ย้อมผมหงอก


9,127 ผู้ชม


ย้อมผมหงอก  สมุนไพรรักษาผมหงอกก่อนวัย  รักษาผมหงอกด้วยสมุนไพร

ย้อมผมหงอก 

แก้ผมหงอก

อยากรู้หรือไม่? แค่สระผมก็เปลี่ยนสีผมจากหงอกขาวให้ดำเงางามนุ่มสลวย ภายใน
15- 20 นาที เพียงครั้งแรกที่สระ โดยที่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องสารก่อมะเร็งอีกต่อไป!
อายุมากขึ้น ผมหงอกก็เพิ่มขึ้น ถึงแม้มียาย้อมผมวางขายอยู่ทั่วไป แต่ไม่กล้าซื้อมาใช้เพราะกลัวมะเร็งจากสารเคมีในยาย้อมผม แถมยังทำร้ายเส้นผมของคุณจนแข็งสากไร้น้ำหนัก ตอนนี้คุณกำลังตามหาทางออกที่ดีกว่า แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนดี?
คุณกำลังตามหาผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่ปลอดสารเคมีใช่มั้ย
คุณต้องการให้ผมดำแล้วยังต้องเงางามนุ่มสลวยด้วยใช่มั้ย
  
คุณต้องการผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่ทำเองได้ที่บ้านใช่มั้ย
คุณต้องการทำให้ผมดำเงางามภายใน 20 นาทีใช่มั้ย
คุณต้องการลดรายจ่ายไปกับการใช้บริการร้านเสริมสวยใช่มั้ย
คุณต้องการเรียกความมั่นใจกลับคืนมาใช่มั้ย
  
  
ต่อไปนี้คือผลลัพธ์ และประโยชน์ที่คุณจะได้รับหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้

12 ผลลัพธ์ และประโยชน์ที่คุณจะได้รับหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว Bsplus Color Shine


1.เพียงครั้งแรกที่ใช้ผมก็ดำเงางามอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

2.ใช้เวลาเพียงแค่ 15 - 20 นาที ก็ได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ

3.สารสกัดจากลูกยอช่วยให้เส้นผมของคุณเงางาม นุ่มสลวย

4.ผมดำอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสมุนไพรจีนสมัยราชวงศ์ถัง “ ห่อสิ่วโอ้ว ”

5.สารสกัดจากโสมช่วยให้เส้นผมเข็งแรง มีน้ำหนัก

6.ทำให้ผมเป็นมันวาว บ่งบอกถึงสุขภาพผมที่ดี

7.มีสมุนไพรเพื่อการบำรุงเส้นผมมากกว่า 10 ชนิด!

8.แก้ปัญหาการแพ้จากผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่มีส่วนประกอบจากสารเคมี

9.มีกลิ่นหอมของสมุนไพร เพราะส่วนผสมล้วนมาจากธรรมชาติ 100%

10.คุณจะรู้สึกสบายหนังศรีษะ เพราะมีสมุนไพรที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

11.ขจัดความมันบนหนังศีรษะ รวมถึงไขมันที่อุดตันรากผมได้อย่างล้ำลึก

12.หมดปัญหาผมหลุดร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ อย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน

ผลลัพธ์จากผู้ใช้ตัวจริง!

ผลลัพธ์จากผู้ใช้แชมพูปิดผมขาวดำเงามหัศจรรย์ Bsplus Color Shine
 
 
ป้า เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผมขาว ก็ได้ตามหาผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่ไม่มีสารก่อมะเร็ง เพราะป้ากลัวมะเร็งจากยาย้อมปิดผมขาว ต่อมาก็ได้มาเจอ แชมพูปิดผมขาวดำเงามหัศจรรย์ Bsplus Color Shine  ผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพอใจมาก แค่ครั้งแรกที่สระผมก็ดำอย่างเป็นธรรมชาติ หอมดีด้วย น่าทึ่งมากเลยจ้า! ”
ฟรี! ค่าจัดส่ง เมื่อซื้อครบ 5 ซอง
  
แชมพูปิดผมขาวดำเงามหัศจรรย์ Bsplus Color Shine
เพียงซองละ 125 บาท

1 ซองใช้ได้ประมาณ 2 ครั้ง
  
Bs plus Color – Shine เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้สารเคมีและต้องการผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ทำจากสมุนไพรโดยตรง

