อาหารเพื่อสุขภาพ ขนมจีบหมูสับ ไส้ผักรวม


อาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับทานเล่น และเหมาะที่จะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สามารถให้ครอบครัวเอาไว้รับประทานกัน อาหารเพื่อสุขาภพสำหรับวันนี้คือเมนู ขนมจีบหมูสับ ไส้ผักรวม ที่มีสีสันน่ารับประทานค่ะ         อาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับทานเล่น และเหมาะที่จะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สามารถให้ครอบครัวเอาไว้รับประทานกัน อาหารเพื่อสุขาภพสำหรับวันนี้คือเมนู ขนมจีบหมูสับ ไส้ผักรวม ที่มีสีสันน่ารับประทานค่ะ 
อาหารเพื่อสุขภาพ ขนมจีบหมูสับ ไส้ผักรวม

อาหารเพื่อสุขภาพ ขนมจีบหมูสับ ไส้ผักรวม

อาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับคนที่รักสุขภาพการทานผักเป็นประจำจะช่วยให้คุณมีระบบภายในที่ดี

วันนี้เรามีเมนูอาหารสำหรับทานเล่น หรือเป็นอาหารรับแขก หรือเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆ ประจำบ้านได้เลยล่ะค่ะอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับวันนี้ คือ อาหารเพื่อสุขภาพ ขนมจีบหมูสับ ไส้ผักรวม ที่มีวิธีการทำที่ไม่ยุ่งยาก และยังมีสีสันที่น่ารับประทาน เห็นแบบนี้แล้วเราก็ลองไปทำอาหารเพื่อสุขภาพ เมนูนี้กันเลยดีกว่าค่ะ
อาหารเพื่อสุขภาพ ขนมจีบหมูสับ ไส้ผักรวม
สิ่งที่ต้องเตรียม
  1. แผ่นเกี้ยว
  2. หมูสับ
  3. แครอท
  4. เห็ด
  5. ต้นหอม
  6. ข้าวโพด
  7. ไข่ไก่
  8. ถั่วงอก
วิธีการทำ
  1. นำส่วนผสมทั้งหมด หมูบด แครอท เห็ด ต้นหอม ข้าวโพด และไข่ไก่ คลุกเคล้าให้เข้ากัน จนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วจึงปรุงรสด้วย ซีอิ้วขาว น้ำตาล พริกไทย ซอลเห็ดหอม คลุกให้เป็นเนื้อเดียวกันอีกรอบ เพื่อให้ส่วนผสมต่างๆ เข้ากันได้ดี
  2. นำไส้ที่เราเตรียมไว้ ใส่ลงแผ่นเกี้ยว โดยจับจีบให้สวยงาม โดยจีบที่คุณต้องการอาจจะเป็น 4 จีบ หรือ 6 จีบ ตามความสวยงาม
  3. นำไปนึ่งให้ในน้ำเดือด ประมาณ 5-10 นาที โดยคุณสามารถเพิ่มกลิ่นที่หอมลงไปด้วยการใส่ถั่วงอก เพื่อให้เกิดกลิ่นหอมมากยิ่งขึ้น หรือถ้าคุณมีใบตอง ก็สามารถ ทำเป็นกระทง แล้วนำขนมจีบนึ่งบนกระทง ก็ได้เช่นกันค่ะ
  4. จัดใส่จาน แต่งหน้าให้สวยงามค่ะ
อาหารเพื่อสุขภาพ ขนมจีบหมูสับ ไส้ผักรวม
อาหารเพื่อสุขภาพ ขนมจีบหมูสับ ไส้ผักรวม

อัพเดทล่าสุด