เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม Vanity Trove


1,394 ผู้ชม


Beautiful Surprise!! คำบนกล่องนี้ทำให้คุณผู้หญิงหลายๆคน ได้ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจสุดๆ ไปเลยว่าไหมค่ะ สาวๆ   นี่คือกล่องความงาม ที่ส่งตรงถึงบ้าน ถึงมือสาวๆ พรี่เมี่ยมพิเศษสุดๆค่ะ         Beautiful Surprise!! คำบนกล่องนี้ทำให้คุณผู้หญิงหลายๆคน ได้ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจสุดๆ ไปเลยว่าไหมค่ะ สาวๆ นี่คือกล่องความงาม ที่ส่งตรงถึงบ้าน ถึงมือสาวๆ พรี่เมี่ยมพิเศษสุดๆค่ะ 

Beautiful Surprise !! คำบนกล่องนี้ทำให้คุณผู้หญิงหลายๆคน ได้ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจสุดๆ ไปเลยว่าไหมค่ะ สาวๆ นี่คือกล่องความงาม ที่ส่งตรงถึงบ้าน ถึงมือสาวๆ พรี่เมี่ยมพิเศษสุดๆค่ะ แบรนด์ล่าสุด คือ Vanity Trove ที่เค้าได้แนวคิดไว้ว่า Beautiful Surprise !!  เซอไพรซความงาม ให้คุณเพลิดเพลินกับการแต่งหน้า และ การดูแลผิวพรรณ ด้วย เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับชั้นนำ ที่รวมกันอยู่ใน VanityTrove ว่าแล้วเราลองมาแกะกล่องความงาม Vanity Trove กันเลยดีกว่าค่ะ :)
{ Ps : ความประทับใจแรกมากับการขนส่งที่ปลอดภัยกับบริการ Kerry Express ที่เค้าจะมีโทรมาคอนเฟิร์มก่อนมาส่ง แปลว่าปลอดภัยถือมือผู้รับแน่นอนค่ะ มาพร้อมแพ็คเก็จแน่นหนา ชวนลุ้นตื่นเต้นดีนะคะ }
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
  •  เปิดมาพบกับกล่อง ที่มีความสวยงามมากๆ  ลงตัวและเรียบง่ายใช้ ธีมขาว-แดง โดดเด่นมากๆค่ะ {ส่วนตัว ชอบของแพ็คเก็จของ Vanity Trove มากๆ กล่องมีความแข็ง เปิดแกะได้ง่ายไม่ยุ่งยาก }  ตามคอนเซป Beautiful Surprise !! จริงๆ  เพราะมีโบว์ที่แพ็คติดกับตัวกล่อง แกะง่ายไม่หลุดหาย เริ่ดค่ะ บอกแล้วกล่องเค้าดีจริงๆ สามารถนำไปรีไซค์เคิล เอาไว้เก็บของหรือใช้เป็น กล่องของขวัญเก๋ๆได้เลยนะเนี่ยะ
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
  • เปิดมามีจดหมายสื่อรัก เอ๊ย!!ไม่ใช่  เป็น การ์ด V-Radiant Beauty  ที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของทุกแบรนด์ ติดมากับโบว์ การ์ดใบเล็กๆกระดาษแข็งอย่างดี แถมจัด art ได้เหมือนอ่านในนิตยสารเมืองนอกเลย ประมาณนั้นเลย :) กระดาษแดงๆ ห่อพับมาอย่างเรียบร้อย เพราะกระดาษ รองกับกระแทกสีขาวๆ ช่างตัดกับสีแดงๆมาก Vanity Trove  นี้แพ็คเก็จดีเยี่ยมจริงๆ 
