เลเซอร์รักแร้ขาวที่ไหนดี


55,219 ผู้ชม


เลเซอร์รักแร้ขาวที่ไหนดี รักแร้ขาว นิติพล retin a รักแร้ขาว

เลเซอร์รักแร้ขาวที่ไหนดี

ทำเลเซอร์รักแร้ ลงแล้วค่ะ (สุขภาพและความงาม)

วันนี้จะมารีวิว
ทำ"เลเซอร์รักแร้" ค่ะ 
เราทำเรื่อง ขน และ ขาวเรียบเนียน
เราทำไปแล้ว 2 ครั่้ง คอร์สเราต้องทำ 10 ครั้งค่ะ
ปล.เราไม่รู้ว่าที่อื่นทำ เหมือนเราไหม แต่เราไปเจอแบบนี้มา เลยมาเล่าเผื่อให้ใครตัดสินใจ หรือ ไว้รู้เฉยๆก็ได้

ปล.2 เราไม่ลงรูปนะ ไม่ได้ถ่ายไว้
    ก็ขอเล่าหน่อยเรื่องราวอันแสนยากเข็นกว่าจะถึงวันนี้(ได้ทำเลเซอร์) 
ที่จริงเราอยากทำมานานมากแล้ว เราก็เริ่มจากพูดให้แม่ได้ยินบ่อยๆ - รวบรวมความกล้า ขอแม่ทำเลเซอร์-แม่ยื่นข้อเสนอมา ว่าให้ทำเกรดให้ได้ 3.8 (ณ ตอนนั้นเกรดเรา 3.4)ถึงจะให้ทำ  ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร แต่เราก็สู้!!!!!
--และอดทนขยันเรียนมากขึ้นมากกก และ อดทนรอเวลาที่จะมาถึง เป็นเวลา 1 เทอมเต็ม!!!--วันผลเกรดออก เราลุ้นมากๆเลยล่ะ--แต่พอเปิดออกมา!!!! 3.8 เป๊ะเลย. โคตรดีใจอ่ะ!!! และเราก็ทวงแม่ทันที อิอิ

เพื่อนๆปรบมือ!!! 55 
(พล่ามมาเยอะ เข้าเรื่องเถอะ)


-บอกก่อนว่า หมอที่เราไปทำเป็นเพื่อนนกับแม่ของเรา เลยวางใจ ไม่กังวลอะไรมาก ถือว่าโชคดีไป ตอนแรกกะจะทำที่ เมโกะคลินิก เลยเปลี่ยนใจทำกับเพื่อนแม่แทน
จากนาคาปกติ 30,000 เพื่อนแม่ลดให้เราเหลือ 10,000 ค่ะ
และเนื่องจากเป็นเพื่อนแม่ เลยเม้าท์เยอะหน่อย  บวกกกับเราถามเยอะ (เพื่อมาเล่าให้ชาวสยามโซนฟังเลยนะเนี่ย)