Bs plus Color-Shine เป็นผลิตภัณฑ์ปรับแต่งสีผมแบบไฮเทคได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผมจากหลายสถาบัน

มีคุณสมบัติหลัก5ประการ คือ

  1. ปิดผมขาวแบบเคลือบเส้นผม ในเวลา 15-20 นาที
  2. ทำให้ผมนุ่มทันที
  3. รังแคจะหายไป
  4. เส้นผมที่งอกขึ้นมาใหม่จะแข็งแรง ไม่ลีบเหลือง
  5. เมื่อใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง2-3เดือน ผมที่ขึ้นใหม่

วิธีการใช้ Bs plus Color – Shine  เปลี่ยนสีผม

1. สระผมให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง(ชื้นๆ)

2. นำ Bs plus Color-Shine  ผสมให้เข้ากัน(ถ้าผมสั้น1แผงจะทำได้2ครั้ง)

3. บริเวณหน้าผากและข้างหูให้ทาโลชั่นไว้ ถ้าเลอะจะได้เช็ดออกง่าย

4.  สวม ถุงมือแล้วใช้แปรงชุบยาที่ผสมแล้วป้ายไปที่บริเวณผมขาวให้ทั่วศีรษะแล้วจับ เวลา15-20นาทีจากนั้นค่อยป้ายไปที่ปลายผมให้ทั่วแล้วนวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ

5.เมื่อ ครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เสร็จขั้นตอนไม่ต้องใช้ครีมนวด(จะสัมผัสได้ว่าผมเส้นหนาและหยาบขึ้นไม่ต้อง ตกใจเช็ดผมให้แห้งเมื่อผมแห้งสนิทแล้วจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มสลวยของเส้น ผมxml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />xml:namespace prefix = o />

 

วิธีใช้ Bs plus Color-Shine บำรุงผม แก้ผมเสีย

หลังจากปิดผมขาวด้วย Bs plus Color – Shine   เรียบร้อยแล้ว ถ้าสีออกมาดำเกินไป ต้องการให้สีออกน้ำตาลมากขึ้นให้เอา Bs plus สีทองทำซ้ำลงไปได้ จนได้สีที่ถูกใจ และครั้งต่อไปเมื่อผมขาวและโผล่ขึ้นมา ท่านก็ปิดเฉพาะที่ผมที่ขาวก็ได้ไม่ต้องทำทั้งหมด

บางท่านที่ผมเส้นเล็กจะนำสีน้ำตาลเข้มกับสีทองผสมกันในอัตรา 2 :1 หรือ1:1  ลองปิดผมขาวดูก็ได้ถ้าผมเส้นเล็กก็จะปิดผมขาวได้แต่ถ้าผมเส้นใหญ่จะปิดขาวไม่ได้ต้องทำ2ครั้ง

        เมื่อได้สีผมเป็นที่ถูกใจแล้ว ควรใช้ Bs plus Color – Shine  บำรุงรากผมสัปดาห์ละ2-3ครั้ง

วิธีใช้ที่ประหยัดและได้ประโยชน์สูงสุดคือ

  1. สระผมด้วยแชมพูทั่วไปให้เส้นผมสะอาด
  2. บีบ Bs plus Color – Shine  ใส่อุ้งมือที่เปียกทั้ง2ชนิดแล้วผสมยาให้เข้ากัน แล้วชโลมไปที่ผมให้ทั่วนวดเบาๆ ทิ้งไว้5นาทีจึงล้างออกแล้วเช็ดผมให้แห้ง

หมายเหตุ

     Bs plus Color – Shine  จะทำหน้าที่เป็นครีมนวดและบำรุงรากผม ควรใช้แชมพูและครีมนวดสมุนไพร ควบคู่กับการ Bs plus Color – Shine  ในการดูแลเส้นและหนังศีรษะในระยะยาวเพราะสารเคมีคือสาเหตุหลักที่ทำให้เล่นผมเสียหาย

