

ราคาขนาดปกติ 50 ml 450 THB
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจหลายตัว ในกล่อง QOQO Box เดือน เมษายนนี้  ไม่ลืมที่จะนำผลิตภัณฑ์กันแดด และฟื้นบำรุงผิวมาให้ลองใช้ ได้ทั้งกันแดด และบำรุงผิวไปด้วยในตัวเดียวกัน รีวิวนี้อาจจะทำให้สาวๆตัดสินใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับฤดูร้อนนี้กันง่ายขึ้น ฤดูร้อนนี้อย่าลืมปกป้องผิวหน้าและปรนนิบัติความสวยของตัวเองไปพร้อมๆ กันนะคะ สำหรับเดือนนี้ QOQO Box จะส่งผลิตภัณฑ์อะไรมาให้เปิดกล่อง อย่าลืมติดตามกันได้ที่ 108Health.co  นะคะ
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=3352&sub_id=105&ref_main_id=17

อัพเดทล่าสุด