ไปครั้งแรก!!!
แม่ติดธุระ T^T หง่ะ กะจะให้แม่ไปเป็นกำลังใจซะหน่อย. เลยกลายเป็นว่าต้องนั่งรถไปเอง และ ให้กำลังใจตัวเอง 
ก็รอหมออยู่ ก็ตื่นเต้น 55 แต่ไม่ได้กลัวมากเท่าไหร่นะ. ไม่ได้คิดอะไร
เราอยากจะบอกเพื่อนๆว่า เวลาจะทำอย่าไปคิดมาก ยิ่งเราไปคิดมาก กลัวมาก เราจะยิ่งเจ็บนะ เหมือนกับว่า เราไปเกร็งแล้วพอทำมันจะเจ็บน่ะ
อยากแนะนำว่าก่อนจะทำ ให้เราคิดถึงสิ่งที่เราจะได้หลังจากที่ได้ทำมา.
 เราจะได้ใส่เสื้อผ้าที่อยากใส่. 
เราจะได้สวยๆเหมือนดารา
หรืออาจคิดในทางกลับกันว่า
ชีวิตเราโตขึ้นไปยังต้องเจออะไรอีกตั้งมากมาย เจ็บปวดอีกมากมาย เช่น คลอดลูก  ฯลฯ   เรื่องแค่นี่้ทำไม่จะผ่านไปไม่ได้ ผ่านไปไม่ได้แล้วจะไปทำอะไรได้
พอหมอมา เราก็เข้าไปในห้องทำเลเซอร์
เราถอดเสื้อ+เสื้อกล้ามออก เหลือเสื้อใน+ท่อนล่างตามปกติ (กางเกงไม่ต้องถอดนะ ) ใส่เกาะอกที่เค้าจัดไว้ให้(คล้ายๆผ้าถุงแหละ มียางยืดรัดอยู่ แต่สีขาวสะอาดล้วน) 
จากนั้นก็นอนขึ้นเตียงคล้ายๆเตียงเวลาไปทำฟันนั่นแหละ
จากนั้นพี่(ผู้ช่วยหมอ)ก็มาเอาที่ปิดตามาปิดตาเรา (เพระว่า เวลายิงเลเซอร์มันจะมีแสงใช่ไหมล่ะ ก็ต้องป้องกันตา กันหน่อย) แล้วพี่เค้าก็ทำความสะอาดรักแร้ให้ และ ทาเจลเย็นมาก ที่รักแร้ เค้าบอกว่าทาเพื่อลดความร้อนจากการยิงเลเซอร์ จากนั้น เราก็ขึ้นเขียง 55 รอ(โดน)ยิงเลเซอร์. หมอก็มาแระ ตอนนี้เราได้ย์นแต่เสียงแระ เพราะปิดตาแล้ว แบบว่าตื่นเต้นมาก หมอ ยั.ง ทักเลยว่าเราหน้าเครียดมาก >~< 
จะบอกว่า ก่อนหน้าจะมาทำหมอบอกว่าให้เราโกนมาก่อน 2-3 วัน ให้ตอนมาทำเลเซอร์ เป็นตอๆ หมอบอกว่า แบบนี้เลเซอร์ชอบมากก เพราะควรจะมีตอๆโผล่ออกมบเล็กน้อย เพื่อเป็นตัวนำกระแสเลเนอร์ลงไปยังรากขน ถ้าโกนจนเกลี้ยง ขนอยู่ใต้ผิว  อาจทำให้กระแสเลเซอร์ลงไปไม่ถึงรากขนได้

วิธีโกนที่หมอบอกมาคือ 
1.ให้โกนลง ไม่ย้อนขึ้นบนนะคะ
2.เวลาโกนให้ ใช้น้ำ+สบู่ มาถูๆที่รักแร้ แาะ โกนแบบนั้นเลย เพื่อลดแรงเสียดทานของใบมีดโกนและรักแร้ [รักแร้จะได้ไม่ดำไงจ๊ะ]