           จากประสบการณ์ที่ได้ดูแลผู้มีปัญหาผมขาวก่อนวัยมาเป็นเวลากว่าสองปี จึงได้ทราบถึงปัญหาของผู้ที่มีปัญหาผมขาวที่มาเยี่ยมเยียนก่อนวัยอันควรว่า นอกจากสาเหตุจากกรรมพันธุ์  จากความเครียดแล้ว หลายท่านเกิดจากการแพ้สารเคมีที่มาดูแลเส้นผมด้วยไม่ทราบว่า การที่ไปทำผมให้สาวงามเช่น ย้อม ดัด โกรก ยืด ได ที่บ่อยเกินไป และการใช้แชมพูกับครีมนวดผมที่มาจากสารเคมีโดยตรงมันเป็นสาเหตุหลัก ที่ทำให้เส้นผมของท่านเสียอย่างรวดเร็ว เริ่มจากเส้นผมหลุดร่วงง่าย มีอาการคัน ผมแห้งกรอบและหัก ไม่มีน้ำหนัก ไม่มีชีวิตชีวาบางท่านก็หยิกฟูด้วยแต่อาการที่กล่าวมาแล้วนั้น ยังพอรับได้ คือช่างมันก่อนไม่เป็นไรแต่สิ่งที่รับไม่ได้ คือมันเริ่มมีสีขาวโผล่ขึ้นมา แรกๆก็โผล่ขึ้นมาสาม สี่เส้นก่อน  พอเห็นเข้า ก็อดถอนไม่ได้ ทั้งที่บางท่านก็ทราบว่าการถอนผมขาวนั้นมันทำให้มีผมขาวเกิดขึ้นอีกหลายเส้น ตรงจุดที่เราถอด บางท่านไม่ทราบก็ถอนไปเรื่อยๆ มาเอะใจอีกทีมีผมขาวมากขึ้น จนรับไม่ได้จนต้องหาทางออกโดยไปทำสีผม พอทำบ่อยๆเข้า แรกๆก็สวยดีอยู่หรอก แต่พอทำไปซักพักก็เริ่มเห็นว่าสภาพผมแย่ลงเรื่อยๆ บางท่านก็แพ้จนกระทั่งโดนยาที่ทำ จากสารเคมีไม่ได้เลย จะรู้สึกแสบและคัน จนศีรษะเป็นตุ่มเป็นหนอง หลายท่านต้องยอมปล่อยให้ผมขาวหมดหัวไปเลย แต่อีกหลายท่านบอกว่ายังทำใจไม่ได้เพราะหน้าที่การงานต้องมีบุคคลิกภาพที่ดี การปล่อยให้ผมบนศีรษะมันขาวกระดำกระด่าง มันสูญเสียความมั่นใจอย่างมากๆ เลยที่เดียว

                ดิฉันมีประสบการณ์ การดูแลลูกค้าที่มีปัญหาดังกล่าวมากว่า สองปีแล้ว โดยแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ ปิดผมขาว Bs-Plus Color Shine ที่สามารถแก้ปัญหาผมขาวได้ทันใจเพียงท่านใช้ครั้งแรกผมของท่านก็จะดำเป็นธรรมชาติ และนุ่มขึ้นทันที               

                แต่หลายท่านที่อายุยังไม่ถึง 50-60 ปี ยังมีความต้องการที่จะบำรุงรักษาเส้นผม ให้กลับมาดกดำเหมือนเดิมเพราะคิดว่าวัย ขณะนี้ผมยังไม่น่าจะขาวควรจะไปขาวเมื่อเกษียณแล้วก็ยังพอรับได้

                ด้วยเหตุนี้  ดิฉันจึงขอแนะนำ  แชมพูและครีมนวดที่ทำจากสมุนไพร หลากหลายชนิด  พิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่แหล่งที่มาของสมุนไพร ที่มีการเพาะปลูกโดยไม่ใช้สารเคมี  ต่อมาก็คือน้ำที่นำมาทำความสะอาด สมุนไพร และที่นำมาเป็นส่วนผสม จะใช้น้ำกรองที่ผ่านกระบวน การกรองถึงแปดขั้นตอน จนได้น้ำที่มีโมเลกุลเล็ก เรียกว่าน้ำพาย วอเตอร์ ซึ่งจะสามารถ นำพาสมุนไพร เข้าสู่เซลส์ และนำพาสารพิษออกจากเซลส์ ได้ดีกว่าน้ำที่มีโมเลกุลใหญ่ทั่วไป อีกทั้งสีสัน ที่เห็นก็เป็นสีจากสมุนไพรโดยตรง และสิ่งที่ต้องสังเกตหลังการใช้ก็คือ หลังจากสระผมและนวดผมด้วย สมุนไพรของเพ็ญลักษณ์แล้วท่านจะรู้สึกเบาศีรษะ อาการคันและหลุดร่วงของเส้นผมก็จะลดลง

