สีทาเล็บสุดจิ๊ด กำลังฮิตสุด


1,817 ผู้ชม


วันนี้เอาใจคุณผู้หญิงโดยการค้นหาสีทาเล็บสุดฮิต ที่เอามาให้สาวได้บรรเลงทาเล็บในสไตล์ของตัวเองได้ สีไหนตอนนี้เค้าฮิตกันลองซื้อมาทาให้สวย สดใสกันหน่อยค่ะ         วันนี้เอาใจคุณผู้หญิงโดยการค้นหาสีทาเล็บสุดฮิต ที่เอามาให้สาวได้บรรเลงทาเล็บในสไตล์ของตัวเองได้ สีไหนตอนนี้เค้าฮิตกันลองซื้อมาทาให้สวย สดใสกันหน่อยค่ะ 

การทาเล็บด้วยสีสันสุดจิ๊ด สีเจ็บๆก็กำลังได้รับความนิยมนะคะ เพราะนอกจากจะสร้างความสดใสให้กับคุณผู้หญิงดูเป็นคนที่ร่าเริง แล้วยังสนุกสนานสำหรับสาวๆที่ชอบเปลี่ยนสีเล็บกันด้วยค่ะ วันนี้เรามาอัพเดทเทรนด์ยาทาเล็บปี 2011  ทั้ง 6 เฉดสีนี้เป็นเฉดสีที่มีทั้งสีสันสุดเจ็บและสีที่ดูหรูหราและสดใสเหมาะสำหรับุณผู้หญิงในทุกๆวัยกันเลยค่ะ มาอัพเดทความความงามกันหน่อยเดี๋ยวจะตกเทรนด์เอาได้นะจ๊ะ

เทรนด์ ยาทาเล็บ 2011

1.Nature Nudes สีนู้ด กลับคืนสู่ธรรมชาติด้วยสีเรียบง่ายๆ ไม่หวือหวาเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบความเรียบร้อย แต่เป็นความเรียบง่ายที่หรูและดูดีค่ะค่ะ แต่ก็ดูสดใสน่ารักไม่แก่จนเกินไปค่ะ

2.The Blues Clues สีฟ้า เฉดนี้เหมาะกับสาวผิวขาว ดูเป็นสาวน่ารักสดใสขึ้นมาทันที สีน่ารักๆ โดนไม่จัดจ้านมาก คุณผู้หญิงที่ออกแนวน่ารัก ซุกซนนิดๆจะเหมาะค่ะ

เทรนด์ ยาทาเล็บ 2011

3.Peachy-Keen Pink ยาทาเล็บสีพีช-สีชมพูอมส้ม เหมาะกับคุณผู้หญิงผิวสีแทน เพราะช่วยเสริมให้ผิวดูขาวขึ้น สีพีชเป็นสีที่ดูอบอุ่น สบายตา สาวผิวแทนต้องสีนี้เลยล่ะ ดูเป็นสาวหวานแอบเซ็กซี่นิสๆ

เทรนด์ ยาทาเล็บ 2011

4.Lovely in Lavender ยาทาเล็บสีม่วงเป็นอาวุธลับของหญิงสาว เพราะคุณจะดูเป็นสาวที่มีความลึกลับซับซ้อน ดูน่าค้นหา ซึ่งสีม่วงเหมาะกับคุณผู้หญิงผิวขาวมากที่สุด  ทำให้ขับผิวได้ดีเลยค่ะ

เทรนด์ ยาทาเล็บ 2011

5.Gun-Metal Grays สีเทาเงิน เป็นสีที่เรียบง่ายแต่สามารถเข้ากับชุดได้ทุกสี ทุกสไตล์เลยทีเดียว เหมาะสำหรับทุกสีผิวของคุณผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกนิดค่ะ

เทรนด์ ยาทาเล็บ 2011

6.The Can’t-Miss Topcoats สีพื้นทาแล้วจะออกสีนิดๆ เพื่อให้สีเล็บดูเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้ทาเล็บ อาจจะเหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ แต่ต้องการบำรุงเล็บให้แข็งแรงขึ้น สีพวกนี้จะช่วยได้ค่ะ

 

ึและปิดท้ายด้วย สีเหลือง แบบพาเทล ที่กำลังฮิต และรูป เหล่าดาราเล็บเหลือง  เพราะสีสุดเจ็บมากๆ ลองมาดูกันค่ะ ว่าเล็บสีเหลืองของใครกันหนอที่จะโดนใจคุณแบบสุดๆ

เคที่ เพอร์รี่

เคที่ เพอร์รี่
นักร้องสาวสุดสวย เธอเป็นสาวทันสมัยไม่ซ้ำใคร เลยขอทาทาเล็บสีเหลืองสดใสแบบจี๊ดๆ

Rihanna

ริฮานน่า
ลายเล็บง่ายๆแต่น่ารัก แค่ใช้สีดำวาดลวดลายรอยยิ้มแบบต่างๆ ก็ดูเก๋ไก๋ซะไม่มี

แอนนาลิน แมคคอร์ด

แอนนาลิน แมคคอร์ด
เธอเป็นสาวกยาทาเล็บสีนีออนตัวจริงเลยนะเนี่ย!! 

AnnaLynne McCord

แอนนาลิน แมคคอร์ด
สาวคนนี้สงสัยจะปลื้มยาเล็บสีเหลืองมากๆ เห็นทาสีนี้บ่อยมากๆ
ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1428&sub_id=4&ref_main_id=2

อัพเดทล่าสุด