เทคนิคการออกกำลังกายง่ายๆ เพื่อหุ่นสวยเฟิร์ม


การวิ่ง การออกกำลังกายตามสวนสาธารณะในวันที่มีอากาศแจ่มใสเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะจำทำให้ท่านได้รับอากาศบริสุทธิ์ ช่วยให้สมองปรอดโปร่ง ร่างกายแข็งแรงสดชื่น และยังช่วยให้รูปร่างของท่านดูดีขึ้นอีกด้วย...         การวิ่ง การออกกำลังกายตามสวนสาธารณะในวันที่มีอากาศแจ่มใสเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะจำทำให้ท่านได้รับอากาศบริสุทธิ์ ช่วยให้สมองปรอดโปร่ง ร่างกายแข็งแรงสดชื่น และยังช่วยให้รูปร่างของท่านดูดีขึ้นอีกด้วย... 

การออกกำลังกาย

การฟังเพลงในขณะออกกำลังกายนั้น ช่วยให้ท่านสามารถออกกำลังกายได้มากขึ้นไปตามจังหวะเสียงเพลง และยังช่วยให้ไม่รู้สึกเบื่อขณะออกกำลังกาย บางทีการฟังเพลงที่เราชอบไปเรื่อยๆ อาจทำให้เราสามารถออกกำลังกายติดๆกันได้นานเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว

การออกกำลังกาย


การวิจัยของ Dr. Costas Karageorghis จาก Brunel University ในเวสต์ลอนดอนกล่าวว่า การฟังเพลงขณะทำงานหรือออกกำลังกายสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ มากถึง 20% โดยเพลงที่ใช้นั้นต้องมีความดังของเสียงที่พอเหมาะ และสไตล์ของเพลงที่ฟังต้องเป็นที่ชื่นชอบของคนฟังด้วย สิ่งเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นสมองให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น สำหรับการออกกำลังกายนั้น การฟังเพลงไปขณะการออกำลังกาย จะช่วยให้ร่างกายลืมความเหนื่อยล้า และสามารถใช้พลังกายได้มากขึ้นกว่าเดิมอีก 10% โดยที่ไม่ส่งผลกระทบอันตรายใดๆ กับร่างกาย

รวมไปถึงการเต้นแอโรบิก ที่ใช้จังหวะเพลงเข้าช่วยในการออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก เนื่องจากทำให้รู้สึกสนุกกับการออกกำลังกายแล้ว ยังช่วยให้ท่านสามารถออกกำลังกายได้นานมากขึ้นอีกด้วย

การทำการวิจัยในสิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของมนุษย์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต Dr. Costas กล่าวทิ้งท้าย

หลังจากได้อ่านบทความที่เป็นประโยชน์นี้แล้ว วันไหนถ้าสภาพอากาศแจ่มใส ก็อย่าลืมออกไปเดิน หรือวิ่งออกกำลังกายกัน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และรูปร่างที่ดูดีกันนะจ๊ะ
ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2589&sub_id=103&ref_main_id=2

อัพเดทล่าสุด