อยากรักแร้ขาว


2,339 ผู้ชม


อยากรักแร้ขาว ครีมทารักแร้ขาว paula ยาทารักแร้ขาว

อยากรักแร้ขาว

 รักแร้ขาวแบบธรรมชาติ

ผู้หญิงเราหน้าสวยใสไร้ที่ติอย่างเดียงคงไม่พอ เรื่องของรักแร้ หรือปัญหาใต้วงแขนเป็นปัญหาที่คุณผู้หญิงไม่ควรมองข้ามทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่นตัว หรือความขาวใสของรักแร้ ของเรา

พูดถึงเรื่องความขาวของรักแร้ยิ่ิ้งไม่ควรมอง ข้าม เป็นเรื่องหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ถ้ามีรักแร้ที่ขาว ไม่ว่าจะยกแขนทำกิจกรรมไหนๆ ก็เป็นธรรมชาติมั่นใจได้ทุกงานแน่นอน

ปัญหารักแร้ดำเกิดจากหลายสาเหตุ อย่างนึงที่เรามักพบคือ การปล่อยให้พื้นผิวที่รักแร้หรือใต้วงแขนของเราสัมผัสกับสารเคมีอย่างต่อ เนื่องจนเกิดระคายเคือง รอยดำ เช่น การใช้ลูกกลิ้งที่ผสมน้ำหอม สเปรย์ระงับกลิ่นกาย หรือยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เช่น Triclosan, Triclocarban, Irgosan ในยาระงับกลิ่นกายต่างๆ

วิธีหลีกเลี่ยงรักแร้ดำ
1. หลีกเลี่ยงการเช็ดหรือถูแรงๆ บริเวณผิวใต้วงแขนที่บอบบางของเราค่ะ
2. หยุดใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ เช่น แพ้น้ำหอม ควรเปลี่ยนไปใช้โรลออนชนิดที่ไม่มีนำหอมหรือเขียนว่า “Fragrance-Free”บนฉลากค่ะ
3. ความอ้วนและการเสียดสีก็เป็นอีกสาเหตุสำคัญของรักแร้ดำได้เช่นเดียวกันนะคะ ดังนั้นคุณผู้หญิงทั้งหลายจึงควบคุมน้ำหนักให้ดีด้วย หรืออาจใช้ครีมลดรอยดำ ควบคู่กันไปด้วย
4 . ไม่ควรใช้ยาหรือสารเคมีกลุ่มที่มีกรดผลไม้ ไม่ว่า AHA หรือ BHA เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคืองยิ่งขึ้น เนื่องจากรักแร้เป็นผิวหนังที่บอบบาง ประกอบด้วยต่อมเหงื่อและรูขุมขนจำนวนมาก

สูตรรักแร้ขาวแบบธรรมชาติ
เป็นวิธีง่ายๆ สามารถหาซื้ออุปกรณ์ทำได้เองที่บ้านด้วยค่ะ

มะขาม พืชสมุนไพรที่เราคุ้นเคยกันดี นำมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อย จากนั้นนำมาทาทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก งานนี้นอกจากทำให้ผิวใต้รักแร้ขาวแล้ว ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มอีกด้วยนะคะ
มะนาว นำมาถูรักแร้แล้วทิ้งไว้ 2-3 นาที จากนั้นให้ล้างน้ำออกด้วยน้ำสะอาด พอถูใต้รักแร้แล้วยังสามารถนำส่วนที่เหลือมาถูได้อีกที่บริเวณ ข้อศอกที่ดำๆ ด้าน ได้อีกด้วยค่ะ
เกลือสปา ใช้เกลือขัดผิวบริเวณใต้รักแร้ อย่างเบามือ อย่าลืมว่าผิวใต่รักแร้ของผู้หญิงเรานั้นบอบบางมาก ถ้าขัดถูแรงๆ อาจเป็นแผลหรือดำมากขึ้นกว่าเดิมเป็นผลจากการเสียดสีแรงๆ ค่ะ
คุณผู้หญิงคนไหนที่อยากรักแร้ขาวเนียนลองนำไปทำดูกันได้ แต่ต้องเบามือกันนิดนึงนะคะ หรือถ้าคุณผู้หญิงคนไหนที่เป็นกังวลเรื่องนี้มากๆ ลองหลายวิธีแล้วก็ไม่หายสักที แถมมีอาการแพ้ตามมาด้วยลองพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรงดูค่ะ

