อาหารผิวสารสกัดจากเปลือกสน เพื่อผิวกระจ่างใส...


1,119 ผู้ชม


อาหารผิว สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส Pycnogenol เพื่อผิวขาวกระจ่างใส         อาหารผิว สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส Pycnogenol เพื่อผิวขาวกระจ่างใส 

Pycnogenol เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์หรือสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามิน C ถึง 20 เท่า สูงกว่าวิตามิน E ถึง 50 เท่า นอกจากนี้ยังช่วยเสริมฤทธิ์ของวิตามิน C และ E เพื่อช่วยป้องกันและลดการทำลายจากสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอด เวลา ผ่านมาตรฐาน GMP ของยุโรป และได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการแพทย์ทั่วโลก

Pycnogenol สามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ ภาวะเส้นเลือดขอด และการอุดตันของลิ่มเลือดโดยเสริมความแข็งแรงให้แก่หลอดเลือด ยังช่วยให้เลือดนำออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆได้มากขึ้น

Pycnogenol กับผิวพรรณ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และยับยั้งการทำงานของเอนไซม์คอลลาจิเนส ซึ่งทำลายเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง และช่วยให้คอลลาเจนซ่อมแซมตัวเองได้ จึ่งช่วยชะลอกระบวนการเลื่อมของผิวพรรณ นอกจากนี้ยังช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่ผิดปรกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือกใต้ผิวหนัง ทำให้เซลล์ได้รับสารอาหาร และออกซิเจนอย่างเต็มที่ ช่วยแก้ปัญหาฝ้า ความหมองคล้ำ ของผิวภายใน

Pycnogenol กับดวงตา ช่วยชะลอการเกิดภาวะต้อกระจก ซึ่งเป็นภาวะที่เลนส์แก้วตาขุ่นขาวผิดปรกติ และช่วยป้องกันโรคจุดรับภาพเสื่อม ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกวัย นอกจากนี้ยังมีบทบาทในการรักษาและป้องกัน โรคเลือดออกตามไรฟัน ช่วยสมานแผล เพิ่มภูมิต้านทาน เพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกาย บรรเทาอาการภูมิแพ้ ลดอาการของวัยทอง ควรทาน Pycnogenol พร้อมอาหาร และสามารถติดต่อกันได้เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน ถึง 1 ปี โดย ไม่มีผลข้างเคียง...
ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=535&sub_id=75&ref_main_id=14

อัพเดทล่าสุด