                                                                                    เพ็ญลักษณ์  ไพศาลทวี

สมุนไพรรักษาผมหงอกก่อนวัย 

REVIEW แชมพูสมุนไพรแก้ผมร่วง ผมบาง ผมหงอก และรังแค

ในที่สุดก็หากันจนเจอ กับ แชมพูสมุนไพรในฝันที่ใช้ได้กันทั้งครอบครัว ทั้งแฟนและตัวเราเอง รวมถึงพ่อแฟนด้วย 

หลัง จากที่เราได้ไปพบแชมพูสมุนไพรสูตรมะกรูดผสมอัญชันและว่านหางจระเข้  ของกลุ่มเศรษฐกิจพอเพียง ของอ.เสาไห้ โดยบังเอิญจากการไปหาซื้อข้าวสารเพื่อนำมาขาย  ไปรอบนี้ไม่ได้ข้าวเสาไห้ เพราะเจอปัญหาน้ำท่วม เจ้าของก็เลยขายให้โรงสีหมด แต่ก็ใช่ว่าจะเสียเที่ยว ซักทีเดียว  เพราะที่นี้มีผลิตภัณฑ์สมุนไพรน่าสนใจหลายอย่าง  ทั้งแชมพูสมุนไพร ครีมอาบน้ำขมิ้นชันมะขาม น้ำยาอเนกประสงค์ ทั้งถูกและดี แถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบนี้มีหรือเราจะพลาดได้  ก็จัดการสอยมาทั้งสามอย่าง  แต่รอบนี้จะขอนำเสนอตัวแชมพูสมุนไพรที่เป็นตัวประทับใจตัวแรกก่อนนะค่ะ


อัน นี้ตอนแรกที่เราได้มาก็ไม่ค่อยสนใจค่ะ เพราะว่าเพิ่งดัดผม มาก็เลยไปสอย asian สำหรับผมดัดมาทั้งชุด คนผลิต(แม่พี่ที่รู้จัก) ก็พยายามเชียร์สินค้าน่าดูว่าใช้แล้วผมดกดำเป็นเงางาม  ผมดัดก็เป็นลอนสวย  คนนั้นคนนี้มาก็ใช้  ลูกชายเค้าใช้กันทั้งบ้าน  ไอ้เราตอนแรกก็นึกในใจทันทีว่าเป็นเทคนิคการพูดของผู้ขาย  ก็ต้องบอกว่าดีไว้ก่อนเนอะ


เริ่มใช้ล่ะแชมพูใช้ครั้งแรกไม่ ประทับใจเลยเพราะเหลวเหมือนน้ำเวลาเทใส่มือแล้วเอาไปใส่ผม ก็เลยเหมือนจะหกลงพื้น ใช้ยาก ก็เลยเลิกใช้ไป


จนผ่านไปได้ ประมาณ 2 สัปดาห์ แฟนเราที่เป็นคนผมบางตรงกลางศีรษะ ตามกรรมพันธุ์ ปกติตัดสกินเฮดจะได้ไม่รู้ว่าล้าน  ก็บอกให้ดูผมตรงกลางศีรษะว่าผมเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งก็จริงจริง และพอผ่านได้ครบเดือนก็มาดูกันอีกครั้งก็พบว่า โอ้แม่เจ้าผมเริ่มขึ้นเยอะกว่าเดิมล่ะ  คราวนี้เริ่มมั่นใจมากขึ้นไปต้องตัดสกินเฮด ไม่ต้องใส่หมวกปิดแล้วล่ะ เพื่อนที่ทำงานก็ทักกันเยอะว่าทำอารายมา  โอ้เราเห็นอย่างนี้ก็ไม่ได้ล่ะ ต้องลองใช้มั้งเค้ายังใช้ได้ดีเลย  เพราะตัวเองมีปัญหาทั้งผมร่วงแล้วก็รังแค ยิ่งช่วงหน้าหนาวนี้เยอะเลย 


