รองเท้าแบบไหน เซ็กซี่


1,644 ผู้ชม


รองเท้าสำหรับสาวๆคงเป็นเรื่องที่สำคัญมากอย่างหนึ่งค่ะ นอกจากสุขภาพ รูปร่างที่จะส่งผลให้คุณดูดีเซ็กซี่ได้ รองเท้าก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกันนะคะ วันนี้เอาสไตล์รองเท้าที่ช่วยให้คุณแต่งกายดูดี และเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยค่ะ         รองเท้าสำหรับสาวๆคงเป็นเรื่องที่สำคัญมากอย่างหนึ่งค่ะ นอกจากสุขภาพ รูปร่างที่จะส่งผลให้คุณดูดีเซ็กซี่ได้ รองเท้าก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกันนะคะ วันนี้เอาสไตล์รองเท้าที่ช่วยให้คุณแต่งกายดูดี และเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยค่ะ 
สำหรับผู้หญิงการหาเครื่องแต่งกายที่มาเสริมบุคคลิกภาพ คงหนีไม่พ้นเรื่องรองเท้า ที่นอกจากสุขภาพที่ต้องดูแล รูปร่างที่จะต้องฟิตตลอดเวลา อาจจะยุ่งยากวันนี้เรามีตัวช่วยที่จะทำให้คุณดูดีเสริมบุคคลิกภาพได้ค่ะ รองเท้าสไตล์เซ็กซี่ ไม่ใช่แค่เรื่องสวยแต่ต้องดุแลสุขภาพเท้าไปควบคู่กันด้วยนะคะ ลองเลือกใส่รองเท้าสไตล์เซ็กซี่ในแบบของคุณได้เลยค่ะ
 

louboutin-barbie-shoe

  • รองเท้าเซ็กซี่ แบบซาตินสีชมพูหวาน
สีและเนื้อผ้าของรองเท้าสามารถสร้างความเซ็กซี่และ น่ารัก ถ้าคุณใส่รองเท้าเซ็กซี่ส้นสูงสีชมพู ยิ่งถ้าใส่เสื้อผ้าโทนสีชมพูแล้วละก็สาววัยรุ่นยังอายเลยนะคะ

snakeskin-high-heels_8-sexy-sandals

  • รองเท้าเซ็กซี่ส้นสูง ลายหนังงู ลายเสือ
ความเซ็กซี่จะมาพร้อมกับธรรมชาติ บรรดาสัตว์ร้ายอย่าง งู หรือเสือ รองเท้าลายสัตว์ร้ายนี้จะทำให้คุณดูมีคลาสของรองเท้าเซ็กซี่ลายหนังงูจะทำให้คุณเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร  ที่สำคัญคุณสามารถสวมเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ได้ แค่ทำให้ดูคลาสสิคมีสไตล์เป็นพอ

sequin-flats_8-sexy-sandals

  • รองเท้าแตะรัดส้น

ถ้าสาวๆบางคนไม่ชอบใส่ส้นสูง ส้นแหลมมาก ลองมาติดตินกับรองเท้าแตะรัดสัน ความเรียบง่ายธรรมดา สามารถเปิดเผยความเซ็กซี่นุ่มนวลแบบธรรมชาติของคุณได้นะคะ เน้นสีขาว ชมพู หรือครีม จะดีที่สุดค่ะ รองเท้ารัดส้นที่เป็นแตะนอกจากจะเรียบง่ายแล้ว ยังรู้สึกถึงความเบาสบายคล่องตัวอีกด้วยนะ

purple-bow-heels_8-sexy-sandals

  • รองเท้าเซ็กซี่รองเท้าส้นสูงโบม่วง
รองเท้าส้นสูงสีเซ็กซี่ตัวแม่ อย่างสีม่วงแบบนี้ค่อนข้างจะหายาก ไม่ว่าจะเป็น สีม่วง  เพราะสีม่วงเป็นสีที่ไม่จัดจ้าน และไม่หวานเกินไป ดูมีเสน่หืและน่าค้นหาค่ะ เลือกใส่กับเสื้อผ้าสีโทนเรียบๆก้เพิ่มความหรูให้คุณได้ค่ะ 

red-sequin-flats_8-sexy-sandals

  • รองเท้าพันข้อ พันขาสีแดงแรงฤทธิ์
รองเท้าสีแดงเป็นสีที่ได้รับการยอมรับถึงความเซ็กซี่อยู่แล้ว แค่คุณสวมรองเท้าพันข้อคู่นี้ ดูมีสไตล์เท่ห์ แต่แอบเซ็กซี่ ลองใส่กับกางเกงหรือ กระโปรงสั้น ที่สามารถอวดขาและรองเท้าได้ด้วย คุณก็เซ็กซี่มากเลยค่ะ

  • รองเท้าพันข้อทรงเตารีด ส้นตึก
ถ้าคุณไม่ห่วงเรื่องการใส่ๆถอดรองเท้าที่แสนจะยุ่งยากเอาการ ขอแนะนำรองเท้าเซ็กซี่พันข้อสีหรูๆ เช่น เงิน บรอนซ์ น้ำตาล ทอง สไตล์นี้เลยค่ะ ยิ่งถ้าคุณมีเรียวขาที่สวยงามแล้วด้วย ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด 

image1xl

  • รองเท้าซาตินดอกไม้ใหญ่ๆ
อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆที่นิยมชมชอบรองเท้ามีดอกหรือมีโบว์มาติดไว้ด้านหน้า รองเท้าเซ็กซี่
มีดอกไม้ซาตินที่ดูน่ารัก เรียบร้อยคู่นี้เหมาะกับสาวหวานๆ ไม่ว่าจะเป็นส้นสูงหรือส้นเตี้ยก็สามารถใส่ได้ ดูน่ารักเซ็กซี่ได้ึ้ะ 
ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1345&sub_id=4&ref_main_id=2

อัพเดทล่าสุด