เมนูอาหารสุขภาพ ผัดผักรวมกุ้งสด


เมนูอาหารสำหรับคนรักสุขภาพวันนี้เอาใจคนที่ชอบทานกุ้งกัน ด้วยเมนูอาหารผัดผักรวมกุ้งสด โดยใช้ผักง่ายๆ ที่หาได้โดยทั่วไปแล้วนำมาผัดกับกุ้ง เพื่อเพิ่มสีสันให้กับเมนูอาหารของเรากัน         เมนูอาหารสำหรับคนรักสุขภาพวันนี้เอาใจคนที่ชอบทานกุ้งกัน ด้วยเมนูอาหารผัดผักรวมกุ้งสด โดยใช้ผักง่ายๆ ที่หาได้โดยทั่วไปแล้วนำมาผัดกับกุ้ง เพื่อเพิ่มสีสันให้กับเมนูอาหารของเรากัน 
เมนูอาหารสุขภาพ ผัดผักรวมกุ้งสด

เมนูอาหารสุขภาพ ผัดผักรวมกุ้งสด

เมนูอาหารเอาใจคนรักสุขภาพ และชอบทานกุ้ง วันนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทำให้อาหารของคุณไม่น่าเบื่อแถมมีสีสันมากยิ่งขึ้นบนโต๊ะอาหาร ด้วยเมนูผัดผักรวมกุ้งสด

เมนูเรียกน้ำย่อยของเด็กๆ และเอาใจคุณพ่อบ้านกันเลยทีเดียว สำหรับเมนูนี้ไม่ยุ่งยากเลยค่ะถ้าจะเป็นเมนูที่เอาใจคุณแม่บ้านด้วยเพราะด้วยวิธีการทำที่ไม่ยุ่งยาก และทำเสร็จได้ง่าย งั้นเราไปดูขั้นตอนการทำอาหารเมนูสุขภาพกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะน่าตาเป็นอย่างไรกัน
วิธีการทำ ผัดผักรวมกุ้งสด
  1. เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม โดยปลอกเปลือกกุ้ง และล้างทำความสะอาดให้หมด หันแครอท แตงกวา เป็นลูกเต๋า ส่วนข้าวโพดก็เตรียมใส่ถ้วยแยกเป็นเมล็ด
  2. เมื่อได้กุ้งที่ล้างทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว นำมาปรุงโดยใส่น้ำตาล น้ำมันหอย หรือปรุงรสชาติได้ตามใจชอบ นำส่วนผสมทั้งหมดคลุกเข้ากับกุ้งแล้วจึงพักไว้
  3. เตรียมกะทะ นำกุ้งลงผัดให้สุก โดยขั้นตอนในการผัด ควรจะต้องแยกต่างหาก เพื่อให้กุ้งสุกทั่วถึงกัน
  4. นำผักที่เตรียมไว้ มาผัดให้สุกโดยอาจจะเติมรสชาติ เช่น ซีอิ๊วขาว น้ำมันสำหรับผัด ลงไปเพื่อให้เกิดรสชาติมากยิ่งขึ้น
  5. จากนั้นจึงนำทั้งกุ้ง และผัก ผัดรวมกันอีกทีหนึ่ง ตักใส่จานพร้อมเสริฟ ที่นี้เราก็จะได้เมนูอาหารแสนอร่อยแล้วล่ะค่ะ
เมนูอาหารสุขภาพ ผัดผักรวมกุ้งสด

อัพเดทล่าสุด