  • ภายในการ์ด V-Radiant Beauty จะระบุเลยจ้า ที่บอกว่าภายในกล่องนี้คุณจะเจออะไร แค่เห็นแบรนด์แต่ละอัน ก็จะสลบแล้วค่ะ นี่มัน Hi-end Brand มากๆ { เป็นคุณค่าที่อิฉันคู่ควรมากๆค่ะ ^__^  555+}  บางแบรนด์เคยใช้ บางแบรนด์ก็ไม่เคยใช้ ดีเลย กำลังอยากทดลองอยู่พอดี 
  • เช่น Clarins  / มาสคราร่า Lancome / ลิปสติก PUPA / น้ำหอม Elizabeth Arden / สบู่อาบน้ำ Lakshmi Mantra / ครีมบำรุงผิวหน้า Payot / ยาทาเล็บจาก OPI { สุดยอดมาก!! แต่ละอัน ทำเราฟินนน มากค่ะ เปิดเลยๆๆๆ ^o^ }
 เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
มารีวิวของขวัญสุดเซอรไพรส ชิ้นแรก กันดีกว่า เรียกได้ว่าเป็นนางเอกของกล่องความงาม  Vanity Trove  เดือนนี้กันเลยทีเดียว ก็คือ เซรั่มเทพ คลาแรงส์  มาเซ็ทคู่กับ " Clarins Defining Eye Lift: Relieves eyelid puffiness" และ  " Clarins Shaping Facial Lift: Lipo-drain serum " เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวรอบดวงตาและผิวหน้าค่ะ คุณสมบัติเด่นๆ ที่ร้องว๊าวมากๆ ค่ะ คือ Small V-shaped face, Bigger Brighter eyes. แปลเป็นไทยแบบที่เค้าใจ คือว่า หน้าคุณเรียว เล็ก กระชับได้รูป แบบเทรน V-shaped และ มี ดวงตา สดใส กลมโต  ใส ไร้ริ้วรอย น่าลองมากๆ ค่ะ มัน คือ สิ่งที่ผู้หญิง อย่างเราต้องการสุดๆ  
ซึ่ง Clarins Shaping Facial Lift: Lipo-drain serum  ในการ์ดได้ให้คุณสมบัติที่ว่า : " ผิวหน้ากระชับได้รูปสวย โดยไม่ต้องผ่านมีดหมอ ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์และดูกระชับสวยทุกมิติ" 
ส่วน Clarins Defining Eye Lift: Relieves eyelid puffiness ในการ์ได้ให้สรรคุณไว้ว่า : "ลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา ฟื้นคืนความกระชับแก้ผิวรอบดวงตา มั่นใจแม้ใบหน้า ปราศจากเมคอัพ เซรั่มที่ช่วยกระชับให้ดวงตาคุณโดดเด่น ยิ่งขึ้น "   เป็นไงล่ะ คุณผู้หญิง สาวน้อย สาวใหญ่ ตาลุกวาว แน่นอน เพราะผิวพรรณบริเวณใบหน้าและดวงตา เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราใส่ใจที่สุด ลองบีบออกมา เนื้อเซรั่ม (ซีรั่ม) ซึมง่ายค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ชอบค่ะ งั้นไม่รอช้า คืนนี้ ต้องขอลองสักหน่อยแล้วกัน กับเซรั่ม 2 ตัวนี้แบบยาวๆซักหน่อย แล้วจะมารายงานผลให้ทราบกันนะฮ้า :) 

เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove

เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove

Lancome Virtuose Precious Cells Marcara มาสคาร่าแท่งจิ๋ว แต่ปริมาณไม่จิ๋ว มาเแบบจัดเต็ม 2 มล. คุณภาพไม่จิ๋วค่ะ เพราะในการ์ดเค้าได้ให้สรรพคุณไว้ว่า เสริมสร้างขนตาให้หนาขึ้น ยาวขึ้น ส่วนผสมของ Lash Densifier Complex ช่วยกระตุ้นการเติบโตใหม่ของขนตา พร้อมหัวแปรงไฮเทคที่ช่วยให้ปัดขนตาได้โค้งงอนงามเป็นพิเศษ " และที่สำคัญเหมาะกับขนตาของชาวเอเชียโดยเฉพาะผู้หญิง อย่างเราอยากมีขนตาโดดเด้งต้องลองค่ะ น่าจะเหมาะเพราะการันตีด้วยแบรนด์ใหญ่อย่างลังโคม ไม่น่าผิดหวัง งั้นลองปัด เผื่อสวยจะสะกดหนุ่มคนไหนได้บ้าง อิอิ :)
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
ชิ้นที่ 3 ได้กลิ่นหอมๆ อะไรไหม ?? (555+ )  กลิ่นหอม ของ น้ำหอม Elizabeth Arden Green Tea Cherry Blossom { น้ำหอมกลิ่น ผู้หญิง สาวหวานๆซ่อนเปรี้ยว เหมาะกับเราที่สุด  ^^ } เป็นน้ำหอม ขนาด  1.2 มล. อาจจะดูน้อยแต่กลิ่นหอมนาน ติดทนมากค่ะ ซึ่งการ์ดได้บอกไว้ว่า " ต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีส่งท้ายฤดูฝนด้วยความหอมหวาน และเติมเต็มความสดชื่นให้ตัวคุณด้วยน้ำหอมจากชาเขียว มะนาว แอปปริคอท และส้ม " เหมาะกับสาวๆที่ต้องการน้ำหอมกลิ่นไม่แรงมาก กลิ่นอ่อนเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวยดอกไม้ ไร่ส้ม กันเลยทีเดียว ส่วนตัวเองให้สนใจเรื่องกลิ่นมากค่ะ เพราะ กลิ่น สามารถสร้างและดับอารมณ์ได้ ชอบลองกลิ่น ได้มาฉีดก่อนเลยค่ะ กลิ่นติดทนดีมากๆ สงสัยต้องวิ่งไปหาซื้อขนาดจริงซะแล้ว ปลื้มค่ะ
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
ชิ้นที่ 4 ต่อเนื่องกับกลิ่นหอมให้ทั่วทั้งตัวไปเลยจ้า กับ Lakshmi Mantra Bee Loveสบู่ก้อนใหญ่ สลักลายดอกกุหลาบ สวย เก๋ไก๋ ไม่เบา แต่ขอบอกว่า ก้อนนี้หอมฟุ้งทั้งกล่องเลยค่ะ ก้อนใสๆ แต่กลิ่นไม่ใส กลิ่นออกแนวกุหลาบ แบบยั่วยวนชวน อาบน้ำ มากๆค่ะ ซึ่งภายในการ์ดได้บอกว่า "ขอแนะนำสบู่ก้อนอาบน้ำแกะสลักทรงกุหลาบทำจากสบู่กลีเซอรีนและน้ำผึ้งแท้จากธรรมชาติ ผสมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยกลิ่นต่างๆ มีกลิ่น ลาเวนเดอร์, มะลิ, วนิลา , กุหลาบ , ดอกบัวหลวง, ยูคาลิปตัส และมิ้นท์  เหมาะมากสำหรับปลายฤดูฝนที่กำลังจะหมดไป "  สาวๆ คนไหน ไม่อยากเสียเงินไป สปา ลองใช้สบู่ก้อนนี้ ทาถู ทาถู ก็เหมือนได้อยู่ในสปาเลยล่ะคะ
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
ชิ้นที่ 5 อาบน้ำเสร็จแล้ว มาบำรุงผิวกันซักกะหน่อย ต่อด้วยกับ PAYOT My Payot Nuit Radiance Night Creamครีมบำรุง กลิ่มหอมอ่อน สไตล์ผู้ดี ฝรั่งเศล ที่เนื้อครีมเน้นให้ความชุ่มชื่นค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยบำรุงผิวที่อ่อนล้า หมองคล้ำ และขาดการพักผ่อน ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น  กระจ่างใส คุณสมบัติอย่างนี้แล้วอยากลองมาก เพราะครีมยี่ห้อนี้โด่งดังเรื่องความชุ่นชื่นมากค่ะ คืนนี้ต้องลองค่ะ ส่วนกลางวันก็ต้องอีกตัวที่เค้าให้มาครบเซ็ทค่ะ
PAYOT My Payot Jour Radiance Day Cream ใช้ทาหลังเซรั่มน่าจะดีที่สุดเพราะเค้าได้ให้คำนิยามว่าผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยบำรุงผิวที่อ่อนล้า หมองคล้ำ และขาดการพักผ่อน ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมหลัก คือ SuperFruits สารอาหารเข้มข้นในตระกูลเบอร์รี่ พร้อมด้วยคุณสมบัติ Antioxidant สรรคุณ น่าสนใจสุดๆ เด่วคงได้ลองกันเร็วๆนี้ค่า 
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
ชิ้นที่ 6 ผิวหน้า ผิวตัว สวยหอมแหละ สาวสวยทรงเส่หน์อย่างเรา (55+ คิดไปเอง) ต้องมาเสริมสวย เติมแต่งกันสักหน่อย เหมือน Vanity Trove เค้าจะรู้ใจเราเลยอ่ะ ส่งลิปแดง PUPA VOLUME แรงฤิทธิ์ ส่งของมาให้ได้ร้อนแรงกันอย่างนี้ ต้องจัดสักหน่อย ลิปสติกแท่งเล็กๆ สีแดง 401 red Passion  ซึ่งภายในการ์ดไว้บอกไว้ว่า สัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดของลิปสติก เพิ่มวอลลุ่มให้ริมฝีปากและดูอวบอิ่ม ภายใน 10 นาที - ปากอวบอิ่มเพิ่มขึ้น 5% ภายใน 7 วัน - ปากอวบอิ่มเพิ่มขึ้น 12% ภายใน 28 วัน - ปากอวบอิ่มเพิ่มขึ้น 16%
 