หมอบอกว่า เลเซอร์ที่เราทำ เป็นสองคุณสมบัติรวมกัน คือ เรื่องขน+ขาวเรียบเนียนด้วย
เครื่องเสเซอร์มันมีหลายค่าให้ปรับเป็น 10 เลยค่ะ 
และของเราปรับเป็นยิงครั้งนึงจะออกมา 100 นัด
เวลาหมอ ยิ.ง เลเซอร์ มันจะมีเสียง "ปี๊ด" แล้วจากนั้นก็มีเลเซอร์ยิงลงมาที่รักแร้
ถามว่าความรู้สึกเป็นไง เจ็บไหม
-มันไม่ได้เจ็บมาก แต่ก็ไม่น้อยอ่ะ สำหรับเราเปรียบเหมือนเอาเข็มมาจิ้มที่รักแร้น่ะ แต่ไม่ใช่จิ้มตื้นๆเหมือนที่พวกเราโดนปกตินะ มันแบบว่าเหมือนมันจิ้มลึกลงไปในรักแร้ แปปนึง แล้วก็หาย
หมอบอกว่า เราเก่งมากเลย ไม่โวยวาย ไม่สะดุ้งอะไร เป็นลูกค้าบางคน บ่นโวยวาย ไม่ก็ สะดุ้งแล้ว
เราขอบอกก่อนเลยว่า. เราเป็นคนที่เส้นขนดกดำ หนามาก ตามกรรมพันธุ์พ่อที่มาแรง
เพราะฉะนั้น เพื่อนๆไม่ต้องกลัวเจ็บและจะผ่านมันไปไม่ได้ หรอกนะคะะ เพราะ หมอบอกว่า ยิ่งคนที่ขนบางมากๆ เวลาทำแทบจะไม่เจ็บเลยค่ะ แสดงว่ายิ่งขนหนาก็จะยิ่งเจ็บ แล้วเราขนหนามาก ยังผ่านมาได้ ทำไมเพื่อนๆจะผ่านไปไม่ได้ล่ะคะ?   และถ้าเป็นเลเซอร์เรื่องขาวเรียบเนียน จะไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ ที่เจ็บมากสุดจะเป็นเรื่อง ขนค่ะ
และหมอบอกว่า คนที่ขนสีอ่อนๆ สีน้ำตาลอ่อน ทองๆ ทำเลเซอร์นี้จะไม่ได้ผล เพราะเสเซอร์นี้จะตอบสนองต่อเส้นขนที่สีดำเท่านั้น (สำหรับเราเลยยิ่งได้ผลดี เพราะขนเราดกดำมาก)
พอทำเสร็จก็ระบมเล็กน้อย(จริงๆ) แทบจะไม่เป็นอะไรเลยอ่ะ
เราก็สามารถนั่งรถกลับบ้านเองได้
หมอให้ครีมเรามาทารักแร้ด้วย
หมอบอกว่าทาเพื่อ"ลดอาการอักเสบของรักแร้" "ปรับให้รักแร้ยิ่งขาวกระจ่างใส" และอีกมากมาย บลาๆๆ เราทาทุกคืนก่อนนอนค่ะ
แต่วันที่ทำเลเซอร์จะทาหนาหน่อย
จากนั้นก็ไม่มีอะไร หมอก็นัดคราวหน้า
เราก็นั่งรถกลับบ้าน
เพิ่มเติมข้อมูล
-หมอบอกว่า ใช้สารส้มน่ะดีไม่ทำให้รักแร้ดำ  โรลออนทำให้รักแร้ดำนะจ๊ะ เพื่อนๆ
-เราไม่สามารถลงรูปได้ เพราะเราไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้ อีกอย่างตอนนี้เราเพิ่งทำไปแค่ 2 ครั้งเท่านั้น อาจยังไม่เห็นผลที่ชัดเจน เราจึงคิดว่ายังไม่น่าลงรูปเปรียบเทียบ

