แสงแดด ทำให้ผู้หญิงสวย


ผู้หญิงที่อยากสวย สุขภาพดี มาดูเทคนิค การดูแลรักษาสุขภาพง่ายๆ การเพิ่มความสวย แบบไม่ต้องกลัวดำ ด้วยการโดนแสงแดดอ่อนๆ         ผู้หญิงที่อยากสวย สุขภาพดี มาดูเทคนิค การดูแลรักษาสุขภาพง่ายๆ การเพิ่มความสวย แบบไม่ต้องกลัวดำ ด้วยการโดนแสงแดดอ่อนๆ 

เมื่อผู้หญิงเราเจอแดด คุณจะทำอย่างไร ส่วนมากถือร่ม วิ่งหลบแดด ไม่ออกไม่โดนแดด ดีที่สุด ?? แต่จริงๆแล้ว คุณผุ้หญิงขา คุณจะพลาดความสวย ครั้งยิ่งใหญ่ไปค่ะ เพราะรู้ไหม แสงแดดเป็นแหล่งวิตามินดี ที่ไม่เพียงช่วยให้กระดูกแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายในด้านอื่นๆ เช่น ความสวย และรูปร่าง อีกด้วย ลองมาดูกันค่ะ

• ลดความดันโลหิต นักวิจัยจากอเมริกาพบว่า ผู้หญิงวัยก่อนหมดประจำเดือน ซึ่งได้รับวิตามินดีที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย มีแนวโน้มว่าจะเป็นโรคความดันโลหิตสูงเมื่อก้าวเข้าสู่วัยกลางคนต่ำกว่าผู้ที่ไม่ค่อยได้รับวิตามินดี 3 เท่า
• สมองแจ่มใส ผู้ที่ได้รับวิตามินดีไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายจะทำให้ความสามารถในการคิดวิเคราะห์เรื่องต่างๆลดลง 60 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนั้นยังทำให้ความสามารถในการวางแผน จัดลำดับความสำคัญ และตัดสินใจแย่ลง 31 เปอร์เซ็นต์
• น้ำหนักลดลง ผลการวิจัยพบว่า ผู้ที่มีน้ำหนักมาก ซึ่งร่างกายได้รับวิตามินดีในระดับสูง ช่วยให้สามารถลดน้ำหนักและไขมันรอบเอวได้มากกว่าคนที่ร่างกายขาดวิตามินดี

อัพเดทล่าสุด