สวยเลือกได้ อย่าได้แคร์


907 ผู้ชม


เคล็ดลับของสาวๆ ที่ไม่ได้สวยโด่ดเด่น แต่อยากให้สวยแบบเลือกได้ วันนี้เราเอาเคล็ดลับให้คุณเป็นสาวสวยในแบบฉบับของคุณ ลุคแบบสุขภาพดี ทำธรรมชาติสร้างได้ค่ะ         เคล็ดลับของสาวๆ ที่ไม่ได้สวยโด่ดเด่น แต่อยากให้สวยแบบเลือกได้ วันนี้เราเอาเคล็ดลับให้คุณเป็นสาวสวยในแบบฉบับของคุณ ลุคแบบสุขภาพดี ทำธรรมชาติสร้างได้ค่ะ 

คนเราไม่ได้สวย หรือดูดีมาตั้งแต่เ้กิดกันทุกคน เพียงแต่ว่าเราเอาจุดเด่นของคุณออกมาให้ดูมั่นใจ อวดสุขภาพดี ได้ง่าย ไม่ต้องยุ่งยากไปทำศัลยกรรมเจ็บตัว แถมเสียเงินเปล่าๆ เคล็ดลับง่ายๆสิ่งแรกคือคุณต้องสวยจากภายในถ้าสุขภาพดี อะไรก็ออกมาดีค่ะ สวยเลือกได้อย่างเรา แค่บริหารความสวยที่เรามีให้เป็น พร้อมกับ บริหารความงามสำคัญ 7 อย่างที่สาวๆควรจะดูแลเพื่อดึงดูดและมัดใจชายหนุ่มมาให้ดูกันเพลินๆค่ะ

1.สีผิวอะไรก็ได้ใจทั้งนั้น
จัดการสีผิวของคุณให้สวยโดยไม่จำเป็นต้องขาวเป็นหยวกกล้วย อันที่จริงโทนสีเข้มหรือสีผิวแทนๆ ก็เซ็กซี่เย้ายวนได้ แถมยังดูผอมเพรียวกว่าสาวผิวขาวด้วยนะคะ แค่คุณเพิ่มประกายบรอนซ์นิดๆ เน้นบางส่วนให้ดูมิติ และบำรุงด้วยครีมเพื่อให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวก็แจ่มแล้ว ผิวสุขภาพดี เนียนใสต่างหาก

2.ผมช่วยได้นะ
ไปทำผมครั้งต่อไป ลองสังเกตว่าคุณเหมาะกับผมสั้นหรือยาว เมื่อตัดออกมาแล้ว ทรงไหนจะทำให้คุณดูสวย การทำสีก็ควรเลือกสีเข้มเพื่อให้ตัดกับใบหน้า ผมสีเข้มจะทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง อย่าได้ตัดทรงบ็อบเทหรือพิกซี่คัตเด็ดขาดหากคุณไม่ตัวเล็กหรือผอมเพรียวบาง เพราะมันเป็นทรงผมที่ทำร้ายคุณได้ง่ายๆ ที่สำคัญอย่าลืมบำรุง ดูแลสุขภาพเส้นผมให้นุ่มสวยมีน้ำหนักด้วยนะคะ

3.ขจัดเซลลูไลท์ไปซิ
ไม่ว่าคุณจะอ้วนหรือผอม แต่เซลลูไลท์ก็ยังน่าหนักใจสำหรับคุณแน่ๆ การกำจัดเซลลูไลท์เป็นอย่างยิ่งยวดค่ะ พยายามสครับผิวเซลล์ที่ตายแล้วและเซลลูไลท์ที่เป็นอุปสรรคผิวสวยเรียบเนียนของคุณเสมอๆ เพื่อจะได้โชว์สัดส่วนได้อย่างมั่นใจไงคะ

4.ไฮไลท์รูปหน้า
การเน้นต้นคอให้ดูงามระหงส์เป็นเคล็ดลับอย่างหนึ่งที่ทำให้คุณดูสวยและดูผอมเพรียวลงได้  แนะนำให้ใช้ชิมเมอร์หรือบรัชออนสีบรอนซ์ลงช่วงใต้คางเพื่อเน้นรูปหน้าที่คมชัดขึ้น และเกลี่ยสีผิวบริเวณรอบคอให้เข้ากับสีใบหน้า

5.หน้าเรียวแก้มสวยช่วยได้
ปัดแก้มให้ใบหน้าดูเรียวสวยมีมิติด้วยการลงชิมเมอร์หรือบรัชออนใต้โหนกแก้ม และทับด้วยบรัขออนสีที่ต้องการ จากนั้นก็ลงแป้งฝุ่นโทนสีบรอนซ์นิดๆอีกรอบ ใบหน้าก็จะดูดีสวยมีเสน่ห์แล้วค่ะ

6.เล่นกับจุดเด่นตนเอง
สาวๆแต่ละคนก็มีจุดเด่นที่สวยน่ามองแตกต่างกันไปค่ะ หากคุณมีดวงตาที่สวยก็เน้นที่ตา กรีดอายไลน์ ติดขนตาปลอมให้เริ่ดๆไปเลย ถ้าคุณมีเรียวปากที่สวยก็ทาลิปส์สีหวานๆ น่าจุ๊บไปเลยเก๋ๆ หรือถ้าคุณมีผมที่ดูสวยเงางามน่าสัมผัสก็ปล่อยโชว์ประกายเส้นผมซะเลยค่ะ

7.โชว์เสน่ห์ฟันขาว
สุขภาพช่องปากก็สำคัญนะคะ ผู้หญิงสามารถใช้เสน่ห์ฟันขาวสวยในการดึงดูดใจ แต่ไม่ต้องขาวเว่อร์นะคะ เอาแบบพอดีๆให้อวดได้ไม่อายใคร หนุ่มๆชอบเห็นรอยยิ้มพิมใจของสาวๆอยู่แล้ว ดังนั้นดูแลรักษาสุขภาพปากและฟันให้สวยแข็งแรงและน่ามองอยู่เสมอดีที่สุดค่ะ

 


ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1297&sub_id=4&ref_main_id=2

อัพเดทล่าสุด