การดูแลสุขภาพ หุ่นสวย ฟันสวย ยิ้มสวย 3 in 1


การดูแลสุขภาพอยู่เป็นประจำเปนเรื่องที่ดีสำหรับทุกคน เรามาดูกันว่าการดูแลสุขภาพโดยการแนะนำจากทันตแพทย์นั้น เป็นยังไงบ้าง และสามารถช่วยให้ หุ่นสวย ฟันสวย ยิ้มสวย ได้ยังไง ?         การดูแลสุขภาพอยู่เป็นประจำเปนเรื่องที่ดีสำหรับทุกคน เรามาดูกันว่าการดูแลสุขภาพโดยการแนะนำจากทันตแพทย์นั้น เป็นยังไงบ้าง และสามารถช่วยให้ หุ่นสวย ฟันสวย ยิ้มสวย ได้ยังไง ? 

หุ่นสวย

 

ฟันสวย หุ่นสวยด้วยอาหาร

ฟันสวย หุ่นสวยด้วยอาหาร

สำหรับสาวๆที่ต้องการที่จะหุ่นดี สุขภาพดี มีเสน่ห์, ก็ลองเริ่มต้นที่ห้องครัวของท่านได้เลย...
การเลือกรับประทานผักและผลไม้ที่มีสีสันสดใสเช่น มะเขือเทศ สตอเบอรี่ แครอท แอปเปิ้ล บร็อกโครี่ เป็นต้น พวกผักผลไม้เหล่านี้ สามารถทำให้ฟันของท่านขาวได้ตามธรรมชาติ แถมยังแคลอรี่ต่ำอีกด้วย สตอเบอรี่มีเอนไซม์ที่เปรียบเสมือนสารฟอกฟัน และบรอกโคลีก็มีแร่ธาตุที่เปรียบเสมือนสารเคลือบฟันอยู่ด้วย การรับประทานอาหารเหล่านี้เป็นประจำช่วยให้หุ่นดี แถมสุขภาพฟันดีขึ้นอีกด้วย

ฟันสวย หุ่นสวยด้วยเครื่องดื่ม

หุ่นสวย ฟันสวยด้วยเครื่องดื่ม

ท่านลองนึกดูว่ามีอะไรบ้างที่หกเลอะเสื้อแล้วซักไม่ออก ? พวก กาแฟ น้ำชา และน้ำอัดลมยังไงล่ะ...เครื่องดื่มเหล่านี้ก็ทำให้ฟันของท่านเป็นคราบได้เหมือนกัน และรายหลัง (น้ำอัดลม) ก็ยังมีแคลอรี่สูงอีกด้วย...การเลือกดื่มไวน์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แม้ไวน์แดงจะทำให้ฟันของคุณมีคราบเปื้อนได้ แต่ไวน์ขาวมีคุณสมบัติในการเคลือบฟันได้, การดื่มไวน์ขาวร่วมกับการรับประทานอาหารนั้น ช่วยลดการสึกหรอของสารเคลือบฟันได้ดีเยี่ยม

แต่งหน้ายังไงให้ดูฟันขาว ยิ้มสวย

แต่งหน้ายังไงให้ดูฟันขาว ยิ้มสวย

เทคนิคการแต่งหน้าที่ทำให้รอยยิ้มของสาวๆ เด่นขึ้นนั้น ควรเลือกใช้ลิปสติกหรือลิปกลอสที่มีสีสันสดใส เช่น cherry red, rosy pink เป็นต้น การเลือกใช้ลิปติกสีเหล่านี้จะช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นอีกด้วย สำหรับเคล็ดลับที่ทำให้ริมฝีปากดูสดใสตามธรรมชาตินั้น ควรเลือกรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยอบเชย หรือสะระแหน่จะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี ผิวพรรณผ่องใสและปากก็แดงเป็นธรรมชาติ
ถ้าหากท่านใช้ความรู้จากเคล็ดลับเหล่านี้ ประกอบกับการดูแลรักษาฟันตามปกติ แปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง และพบทันตแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพฟันเป็นประจำ รับรองว่าท่านจะดูสวยขึ้นมาอย่างแน่นอน...

ที่มา : https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2601&sub_id=108&ref_main_id=2

อัพเดทล่าสุด