ครีมทารักแร้ขาว paula

รีมทารักแร้ขาว PAULA รักแร้และขาหนีบขาวขึ้น อ่อนโยนไม่ทำลายผิว
ครีมทารักแร้ขาว PAULA รักแร้และขาหนีบขาวขึ้น อ่อนโยนไม่ทำลายผิว
ครีมทารักแร้ขาวตัวสูตรใหม่ อ่อนโยนไม่ทำลายผิว ช่วยบำรุงผิว สรรพคุณทำให้รักแร้และขาหนีบขาวขึ้น ช่วยดับกลิ่นตัว เหมาะสำหรับผู้มีปัญหารักแร้ดำ ขาหนีบดำ หรือต้องถอนขนรักแร้บ่อย ๆ เราอยากให้คุณได้ลองสัมผัสกับ ครีมทารักแร้ขาว PAULA แล้วคุณจะพบกับทางออกที่ได้ตามใจคุณ
คุณสมบัติเฉพาะ
• ช่วยย่อยเซลล์ผิวที่เสื่อมและตายแล้วให้หลุดลอกออกช่วยให้ผิว กระจ่างใส
• ลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิว ขาว กระจ่างใส
• ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ผิวสว่างใสแลดูเป็นธรรมชาติ
• กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี
• ช่วยให้ผิว เรียบเนียน น่าสัมผัส
• กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับผิว จึงช่วยลดขบวนการอักเสบบวมแดงและการระคายเคืองต่างๆ
• ปราศจากสารอันตรายและสารฟอกขาว
วิธีใช้ หลังอาบน้ำ เช็ดผิวให้แห้ง ทาทั่วบริเวณรักแร้และขาหนีบ วันละ 1 ครั้ง เห็นผลใน 1 สัปดาห์
บรรจุ 80 ml
ราคา 290 บาท

สนใจสินค้า โทรสอบถามและสั่งซื้อที่ พี่นิว 081-660-6768 ได้ตลอดเวลานะคะ พี่นิวน่ารัก ใจดี ไม่ดุจ้ะ
ราคาสินค้าลดได้ตามจำนวนสั่งซื้อนะคะ ซื้อมากราคายิ่งถูกลงจ้า โทรคุยกันเรื่องราคาได้ค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ
ไม่ซื้อไม่เป็นไร สอบถามข้อมูลได้นะคะ ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านนะคะ
เข้าชมสินค้าร้าน so cute ได้ที่นี่เลยจ้ะ https://shop.be2hand.com/shot    

ยาทารักแร้ขาว

  ครีมทารักแร้ขาวเนียนAxilla White Cream เห็นผลการเปลี่ยนแปลงภายใน 7-10 วัน ไม่แพ้ ดำคล้ำแค่ไหนก็ขาวได้ โชว์ได้เต็มที่ มั่นใจได้สุดฤทธิ์

Axilla White Cream

ครีมทารักแร้ขาวเนียน

 15 กรัม

ขายดีสุดๆๆสูตรใหม่ขาวเร็วกว่าเดิม ดำมากๆก็ขาวได้

ผิวบางแค่ไหนก็ไม่แพ้ 100%

สุดยอดครีมรักแร้ขาวเนียน และกำจัดขน ลดปัญหาผิวหนังไก่

ครีม รักแร้ขาวเนียน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวใต้วงแขน ผิวขาวกระจ่างใส เนียนเรียบ อย่างเป็นธรรมชาติ สูตรอ่อนโยนไม่ทำลายผิว ดับกลิ่นตัว และลดปัญหาผิวหนังไก่ใต้วงแขน ปรับสีผิวให้เสมอกัน กระชับรูขุมขน ปราศจากสารอันตรายและสารฟอกขาว อีกทั้งยังสามารถลดการขึ้นของขน ทำให้ขนที่ขึ้นใหม่อ่อนนุ่มลง ใช้ติดต่อกัน 1 เดือน แทบจะไม่ต้องถอนขนใต้วงแขนเลยค่ะ

