ทำผมเองแบบง่ายๆ สวยๆ น่ารักๆ ในวันหยุด


2,652 ผู้ชม


สาวที่อยากทำผมเอง เพื่อไปเที่ยวในวันหยุดวันนี้เราแบบทรงผมง่ายๆ สามารถทำเองได้ค่ะ เอาไว้ทำผมให้สวยหวานไปเที่ยวในวันหยุดสุดชิลแบบนี้กันค่ะ         สาวที่อยากทำผมเอง เพื่อไปเที่ยวในวันหยุดวันนี้เราแบบทรงผมง่ายๆ สามารถทำเองได้ค่ะ เอาไว้ทำผมให้สวยหวานไปเที่ยวในวันหยุดสุดชิลแบบนี้กันค่ะ 
วันหยุด พักผ่อนชิล ๆ คุณสาว ๆ หลายคนก็คงไม่อยากปล่อยตัวเองให้ดูโทรม ถ้ายิ่งจะไปเดินเที่ยวกับเก๊งค์เพื่อนสาว หรือหวานใจ  แบบว่าอยากนอนอยู่บ้านเฉย ๆ ออกไปข้างนอก ก็ขอให้มีสไตล์หน่อย  เราจะแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม แบบไร้ซึ่งสไตล์ก็คงไม่ได้จริงไหมคะ เผื่อว่าเจอเพื่อนหรือเจอชายในฝันโดยบังเอิญ จะได้สวยพร้อมไม่อายใคร  วันนี้เรามีวิธีทำ ทรงผม สวย ๆ ง่าย ๆ ดูสบาย ๆ สไตล์ชิล ๆ แต่ดูดีมาฝาก สำหรับสาวผมสั้น แถมใช้เวลาในการทำไม่นานซะด้วย ไม่ว่าคุณจะทำก่อนไปทำงานตอนเช้า หรือทำเพื่อไปเดินชิล ๆ นอกบ้าน ก็ไม่เสียเวลาแน่นอนค่ะ 


  
ขั้นตอนที่ 1 แบ่งผมหน้าม้าออกเป็น 2 ชั้น และใช้โรลม้วนผมม้วนให้ผมงุ้มเข้า (ดังรูป) จากนั้นไดร์ผมให้ปลายผมงุ้มเข้า เพื่อให้ผมพองและดูมีวอลลุ่ม หากต้องการให้ผมอยู่ทรง สามารถใส่มูสก่อนไดร์ผม ทั้งนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน
 

ขั้นตอนที่ 2 ใช้มือสางผม โดยกางนิ้วออกแล้วเสียบเข้าไปในผม จากนั้นก็ขย้ำเบา ๆ พอให้ผมแตกลอน จะได้ดูเป็นธรรมชาติ 
 



ขั้นตอนที่ 3 ผูกผมด้วยเชือกผูกผมเก๋ ๆ สักเส้น หรือใช้ผ้าผูกผมสวย ๆ ก็ได้ (ดังรูป)
 


ขั้นตอนที่ 4 ฉีกผม (ดังรูป) เพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับทรงผม ดูเป็นสาวสบาย ๆ ในวันเบา ๆ ขึ้นมาทันที
 
ง่ายใช่ไหมล่ะ แค่นี้ก็ไปเดิน สวยๆ หวานๆ กันได้เลยค่ะ 
ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1204&sub_id=4&ref_main_id=2

อัพเดทล่าสุด