คร่าว นี้จะใช้อีกรอบ ก็หาวิธีการใช้โดยเทลงฝาขวดแชมพูก่อนประมาณ 2 ฝา (เพราะผมยาวประบ่า) แล้วเทราดผมแล้วจึงขยี้  อืมรอบนี้ ok เทคนิคนี้ใช้ได้  และใช้ต่อเนื่องสระทุกเช้า(เพราะใช้ครีมจับลอนผมทุกวัน ก็เลยสระทุกวัน) ปรากฎผ่านไปได้ 2 สัปดาห์กว่า ผมร่วงเริ่มน้อยลง อันนี้คุณแฟนบ่อยเอ่ยปาก เพราะปกติผมจะเยอะทั่วบ้าน  รถ แล้วก็ห้องน้ำ  รังแคก็น้อยลง  และที่สำคัญคือ ใช้แล้วผมนิ่มลื่นไม่ต้องใช้ครีมนวด  เหมือนแชมพูสมุนไพรตัวอื่นที่ผมมักจะแห้ง 


เราก็แปลกใจนะ ที่มันใช้ได้ผลหลายปัญหา (พ่อแฟนก็บอกว่าผมหงอกช้า ปกติต้องย้อมเป็นประจำ)  แต่เมื่อดูสูตรแล้วก็ถึงบางอ้อ มีสมุนไพรตัวแม่ทั้ง 3 ตัวนิ เลยใช้ได้ดี


อะ ถึงคราวที่เราใช้ได้ดีแล้วก็อยากบอกต่อเพื่อนเพื่อนทุกคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง รังแคทั้งหลาย และคนที่ชอบใช้สมุนไพรจึงอยากขอแบ่งปันกัน ใครสนใจที่จะฝากซื้อเพื่ออุดหนุนกลุ่มเศรษฐกิจพอเพียง อ.เสาไห้ ก็ฝากซื้อได้นะค่ะ 

ดูรายละเอียดสั่งซื้อได้ที่ เมนูซ้ายมือ   วิธีฝากซื้อแชมพูสมุนไพรลดอาการผมร่วง ผมบาง รังแค และผมหงอก

รักษาผมหงอกด้วยสมุนไพร

     ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม ซื้อ 5 แถม 1 ฟรี > ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากไฮโดรเจน ไร้สารก่อมะเร็ง
images by free.in.th

ปิด ผมขาวสนิทเนียนดุจสีผมธรรมชาติ ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนักเงางาม ไร้สารแอมโมเนียและไฮโดรเจน ผลิตจากสมุนไพร มะขามป้อม บอระเพ็ด ทองพันชั่ง อัญชัญ หลังจากย้อมแล้วผมไม่แข็งกระด้าง ไม่แสบหนังศีรษะ ต้องลอง!! สมุนไพรปิดผมขาว 4 สี (สีดำ,น้ำตาลธรรมชาติ,น้ำตาลทอง,มะฮอกกานี)


เป็นสมุนไพร ธรรมชาติไม่มีไฮโดรเจนและแอมโมเนีย ทำให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก เงางาม ขายดีอันดับ1สมุนไพร ปิดผมขาวสำหรับคนรักสุขภาพ ปราศจากแอมโมเนีย ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ และสารก่อมะเร็ง ปิดผมขาว แนบสนิท ผมนุ่มสลวยเงางาม มีน้ำหนัก เห็นผลครั้งแรกที่ใช้

 


รับประกัน คุณภาพ 100 % สมุนไพรปิดผลขาว ได้แนบสนิทเนียนดุจสีผมธรรมชาติ ไร้สารแอมโมเนีย และไฮโดรเจน โดยการนำเอาคุณค่าสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ

รากไม้ – เป็นรากไม้ธรรมชาติเพื่อใช้ในการย้อนสีผม

มะขามป้อม – ทำให้ผมเงางาม มีน้ำหนัก

บอระเพ็ด – ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

สีเสียด – ทำให้สีผมติดทนนาน



มี หลายเฉดสีให้เลือก สีดำ,น้ำตาลธรรมชาติ,มะฮอกกานี,น้ำตาลทอง,เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมขาว ด้วยประสิทธิภาพของสมุนไพร รากไม้,มะขาม,บอระเพ็ด,สีเสียด จะช่วยให้ผมมีน้ำหนัก เงางาม รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ชะลอให้ขาวช้าลงไม่แสบ และไม่คัน หนังศีรษะ



วิธีใช้

1. สระผมโดยไม่ต้องลงครีมนวดแล้วเป่าให้แห้ง

2. ใส่ผงสมุนไพรปิดผมขาว เติมน้ำลงผสมให้ข้นเหนียว คลายยาสีฟัน หลังผสม แล้วย้อมผมทันที