{ โอ้โห มาเป็น วิจัยเป็นตัวเลขแบบนี้ อิฉันไม่ค่อยสันทัดคณิตศาสตร์อย่างอิฉันไม่สนใจ คว้ามาปาด เทศสีกันก่อนเลยดีกว่า   ผลลัพท์ ออกมา โดนใจมาก สีสด แดงสะใจ ทาง่ายไม่ยากเลย เพราะเนื้อสีมันเข้มเนื้อแมกต์ไม่มันวาวมากเท่าไร เจ้ปลื้มค่ะ  แต่คงจะเก็บไว้ในกระเป๋า เพราะแท่งเล็กเกินกลัวหาย 55+ เอาไว้เวลาไปปาร์ตี้ อยากจะเชิด เริ่ดๆ สวยๆไปยังไง ก็แดงไว้ก่อนล่ะคะ  }

เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove

เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
ชิ้นที่ 7 เมื่อผู้หญิงเรา เยอะจริงเรื่องความสวย Vanity Trove จัดเต็มให้สวยยังเล็บค่าา ขอส่งต่อด้วย O.P.I Top Coat ตัวนี้สาวๆที่ชอบทาเล็บ ต้องมีพกติดไว้เลยค่ะ เพราะทาเคลือบหลังทาสีเล็บ เสร็จ จะทำให้สีเล็บติดทนมากขึ้น เพิ่มความเงางาม สีชัดขึ้น แถมเล็บไม่เหลืองค่ะ แห้งไวอีกด้วย อันนี้มีไว้ติดชีพกันได้เลยค่ะสาวๆ
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
นึกว่าหมดแล้วใช่ไหมล่ะ ยังจ๊ะ ยังไม่พอ มี Gift Voucher อีกเพียบ เผื่อส่งต่อความสวยให้คุณสาวๆได้นำไปต่อยอดได้อีกนะคะ กับ 
  • Clarins มอบบัตรของขวัญ นำไปรับบริการปรนนิบัติหน้า เพื่อผิวหน้าได้รูปเรียวสวยทุกมิติ เคียวคู่ดวงตาที่กลมโต โดดเด่น มูลค่า 1500 บาท 
  • Elizabeth Arden มี Gift Voucher มูลค่า 500 บาท ใช้แทนเงินสดได้เลย เมื่อซื้อ Elizabeth Arden ครบ 2,500 บาทขึ้นไป
  • PUPA เมื่อบัตรบริหารแต่งหน้าเต็มรูปแบบ 1 ครั้ง มูลค่า 1,000 บาท ให้สาวๆได้สวยฟรีๆไปเลยจ้า

เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ ?? กับผลิตภัณฑ์ความงามที่ส่งตรงถือมือคุณอย่าง กล่องความงาม  Vanity Trove  ขอสรุปดังนี้ค่ะ

  • { ส่วนตัวคิดว่าคุ้มค่ามากๆ คุ้มกับเงิน 595 บาท เพราะมีบางแบรนด์ที่เคยใช้แล้วดี หรือไม่เคยใช้ แล้วอยากทดลอง เมื่อมีผลิตภัณฑ์ใหม่มา ซึ่งเป็นนิสัยของผู้หญิงอย่างเราๆ ซึ่งบริการ กล่องความงาม นี้ตอบโจทย์มากค่ะ }
  • { เพราะเราได้ทดลอง ได้สัมผัส ก่อน ซื้อจริง ว่าชอบถูกใจหรือไม่ อย่างไร  ผู้หญิง ยุคใหม่ต้องรู้จักใช้เงิน ก่อนควักเงินซื้อขนาดจริง ที่มีหลักไม่ต่ำกว่าพันแน่นอน  นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้คุณผู้หญิง ที่รักความสวยความงามได้ทดลองใช้ก่อนใคร แถมบริการง่ายส่งถึงบ้านถึงมือ ด้วยขนส่งที่ได้มาตราฐาน แพ็คเกจหรูเริ่ด ผลิตภัณฑ์สุดหรู มั่นใจได้แน่นอนค่ะ }
เห่อ ๆ เปิดกล่องความงาม  Vanity Trove
เห็นอย่างนี้แล้วสาวๆ อย่าลืมไปเยี่ยมชม รับ กล่องความงาม  Vanity Trove 
ได้ที่ https://www.vanitytrove.com หรือhttps://www.facebook.com/vanitytrovethailand
กันได้เลยค่ะ เพราะความสวยงาม สไตล์ Beautiful Surprises! จะส่งถึงคุณแน่นอน

อัพเดทล่าสุด