เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนมีนาคม


972 ผู้ชม


เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนมีนาคม ใกล้หน้าร้อนขึ้นมาทุกที แป๊บๆ ก็เข้าเดือนที่ 3 ของปี 2556 วันเวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ         เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนมีนาคม ใกล้หน้าร้อนขึ้นมาทุกที แป๊บๆ ก็เข้าเดือนที่ 3 ของปี 2556 วันเวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ 
เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนมีนาคม
เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนมีนาคม
เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนมีนาคม ใกล้หน้าร้อนขึ้นมาทุกที แป๊บๆ ก็เข้าเดือนที่ 3 ของปี 2556 วันเวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ แต่อย่าปล่อยให้ผิวหน้า ผิวกายร่วงโรยไปกับกาลเวลานะคะ เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนนี้มาดูกันนะคะว่า จะมีผลิตภัณฑ์อะไรที่น่าสนใจบ้างเปิดด้วยการ์ดต้อนรับสีน้ำเงินฟ้าสดใสด้วยคอนเซปที่ว่า "หลงไหลทุกสัมผัสความสวยของผิวขาวเนียนกระจ่างใส โดยลาเนจ"
เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนมีนาคม
เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนมีนาคม
เปิดกล่องมา ว้าว.. เดือนนี้ผลิตภัณฑ์ของลาเนจทั้งหมด และเยอะมากๆ ปกติชื่นชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว ด้วยความที่ LANEIGE เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เน้นความกระจ่างใส หน้าใส ดูอิ่มน้ำ และเบาบาง ธีมของเดือนนี้เป็นธีมสีฟ้า และเติมความเก๋ไก๋ด้วยขนนก ดูเบาบาง สบายๆ ตา ซึ่งเหมาะกันกับผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มาก
เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนมีนาคม
มาเริ่มดูผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันเลยนะคะ
LANEIGE White Plus Renew Purifying Mask
สัมผัสของครีมมาสก์เนื้อเนียนละเอียด ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน เพื่อผิวที่ใหม่ดูกระจ่างใสอย่างมีชีวิตชีวา ด้วยเวลาสั้นๆ เพียง 15 นาที
 
ราคาขนาดปกติ 8 Pieces 1,350 THB
LANEIGE White Plus Renew Eye Serum
ทรีทเม้นท์เพิ่มความขาวรอบดวงตา ดูแลรอบดวงตายามค่ำคืนให้ขาวกระจ่างใสอย่างมืออาชีพด้วยซีรั่มบำรุงรอบดวงตาเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ราคาขนาดปกติ 200 ml 1,150 THB
LANEIGE White Plus Renew Emulsion
เนื้อเจลนุ่มสดชื่นสบายผิว ที่ช่วยปรับสภาพผิวเพื่อคืนสมดุลความชุ่มชื่นทำให้ผิวเนียนนุ่ม ละเมียดละไมพร้อมดูแลการปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส

ราคาขนาดปกติ 100 ml 1,300 THB
LANEIGE White Plus Renew Skin Refiner
เนื้อเจลที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นแผิว เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับขั้นตอนการบำรุงเสต็ปต่อไป
 
ราคาขนาดปกติ 120 ml 1,200 THB

LANEIGE White Plus Renew Spot Treatment_EX
ครีมลดเลือนจุดด่างดำเฉพาะจุดสูตรเข้มข้นด้วยเทคโนโลยี Melacrusher TM ที่ช่วยผลัดเม็ดสีผิวสาเหตุของจุดด่างดำบนผิวหน้าพร้อมทั้งช่วยชะลอการสร้างเม็ดสีผิว AHA และสารสกัดยีสต์จากทรัฟฟิล ช่วยลดเลือนจุดด่างดำรอยฝ้า กระ ให้แลดูบาง จาง และมีขนาดเล็กลงจนรู้สึกได้

ราคาขนาดปกติ 20 ml 1,650 THB
LANEIGE White Plus Renew Eye Cream
ครีมปกป้องและบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา ช่วยลดเลือนรอยดำคล้ำด้วยการฟื้นบำรุง ความชุ่มชื้นให้กับผิวรอบดวงตาด้วยหลักการสะท้อนแสงแบบไข่มุก จึงช่วยปรับความหมองคล้ำของผิวใต้ตาให้กลับแลดูสดชื่นกระจ่างใสดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ราคาขนาดปกติ 15 ml 1,400 THB
LANEIGE White Plus Renew Tone-Up Corrector
ครีมบำรุงพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 40 PA++ ทรงประสิทธิภาพในการปรับโทนสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสเรียบเนียนยิ่งขึ้นทั่วผิวหน้า นี่คือการผสานคุณค่าการบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสร่วมกับคุณสมบัติของไพร์เมอร์และครีมกันแดดเอาไว้หนึ่งเดียว เนื้อสัมผัสแบบฟลูอิดบางเบาช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน ทว่าไม่ทิ้งความมันวาวเอาไว้บนผิว

