ลดพุง หน้าท้องแบนราบด้วย เครื่องดื่มสุขภาพ วิธีการลดพุง สําหรับผู้ชาย


เครื่องดื่มสุขภาพ ที่ช่วยในการสลายไขมันลดพุงได้ไม่ยาก เพียงคุรรู้จักเลือกดื่มสิ่งที่ดีๆ เพื่อสุขภาพและรูปร่างที่ดีได้ วันนี้เราสุดยอดเครื่องดื่มสุขภาพมาฝาก         เครื่องดื่มสุขภาพ ที่ช่วยในการสลายไขมันลดพุงได้ไม่ยาก เพียงคุรรู้จักเลือกดื่มสิ่งที่ดีๆ เพื่อสุขภาพและรูปร่างที่ดีได้ วันนี้เราสุดยอดเครื่องดื่มสุขภาพมาฝาก 

วันนี้เราเอาใจสำหรับคุณผู้หญิงขาดื่มทั้งหลาย ไม่ใช่ของมึนเมาแต่อย่างใดแต่เป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่เราอยากแนะนำให้ คุณผู้หญิง เลือกดื่ม เลือกทานเพื่อสุขภาพที่ดีและรูปร่างที่เพอร์เฟค เครื่องดื่มนี้ช่วยลดพุง สลายไขมันหน้าท้องให้คุณมีหร้าท้องที่แบนเรียบราบได้ง่ายๆ โดยการดื่มเพื่อสุขภาพนี่แหละคะ ลองมาดูกันว่ามีเครื่องดื่มสุขภาพอะไรกันบ้างค่ะ
 1.ชามินต์ใส่น้ำแข็ง
รสเย็นของมิ้นต์จะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก มิ้นต์ช่วยให้ระบบย่อยอาหารของเราย่อยสลายไขมัน แม้แต่อาหารไขมันสูงอย่างเบอร์เกอร์ หรือสเต็กก็จะถูกย่อยอย่างรวดเร็ว และลดอาการท้องอืดได้ด้วย ช่วงเร่งการขับถ่ายได้อีกด้วยค่ะ
 2.ชาเขียว
อย่างที่รู้ๆกันว่าชาเขียว จะช่วยลดความอ้วย และช่วยควบคุมไขมันได้ เป็นอย่างดี ให้นอกจากลดความเสี่ยงเป็นมะเร็งและโรคหัวใจ ชาเขียวยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสุดยอดตัวหนึ่งชื่อว่า "คาเตชิน" ซึ่งช่วยลดไขมันบริเวณหน้าท้อง ถ้าคุณจิบชาเขียวก่อนออกกำลัง มันจะช่วยเพิ่มอัตราเผาผลาญ ไขมัน ในระหว่างออกกำลังกายด้วย และลดความอ้วนไปได้ 
 3. น้ำเปล่า
น้ำเปล่า มีประโยชน์สุดๆ การทำให้ร่างกายชุ่มชื้น และน้ำเปล่าๆ นั้นมีประโยชน์กับสุขภาพร่างกายที่สุด มีความสำคัญกับระบบการเผาผลาญของร่างกาย  หากคุณต้องการจะลดน้ำหนัก การดื่มน้ำมาก ๆ จะช่วยรักษาสมดุลของของเหลวในร่างกาย ช่วยลดอาการบวมน้ำ (ที่เป็นสาเหตุให้ท้องอืดป่องขึ้นมา) ในการกรณีที่ต้องการให้หน้าท้องแบนราบ ลองดื่มน้ำเพื่อช่วยในระบบการขับถ่ายให้ดีต่อสุขภาพอีกด้วยค่ะ แถมยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม จึงทำให้กินน้อยลง แต่ถ้าคุณไม่ชอบดื่มน้ำเปล่า ลองใส่สมุนไพรสด มะนาว ผลไม้ (หรือแม้แต่แตงกวาฝานก็ช่วยได้) เพื่อช่วยให้คุณดื่มน้ำมากขึ้น และรู้สึกสดชื่นได้เช่นกัน 
 4.เฟลปเป้สับปะรด
สับปะรดมีสารที่เรียกว่าโบรมีเลน ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยย่อยโปรตีน ทำให้การย่อยอาหารง่ายขึ้น ช่วยลดอาการท้องอืด นอกจากนี้ การใส่น้ำมันเมล็ดแฟล็กซ์ ซึ่งมีไขมันโมเลกุลเดี่ยวไม่อิ่มตัวก็จะช่วยให้หน้าท้องแบนราบได้ด้วย อยากจะหาทานอยาก ลองดื่มน้ำสัปปะรดปั่น แต่ใส่น้ำตาลน้อย บีบมะนาวนิดๆช่วยในการระบบการย่อย ขับถ่าย สุขภาพดีครบสูตรเลยล่ะคะ
 5.สมูธตี้แตงโม
แตงโม หวานฉ่ำ กินที่ไรก็ชื่นใจ ตัวนี้ก็ช่วยให้คุณมีสุขภาพ และรูปร่างที่สวยงามได้ ตราบใดที่คุณไม่ใส่น้ำตาลเพิ่มในสมูธตี้เครื่องดื่มชนิดนี้จะช่วยให้ร่างกายคุณชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสมูธตี้แตงโมที่มีแคลอรีต่ำเพียง 56 แคลอรีต่อแก้ว ไม่เพียงแต่แตงโมจะมีน้ำเป็นส่วนประกอบอยู่มาก มันยังมีสารอาหารมากมายรวมถึงไลโคปีนที่ช่วยต้านมะเร็ง รวมถึงกรดอะมิโน ชื่อว่าอาร์จินีน ซึ่งการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน Nutrition ชี้ว่ามันช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อเรียว จึงช่วยให้หน้าท้องของคุณแฟบลงหน่อยนั่นเอง
 6.ดาร์กช็อกโกแลตเชค
สาวๆทั้งหลายคงตาโตกับข้อนี้กันเลยทีเดียว เพราะความอร่อย กับสุขภาพ ก็สามารถมาพร้อมกันได้ค่ะ ไม่ได้ขัดกับความเชื่อที่ว่ากันว่า ช็อกโกแลตผสมกับนมจะนำมาซึ่งความอ้วน แต่เราอยากลองให้คุณปรับเปลี่ยนมาทาน ดาร์กช็อกโกแลตสามารถช่วยให้คุณผอมได้โดยการลดความอยากอาหารอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่แก้วหนึ่งอาจมีถึง 400 แคลอรี คุณอาจจะต้องเตือนใจไว้ว่าช็อกโกแลตเชคถือเป็นมื้ออาหารมากกว่าที่จะเป็นของว่างในวันที่คุณรีบ มันจึงเป็นอาหารเช้าที่ดีเชียวล่ะ!

อัพเดทล่าสุด