3. แบ่งผมออกเป็นส่วน ๆ

4. ทาส่วนผสมลงบนเส้นผมที่ยาว

5. ทิ้งไว้ 30 - 40 นาที สระออกด้วยแชมพู ลงทรีทเมนต์ ที่ปลายผม


call center 087- 1060448


อันตรายจากยาย้อมผมที่มีขายทั่วไปในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์ย้อมผมที่มีขายทั่วไปในท้องตลาดส่วนใหญ่เป็นยาย้อมผมชนิดซึมเข้าเส้นผมประกอบด้วยน้ำยา 2 ขวด

ขวดที่ 1 เป็นของเหลวหรือครีม มีสารออกฤทธิ์สำคัญคือ สีออกซิเดชั่น หรือที่เรียกว่าสีพารา โดยมากใช้แอมโมเนียความเป็นกรดด่างประมาณ 8-11 ด่างจะช่วยให้ชั้นนอกเส้นผมบวมและพองขึ้นมากทำให้สีซึมเข้าไปอยู่ในเส้นผม

ขวดที่ 2 เรียกกันทั่วไปว่าน้ำยาโกรก นิยมใช้ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซต์ 6% ซึ่งผลิตเป็นสองแบบคือชนิดของเหลวใสและชนิดที่เป็นครีม เมื่อผสมกับขวดที่ 1 ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซต์จะปล่อยออกซิเจนอิสระซึ่งจะออกซิไดซ์สีพาราทำให้สีย้อม ติดกับผม ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซค์ซึ่งเข้มข้นมากกว่า 6% จะเป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศรีษะ แต่ถ้าความเข้มข้นน้อยกว่า 6% จะอ่อนเกินไปไม่สามารถออกซิไดซ์สีพาราได้อย่างมีประสิทธิภาพ มะเร็งกับยาย้อมผม



ใน ปี 1998 นักวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัย California, San Francisco ได้ทำการศึกษาผลกระทบจากการย้อมสีผม โดยทำการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ยาย้อมผมจำนวน 2,544 คนสรุปได้ว่ามีการเชื่อมโยงในเรื่องของการเกิด non-Hodgkin's lymphoma(มะเร็งต่อมน้ำเหลือง) กับยาย้อมผม ซึ่งตีพิมพ์ใน วรสาร Oraerican Journal of Public Health นอกจากนี้จากการวิจัยกับสัตว์ทดลองพบว่าสีออกซิเดชั่นบางชนิดทำให้สัตว์ ทดลองเป็นมะเร็งที่เต้านมและที่มดลูกเป็นต้น นอกจากนี้บางชนิดยังก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและแพ้ได้อีกด้วย เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค จึงควรเลือกใช้ยาย้อมผมที่มีสารพาราฟีนิลีน ไดอะมีนส์และไฮโดรเจนเปอร์อไซด์ไม่เกินร้อยละ 6 หรือความเลือกใช้ชนิดที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ นอกจากนี้ไม่ควรย้อมผมเกินเดือนละ 1 ครั้ง และควรทดสอบการแพ้ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของตัวผู้ย้อมเอง ข้อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ย้อมผมด้วยสารเคมีและสมุนไพร ผลิตภัณฑ์ย้อมผมด้วยสารเคมีชนิดซึมเข้าเส้นผมตามท้องตลาด



ผลิตภัณฑ์ย้อมผมภิญญดาสมุนไพร

             ผลิตภัณฑ์ย้อมผมตามท้องตลาด                              ผลิตภัณฑ์ภิญญดาสมุนไพร

1. มีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซค์ทำให้ผมแห้ง                     1. สีเคลือบติดเพียงชั้นนอกของเส้นผมไม่ซึม

    ทำลายเส้นผมและหนังศรีษะ                                      เข้าสู่เส้นผมและหนังศรีษะ

2. มีโอกาสเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือง                              2. สมุนไพรไทยต่างๆ ที่ผสมอยู่ในยาย้อมผม                                                                                       ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสวย เงางาม มีน้ำหนัก

                                                                           3. ไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง

Link

https://www.rci.tht.in/

https://www.bloggang.com/

https://www.weloveshopping.com/

อัพเดทล่าสุด