ราคาขนาดปกติ 50 ml 1,150 THB
LANEIGE White Plus Renew Original Essence
เอสเซนส์บำรุงผิวเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ผิวแลดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยในเรื่องของการผลัดผิว เมลานินสาเหตุแห่งความหมองคล้ำของผิวให้ออกอย่างอ่อนโยน ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระและคงความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ของผิว จุดด่างดำแลดูจางลง โดยสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบาง

ราคาขนาดปกติ 30 ml 650 THB
LANEIGE White Plus Renew Night Cream
ไนท์ครีมเนื้อเข้มข้นที่เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวพร้อมนำพาความกระจ่างใสกลับสู่ผิวคุณ เป็นไนท์ครีมชนิดแรกของลาเนจที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวแม้ในยามหลับ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
 
ราคาขนาดปกติ 50 ml 1,950 THB
LANEIGE White Plus Renew Daily Protection Cream (SPF36PA++)
เนื้อครีมเข้มข้นที่เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวี สาเหตุของจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำอย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยเผยผิวใหม่ของคุณให้แลดูสว่างกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ

ราคาขนาดปกติ 50 ml 1,750 THB
LANEIGE Snow BB Soothing Cushion SPF50 PA+++
บีบีครีมบนพัฟฟองน้ำระดับนวัตกรรมที่เปิดตัวก่อนใครในไทยเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ 5 ประการในหนึ่งเดียว
  • เนื้อครีมบีบีสูตรชุ่มชื่นมอบความรู้สึกเย็นสบายให้แก่ผิวทุกครั้งที่ใช้
  • มอบคุณค่าการบำรุงด้วย White Plus Renew Complex ผิวจึงแลดูชุ่มชื่นกระจ่างใส
  • ช่วยปรับผิวให้แลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอด้วยคุณสมบัติของเมคอัพเบส โดยสามารถใช้ได้ทั้งเมคอัพเบสในตอนเช้าหรือทัชเมคอัพระหว่างวันโดยไม่ทำให้เกิดคราบ
  • ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า จึงสวยเนียนยาวนานตลอดวัน
  • ปกป้องผิวด้วยรังสียูวีในแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA+++
ที่ได้มาในกล่องคือขนาดทดลอง 4g สี No.21 Natural Beige ที่เห็นขาวๆ ในรูปคือฟองน้ำที่ให้มากับตัวทดลอง
ตัวบีบี มีกลิ่นหอมๆ สดชื่น เนื้อครีมจะชุ่มช่ำอยู่ในพัฟฟองน้ำ เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ผิว เนื้อครีมไม่เข้มข้น จะค้อนข้างบางเบา เป็นน้ำๆ  แต่พอทาแล้วรู้สึกปกปิดดี ผิวดูกระจ่างขาวใสวิ้งๆ ด้วย ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งเหมือนบีบีทั่วไป ทาทั่วหน้าแล้วดูหน้าใสดูสุขภาพดี ที่สำคัญดูอิ่มน้ำสุดๆ จะทาทับด้วยแป้งฝุ่นเบาๆ หรือให้แป้งผสมรองพื้นทา ก็ติดทนดีค่ะ มี 3 โทนสี #21 Natural Belge #23 Sand Beige และ #31 Brown Beige

ราคาขนาดปกติ 1,500 THB
เปิดกล่องเดือนมีนาคมนี้ ประทับใจผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัว แต่ตัวที่โดนใจมากที่สุดคือ Snow BB Soothing Cushion SPF50 PA+++ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ และด้วยนวัตกรรมใหม่ ทำให้ผิวดูเด้งเหมือนสาวเกาหลีเลย และสาวๆ หล่ะคะ ชอบหรือถูกใจผลิตภัณฑ์ตัวไหน สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.laneige.com สำหรับเดือนหน้า เมษายน มาติดตามกันนะคะว่า เปิดกล่อง Vanity Trove จะมีผลิตภัณฑ์ดีๆ อะไรมาให้ได้ทดลองใช้กัน
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=3263&sub_id=105&ref_main_id=17

อัพเดทล่าสุด