วิธีใช้:ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน เพียงเริ่ม 5-10 วัน ผิวจะค่อย ๆ ขาวขึ้น ไม่แสบไม่แพ้ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไร้สารปรอท และสารฟอกขาว เพื่อให้เห็นผลชัดเจน ควรใช้ต่อเนื่องทุกวันนะคะ

ควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอลล์ ซึ่งทำให้เกิดรอยดำกลับมาอีก

ผลการใช้

ช่วยย่อยเซลล์ผิวที่เสื่อมและตายแล้วให้หลุดลอกออกช่วยให้ผิว กระจ่างใส
ลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิว ขาว กระจ่างใส
ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ผิวสว่างใสแลดูเป็นธรรมชาติ
กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี
ช่วยให้ผิว เรียบเนียน น่าสัมผัส
ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง
กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับผิว จึงช่วยลดขบวนการอักเสบบวมแดงและการระคายเคืองต่างๆ
ปราศจากสารอันตรายและสารฟอกขาว  

ผิวจะ ค่อยๆขาวขึ้น ไม่แสบไม่แพ้ ควรใช้อย่างต่อเนื่องทุกวันนะคะ เพียงไม่นานเกิน 30-45 วันเห็นผลเป็นที่น่าพอใจแน่นอนค่ะ อย่าใช้แค่ 10-15 วันแล้วเลิกเพราะรักแร้ดำเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลารักษาค่ะ แต่ขาวขึ้นจริงๆ ค่ะ

ขาวขึ้นจริงในตลับแรก แต่จะขาวขึ้นมากแบบ100% และหายดำเลยนั้น

ประมาณ 2-4 ตลับขึ้นอยู่กับสภาพผิว แต่ละท่าน และอยู่ที่ว่าดำมากน้อยแค่ไหนค่ะ

รักแร้ เป็นผิวหนังที่บอบบาง ประกอบด้วยต่อมเหงื่อและรูขุมขนจำนวนมาก และต่อมเหงื่อ ซึ่งพบในพื้นที่เฉพาะเช่นรักแร้ ราวนม และขาหนีบ ตามปกติแล้วผิวใต้วงแขนจะมีสีคล้ำกว่าผิวส่วนอื่นๆ เล็กน้อยเพราะเป็นส่วนที่ผิวย่นมารวมกันเหมือนคอ หรือบริเวณขาหนีบ
ปัญหา รักแร้ดำเกิดได้จากการสัมผัสสารเคมีอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดการระคายเคือง และรอยดำ จากน้ำหอม สารกันเสีย หรือยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ยาระงับกลิ่นกาย ความอ้วนและการเสียดสีก็เป็นอีกสาเหตุของรักแร้ดำได้ การแก้ไขจึงควรลดน้ำหนักและใช้ยาลดรอยดำ หรือไวท์เทนนิ่งเพื่อลดรอยดำ
หนัง ไก่บริเวณรักแร้เกิดจาก การถอนขนรักแร้และขนคุด รักแร้เป็นส่วนที่มีเส้นขนปกคลุมเพื่อลดการเสียดสีของผิวหนังใต้วงแขน แต่การกำจัดขนด้วยการถอนอย่างรุนแรงหรือการแว็กซ์บ่อยครั้งจะทำให้รูขุมขน เด่นชัดขึ้น ดูคล้ายหนังไก่ ทั้งยังจำกัดทางขึ้นของขนเส้นใหม่ กลายเป็นขนคุดอยู่ภายใน มองเห็นเป็นหนังไก่ได้เช่นกัน การรักษาหนังไก่จึงควรเปลี่ยนวิธีการกำจัดขน อย่าถอนขนรุนแรง และควรใช้ ครีมปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
นอกจากหน้าตาสวยแล้ว ใต้วงแขนต้องสวยด้วยนะคะ

Link 
https://teenage.9nha.com
https://www.plazajj.com
https://www.healthyserum.com

อัพเดทล่าสุด