รำข้าวอบรอบ RICE BRAN SNACKS


2,034 ผู้ชม


รำข้าวอบรอบ RICE BRAN SNACKS
ซึ่งคุณประโยชน์ของ RICE BRAN SNACKS ที่ว่ามีประโยชน์นั้น ก็คือ ไม่มีโคเลสเตอรอล ซึ่งทำให้ผู้บริโภคทานเข้าไปแล้วอ้วน หรือมีไขมันสะสมในร่างกาย  ไม่ใส่ผงชูรส ที่ทำให้ผมร่วงตามมา และสิ่งสำคัญเลยก็คือ ไม่ใส่สารกันบูด ซึ่งขนมส่วนใหญ่ใส่สารเหล่านี้เข้าไป เพื่อให้เก็บขนมเอาไว้ได้นาน แต่ RICE BRAN SNACKS ไม่มี อันนี้ก็เป็นประโยชน์กับผู้ที่ได้ทานมากเชียวล่ะค่ะ นอกจากนั้นก็ยังมีไฟเบอร์สูง ที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายได้ดีเลยทีเดียว 
ลองมาดูด้านหลังของซอง RICE BRAN SNACKS กันบ้าง ทางด้านหลังของซองก็อธิบายข้อมูลโภชนาการไว้อย่างชัดเจน รวมทั้งส่วนผสมต่างๆ ของขนม เช่น ข้าวกล้อง รำข้าว แป้งข้าวโพดและงาดำ ไว้อย่างชัดเจน สิ่งที่น่าสนใจของ ขนมซองนี้ก็คือ RICE BRAN SNACKS บอกถึงคุณประโยชน์ของรำข้าวเอาไว้ด้วยชัดเจน ซึ่งถ้าคุณลองสังเกตุถึงซองขนมยี่ห้ออื่นๆ จะบอกแค่ข้อมูลโภชนาการเพียงเท่านั้น ไม่ได้ระบุ หรือเจาจงอะไรมากนัก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าได้มากเลยที่เดียวล่ะค่ะ นอกจากนี้แล้วประโยชน์ของรำข้าวก็มีอีกมากเลยน่ะค่ะ เช่น มีโอเมก้า 3ที่ช่วยในเรื่องการจดจำ และต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวชุ่มชื่น ซึ่งอันนี้คุณสาวๆ คงจะชอบกันเลยที่เดียว เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทั้งยังปกป้องและลดการตีบตันของหลอดเลือด ให้หัวใจทำงานเป็นปกติ ประโยชน์ที่ได้รับจากรำข้าวเนี่ยเยอะมากเลยน่ะค่ะเนี่ย
รีวิว รำข้าวอบรอบ RICE BRAN SNACKS          รีวิว รำข้าวอบรอบ RICE BRAN SNACKS
สำหรับรสชาติของขนม RICE BRAN SNACKS นั้น ถ้าคุณเคยทานขนมอบกรอบเป็นธัญพืชมาแล้ว รสชาติของ RICE BRAN SNACKS จะเข้มข้นมากกว่า เรียกได้ว่าสามารถลิ้มรสชาติได้ถึงความเป็นรำข้าวของขนม รวมทั้งธัญพืชและสารอาหารต่างๆ ที่ใส่เข้าไปได้มากเลยทีเดียวล่ะค่ะ ซึ่ง RICE BRAN SNACKS มี 2 รสชาติให้คุณได้ลองทานกันค่ะ มีทั้งรสสาหร่ายทะเล และรสกระเทียม ใครชอบแบบไหนก็เลือกทานกันได้ตามสบายเลยน่ะค่ะ แต่โดยส่วนตัวชอบรสสาหร่ายทะเลมากค่ะ เพราะได้กลิ่นหอมของสาหร่าย และธัฐพืชต่างๆ มาด้วย
รีวิว รำข้าวอบรอบ RICE BRAN SNACKS          รีวิว รำข้าวอบรอบ RICE BRAN SNACKS
สำหรับราคาแล้วอาจจะดูแพงไปซักหน่อยสำหรับผู้ที่ชอบทานขนม ซึ่งถ้าขนมโดยทั่วไปจะมีราคา 20-30 บาทโดยประมาณ แต่สำหรับ RICE BRAN SNACKS แล้ว ราคาจะตกอยู่ที่ซองละ 40 บาท ซึ่งปริมาตร 50 กรัม ถ้าเปรียบเทียบกับขนมตามท้องตลาดทั่วๆ ไปที่มีราคา 20 บาทนั้น ก็ถือว่าแพงเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลยทีเดียวล่ะค่ะ แต่ถ้าใครที่รักสุขภาพ แต่ชอบที่จะ ทานขนมขบเคี้ยวด้วยแล้ว RICE BRAN SNACKS ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีมากเลยทีเดียวล่ะค่ะ
สำหรับแหล่งที่จะซื้อขนม RICE BRAN SNACKS ก็ยังถือว่ามีไม่มากนัก แต่ถ้าใครอยากจะลองซื้อมาทานก็ไปกันได้ที่  Gourmet Market, Home Fresh Mart , Villa Market และ Foodland แต่สำหรับคนบ้านไกลๆ ที่ไม่ได้อยู่ติดกับซุปเปอร์มาร์เก็ตเหล่านี้ คงอาจจะลำบากซักหน่อยในการหาซื้อหามาทานน่ะค่ะ

สรุปแล้วก็คือ ชอบค่ะ สำหรับตัวเองที่เป็นคนชอบที่จะทานขนมทานเล่นแบบนี้ ยิ่งในขนมมีประโยชน์ ทานแล้วไม่อ้วน แถมยังช่วยระบบขับถ่ายได้ดีอีก ก็ถือว่าขนม RICE BRAN SNACKS เป็นที่ถูกใจสำหรับตัวเองมากเลยล่ะค่ะ แต่อาจจะคิดตรงราคาที่แพงกว่าขนมตามท้องตลาดทั่วไป รวมทั้งแหล่งซื้อขนมอาจจะยังมีไม่มากนัก สำหรับผู้ที่ชอบทานขนมแบบนิดหน่อยคงต้องพยายามหาแหล่งซื้อขนมกันซักหน่อย แต่รับรองว่าซื้อมาแล้วจะมั่นใจในรสชาติเลยที่เดียวล่ะค่ะ

 
ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2679&sub_id=106&ref_main_id=17

อัพเดทล่าสุด