แอคเซสเซอรี่ ให้ สวย เริ่ด ครบสูตร


วันนี้เรามีอุปกรณ์เสริมความ สวย เริ่ด ให้สาวๆกันค่ะ เพราะสาวเหล่านี้ขาดไม่ได้ค่ะ กับ แอคเซสเซอรี่ อุปกรณ์เสริมความสวยเหล่านี้  ลองมาเช็คดูว่าคุณสาวๆ มีครบทั้ง 8 อย่างเหล่านี้หรือเปล่า         วันนี้เรามีอุปกรณ์เสริมความ สวย เริ่ด ให้สาวๆกันค่ะ เพราะสาวเหล่านี้ขาดไม่ได้ค่ะ กับ แอคเซสเซอรี่ อุปกรณ์เสริมความสวยเหล่านี้ ลองมาเช็คดูว่าคุณสาวๆ มีครบทั้ง 8 อย่างเหล่านี้หรือเปล่า 

ความสวย นั้นไม่ปราณีกับใครจริงๆ กว่าจะออกจากบ้านได้ นอกจากหน้าตา ทรงผม เสื้อผ้าต้องเป๊ะ แล้วนั้น เรายังจะต้องมี อุปกรณ์เครื่องประดับ เก๋ ๆเอาไว้เสริมความ สวย เริ่ด อย่างมีสไตล์ที่ขาดไม่ได้อีกใช่ไหมค่ะ วันนี้เราที่ขอนำเสนอเรื่องราวของเครื่องแต่งกายทั้งหลายที่ผู้หญิงต้องมีให้ได้ใน พ.ศ.นี้ค่ะ

belt

ผู้หญิงต้องมี…เข็มขัด
เข็มขัดเป็นเครื่องประดับประจำกายของสาวๆ ที่สำคัญมาก ผู้หญิงต้องมีเข็มขัดเก๋ๆ แบบเรียบหรูดูดีและแบบจี๊ดส์ๆโดนใจเอาไว้ใส่เปลี่ยนลุคส์ตามสไตล์เสื้อผ้าค่ะ

aerosoles_ballet_flats

ผู้หญิงต้องมี…รองเท้าหุ้มส้น
รองเท้าเป็นอาวุธคู่กายคุณสาวๆ รองเท้าหุ้มส้นเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้หญิงต้องมีในการไปไหนมาไหนให้คล่องตัว คุณควรจะมีรองเท้าหุ้มส้นอย่างน้อย 2 คู่ เอาไว้ใส่ไปทำงานหรือไปเรียนกับอีกคู่เอาไว้ใส่ไปเที่ยวลั้ลล้าตามประสาคนสวยค่ะ

scarf
 

ผู้หญิงต้องมี…ผ้าพันคอ
ถึงแม้ว่าอากาศจะไม่หนาว แต่ผู้หญิงต้องมีผ้าพันคอเอาไว้ประดับตกแต่งเครื่องแต่งกายให้ดูเริ่ดๆได้เช่นกัน นอกจากนั้นผ้าพันคอแสนสวยนี้ยังใช้กันแดด และกันหนาวเวลาอยู่ในห้องแอร์ได้ด้วยนะคะ

vinegargirl-c-jacket-1

ผู้หญิงต้องมี…เสื้อแจ็คเกตหรือเสื้อคลุม
เสื้อแจ๊คเกตหรือเสื้อคลุมเป็นพร๊อพหลักที่สามารถใส่ได้กับทุกชุดของคุณ ดังนั้นผู้หญิงต้องมีเสื้อคลุมหรือแจ๊คเกตที่ดูดีใส่ได้หลายๆงานไว้สักตัวนะคะ

fendi-ivory-spy-handbag

ผู้หญิงต้องมี…กระเป๋าใบใหญ่
ผู้หญิงมีโน่น นั่น นี่พกพาเยอะจะตายไป ดังนั้นกระเป๋าใบใหญ่จึงไม่ใช่เรื่องแปลก ผู้หญิงต้องมีกระเป๋าใบใหญ่ดีๆมาใช้ซักใบไว้ไปเที่ยวไปช็อปซิค่ะ เท่ห์อินเทรนด์โดยไม่ต้องกลัวว่าใครจะว่าเราแบกบ้านหรอก

daisy_silver_earrings

ผู้หญิงต้องมี…ต่างหู
การใส่ต่างหูทำให้คุณดูเปรี้ยว นำสมัยขึ้น จะเป็นต่างหูเล็กๆหรือต่างหูระย้า ถ้าใส่ให้ดูมีสไตล์แล้วละก็ น่ามองทุกคนละค่ะ ผู้หญิงต้องมีต่างหูให้ดูหลากสีหลากสไตล์จะได้ไม่เอ้าท์ และออกงานได้ตลอดๆ

highheel

ผู้หญิงต้องมี…รองเท้าส้นสูง
ส้นสูงกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน อย่างน้อยผู้หญิงต้องมีหรือควรจะมีส้นสูงสักคู่เอาไว้ติดบ้านเพื่อใช้ออกงาน หรือจะไปลั้ลล้าแบบเริ่ดๆเชิดๆ กับเพื่อนสาวก็ได้อยู่ 

womenswatch7

ผู้หญิงต้องมี…นาฬิกา
นาฬิกาเก๋ไก๋ไฮโซที่เหมาะกับคุณสาวๆเดี๋ยวนี้มีตั้งมากมายหลายแบบหลากแนว ไม่ว่าจะเป็นกำไล สร้อยข้อมือ สายหนังหรือสายโลหะ ก็มีให้เลือกเยอะแยะไปหมด แต่จะให้ดีผู้หญิงต้องมีนาฬิกาสัก 2 เรือน เอาไว้ใส่ไปทำงาน และอีกเรือนไว้ไปเที่ยวชิวๆ จะดีที่สุดค่ะ

อัพเดทล่าสุด