ผลลัพธ์ที่ได้จากการทำเลเซอร์
-หมอบอกว่า ขนมันจะไม่ถึงกับไม่งอกออกมาอีกเลยค่ะ  แต่จะงอกออกมาเป็น"ขนอ่อน" ซึ่งแทบจะมองไม่ค่อยเห็นเลยด้วยซ้ำ
ในความคิดเรานะ ถึงจะมองเห็น เราก็ถอนออกได้ เราคิดว่า ถอนขนอ่อน ยังงง่าย น้อย และเจ็บ น้อยกว่าขนแข็งๆตามปกติเยอะค่ะ ยังไงก็คุ้ม
- หมอบอกว่า ขนที่ยิงเลเซอร์ไป แต่ละเส้นจะมีความแข็งแรงไม่เท่ากัน บางเส้นยิงเลเซอร์ปึ๊.บ รากก็ตายเลย หลุดออกมาเลย  บางเส้นก็ยังตรงตระหง่านไม่เป็นอะไร  บางเส้นต้องรอวัน 2 วัน รากขนถึงจะตาย
-หมอบอกว่า ถ้าอยากพิสูจน์ว่าทำเลเซอรแล้วได้ผลมั๊ย  ให้ลองไปดูขน จะมีบางเส้น ขดหงิกงอ นั่นคือขนที่แสงเลเซอร์สามารถกำจัดได้ เป็นขนที่รากขนตายแล้ว  และบางเส้นจะตรงตระหง่านเหมือนเดิม นั่นคือเส้นขนที่แข็งแรง ยังไม่ตาย ต้องไปยิงเลเซอร์ย้ำอีก (เลเซอร์เขาถึงต้องทำกันหลายครั้งไงคะ)
เส้นขนที่หงิกงอ ให้เราลองเอาแหนบไปคีบแล้วดึงดู มันจะหลุดออกมาเลย แบบว่าไม่ต้องออกแรงเหมือนถอนขนตามปกตินะคะ เหมือนกับว่ารากขนมันตายแล้ว แค่มันคาอยู่ที่รักแร้เราเฉยๆ เราก็แค่ดึง มันก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องออกแรงมากเเลยค่ะ (นึกภาพออกป่ะ มันจะ แหง่วๆๆ ออกมาเองเลยอ่ะ)
  ส่วนขนที่ยังไม่ตายยังตรงแด่วอยู่ ถ้าไปลองดึงดูจะยังไม่ดึงออก (และขอเตือน !!!!!!!! ว่า อย่าไปดึงถอนออกมาเด็ดขาดค่ะ ) เพราะว่า เลเซร์นี้ต้องทำกับขนที่มีรากขนค่ะ  ถ้าเราไปถอนรากขนออกซะ ทำเลเซอร์แล้วจะได้ผลอะไรใช่มั๊ยล่ะ ????
-หลังจากที่เราทำมา 1 ครั้ง อยากจะบอกว่าครั้งแรกก็เริ่มเห็นผลลัพธ์แล้วค่ะ  หลังจากกลับมจากทำครั้งแรก ขนเรายังเป็นตอๆอยู่ เราก็ดูขนตัวเอง ก็รู้สึกว่า เอ๊ะ ไม่เห็นแตกต่าางาาจากเดิมตรงไหน แต่!!!!!!! พอเราปล่อยไป 1 วัน 2 วันต่อมา ขนมันเริ่มยาวขึ้น มันก็จะเห็นได้ชัดขึ้นว่า ขนไหนหงิกงอ ขนไหนตรงแด่ว
ขนที่หงิกงอ ม้วนๆ มันงอเหมือนต้นเฟิร์นน่ะ นึกภาพออกไหม นั่นแหละเราก็ลองดึงดู เป็นตามที่หมอบอกว่า เป๊ะๆเลยค่ะ มันแหง่วๆๆ หลุดออกมาเองเลย บางเส้นเราเอานิ้วเขี่ย ยังออกเลยค่ะ  แต่ก็ยังมีเยอะอยู่ที่ยังตรงตระหง่าน ดึงไม่ออกเหมือนเดิมอยู่

รักแร้ขาว นิติพล

ที่นิติพลเรามีบริการรักษารักแร้ขาว 3 แบบคือ 1. ทรีเมนต์ ด้วยเครื่อ Super Phono 2. VIPL เพื่อรักษารักแร้ขาว 3. CS Laser เพื่อให้สี่ผิวขาวได้ดีกว่าบริการอื่น ๆ ทั้ง 3 วิธีได้ผลทั้งสิ้น ราคาก็จะแตกต่างกันตั้งแต่ระดับราคาคอร์สล่ะไม่กี่พันบาทจนหมื่นเศษ ๆ ต่อคอร์สสำหรับ CS แน่นอนประสิทธิภาพจะเป็นไปตามราคา สำหรับ VIPL ที่ว่าทำให้รักแร้ขาวนั้น มีข้อจำกัดว่าผิวของรักแร้จะต้องไม่หมองคล้ำมากกเกินไป รักแร้ที่คล้ำมาก ๆ และต้องการเห็นผลเร็ว จำเป็นต้องใช้ CS Laser เท่านั้นได้ผลเร็วและปลอดภัย ส่วนบริการ Super Phono จะเห็นผลช้ากว่าค่อยเป็นค่อยไป เหมาะสำหรับคนที่ไม่รีบเร่งและไม่อยากรับบริการอะไรที่ดูต้องใช้แสงต้องใช้ เครื่องมือที่ดูไฮเทคมากนักต้องการค่อยเป็นค่อยไปสบาย ๆ มากกว่า ส่วนอาการที่คุณ Fon เล่าว่าผิวเป็นตุ้ม ๆ เกิดจากการถอนนั้นสาเหตุเกิดเนื่องจากมีเศษของขนตกค้างอยู่ภายในเรียกว่าขน ครุฑ แนะนำว่าไม่ควรถอดอีกต่อไปยิ่งถอนมากเท่าไหร่อาการตุ้มหนังไก่จะยิ่งเป็นมาก ขึ้นเท่านั้น การรักษาตุ้มหนังไก่จำเป็นต้องใช้ Laser อื่น ๆ กำจัดขนถาวร ซึ่งแยกเป็นคนละชนิดกับการรักษาผิวให้ขาวขึ้น

retin a รักแร้ขาว

เรตินเอแก้รักแร้ดำ+หนังไก่ได้จริง

รีวิวนี้ไม่มีรูปจั๊กกะแร้ให้ดูนะคะ แบบว่าอายยยย แต่เราใช้ได้ผลจริงๆนะ''

เนื่องจากรักแร้เราเป็นหนังไก่เพราะการถอนขน แถมดำด้านอีกทั้งๆที่เป็นคนผิวขาวเหลือง (- -'')
เราเป็นคนชอบใส่แขน กุดด้วย ตอนใส่ก็ไม่ได้คิดอะไรยกแขนอะไรตามปกติ แต่พออาบน้ำส่องกระจกเห็นรักแร้ตัวเองละแอบอาย     เราทั้งใช้โรลออนอะไรที่เค้าว่าขาวมาเยอะแล้วค่ะ ขัดด้วยมะขามเปียกก็แล้วไม่เห็นดีขึ้น, ,,
จนไปเจอมาสูตรนี้จากห้องแป้งค่ะ ว่าเรตินเอช่วยได้ เราทำดูแล้วได้ผล เลยเอามาแชร์กัน :)

วิธีใช้
ใช้เรตินเอความเข้มข้น 0.05 (หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป) ทาบางๆที่รักแร้ก่อนนอนทุกคืน
ประมาณอาทิตย์กว่าๆ รักแร้เราจะเริ่มลอกค่ะ ช่วงที่มันลอกอย่าเพิ่งโหมกระหน่ำทาเรตินเอลงไปนะคะ มันจะลอกแดงแสบเอาได้   ถ้ามันลอกมากๆ ก็ทาเป็นคืนเว้นคืนก็ได้ค่ะ แล้วเวลาทาครีมก็ทาเลยไปถึงรักแร้ด้วย เรตินเอก็จะค่อยๆผลัดเซลล์ผิวเราไปเรื่อยๆ
เราใช้ได้สองอาทิตย์แล้วค่ะ หนังไก่หายไปแล้ว ผิวตรงนั้นเรียบเนียนขึ้น และรอยคล้ำก็จางลงมากค่ะ รักเลย 
ตอนนี้เราเลิกใช้โรลออนแล้ว เพราะไปอ่านเจอมาว่าบางทีแอลกอฮออล์ในโรลออนนี่แหละที่ทำให้รักแร้เราดำ 
แนะนำให้ใช้สารส้ม แทนโรลออน ปัจจุบันมีสารส้มที่ทำให้เป็นแบบแท่งๆ จุ่มน้ำแ้ล้วทาได้เลย สะดวกมาก หรือถ้าสาวคนไหนไม่มั่นใจเวลาไม่ใช้โรลออนแล้วเหงื่อออก แป้งตราเต่าเหยียบโลกก็เป็นอีกตัวนึงที่หลายคนใช้แล้วได้ผลดี ไม่มีกลิ่นนะคะ ลองเอาไปทำกันดู        
(เพิ่มเติมนิดนึง เราเอาเรตินเอไปทารอยสิวที่หลังด้วยค่ะ ได้ผลดีเหมือนกัน )

Link 
https://www.siamzone.com
https://www.nitiponclinic.com
https://www.jeban.com

อัพเดทล่าสุด