ครีมรักแร้ขาว


ครีมรักแร้ขาว  ครีมรักแร้ขาว ราคาส่ง  วิธีทําให้รักแร้ขาว ภายใน7วัน

ครีมรักแร้ขาว  

รีมทารักแร้ขาว/ขาหนีบ สูตรนาโนซิลเวอร์

Armpit Whitening cream (Nano-Silver)

ที่ สุดของการแก้ปัญหาไม่เนียนเรียบของใต้วงแขน แก้ปัญหาตุ่มดำ ด้วยเทคโนโลยีนาโนซิลเวอร์ ที่มีอนุภาพในการแทรกซึมได้ดีกว่าครีมบำรุงผิวใต้วงแขนทั่วไป ซึ่งจะตรงเข้าบำรุงทุกรูขุมขนบริเวณใต้วงแขน ให้กระชับขึ้น ปรับให้ผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน และด้วยสารสกัดจากธรรมชาติชั้นสูง จึงมีกลไกการทำงานที่ช่วยยับยั้งเม็ดสีที่ผิดปกติ อันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดปัญหารักแร้ดำ รักแร้หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอของผิวบริเวณใต้วงแขน จึงนับว่าเป็นที่สุดของการแก้ปัญหาผิวบริเวณใต้วงแขนได้อย่างเห็นผล ที่สามารถตอบโจทย์ทุกอย่าง จนคุณสังเกตได้ด้วยตัวเอง

คุณสมบัติหลักของครีมทารักแร้ขาวสูตรนาโนซิลเวอร์

- แก้ปัญหาตุ่มดำ หนังไก่ ขนคุด ได้อย่างเห็นผล

- ปรับสีผิวใต้วงแขน/บริเวณขาหนีบให้ขาวสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ลอกแดง เหมาะกับผู้แพ้ง่าย

- ระงับกลิ่นเหงื่อได้ในกระปุกเดียว โดยไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย เช่น โรลออน เนื่องจากเป็นตัวสำคัญในการทำให้รักแร้ ใต้วงแขนดำ และหมองคล้ำได้

- ชะลอการเกิดขนบริเวณใต้วงแขน หากใช้บำรุงเป็นประจำ จะทำให้ขนบริเวณใต้วงแขนลดน้อยลง และบางลงอย่างเห็นผล

- สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณรักแร้ ใต้วงแขน หรือบริเวณขาหนีบ อ่อนโยนมากๆ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง

- สกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารปรอท หรือสารเคมีอันตราย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้การรองรับจากอย. ปลอดภัย100%

ใครบ้างที่เหมาะจะใช้ครีมทารักแร้ขาวสูตรนาโน

- สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย

- เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่ายมากๆ หรือครีมทารักแร้อะไรก็แพ้ ขอแนะนำสูตรนี้เลยนะคะ เนื่องจากอ่อนโยนมากๆ

- ผู้ที่มีปัญหาใต้วงแขน รักแร้หมองคล้ำ รักแร้ดำ หรือขาหนีบดำ เพื่อแก้ปัญหาให้คืนความขาวเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ แก้ปัญหาได้ในหนึ่งเดียว

- ผู้มีปัญหาหนังไก่บริเวณใต้วงแขน ขนคุด ผิวใต้วงแขนไม่เนียนเรียบ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

- ผู้มีปัญหากลิ่นตัวแรง แต่ไม่ต้องการใช้โรลออน เนื่องจากทำให้เกิดผิวใต้วงแขนหมองคล้ำ

- ผู้ที่มีขนบริเวณใต้วงแขนมาก ครีมทารักแร้สูตรนาโนนี้จะช่วยชะลอการเกิดขนบริเวณใต้วงแขน ขยายระยะเวลาการกำจัดขนได้มากขึ้น ไม่ต้องกำจัดขนบริเวณใต้วงแขนบ่อย เมื่อใช้บำรุงเป็นประจำ จะทำให้ขนบริวณใต้วงแขนบางลง

ระยะเวลาเห็นผลหลังใช้ครีมทารักแร้ขาวสูตรนาโน

- ครั้งแรกที่ใช้ ระงับกลิ่นได้ทันทีหลังใช้ครีมรักแร้ขาวสูตรนาโน

- สัปดาห์ที่1 ผิวใต้วงแขน เนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

- สัปดาห์ที่3-4 ผิวใต้วงแขนเริ่มขาวขึ้น ตุ่มดำ หนังไก่ เริ่มลดลง จนคุณสังเกตุได้

- ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ชะลอการเกิดขนใต้วงแขน และจะทำให้ขนใต้วงแขนบางลงเรื่อยๆ

- หากได้สีผิวที่พึงพอใจแล้ว ควรทาบำรุงเฉพาะตอนเช้าเท่านั้น เพื่อใช้แทนโรลออน เสมือนบำรุงผิวบริเวณใต้วงแขนทุกวัน เพื่อป้องกันการเกิดเม็ดสีผิดปกติ

**ใช้เป็นประจำได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง ควรใช้แทนผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด**

วิธีใช้ หลังอาบน้ำ รอผิวแห้ง ทาบางๆ บริเวณครีมใต้วงแขน/ขาหนีบ เช้า และก่อนนอน

**เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ควบคู่กับผงสมุนไพรมะนาวลดการเสียดสี พร้อมลดกลิ่นกายและเหงื่ออันไม่พึงประสงค์ในระหว่างวัน**

ปริมาณสุทธิ 12g

ครบทุกปัญหาบริเวณใต้วงแขนใน1เดียว

 อย่างเห็นผล!!

 
     
     
 

ครีมรักแร้ขาว ราคาส่ง  

       ครีมทารักแร้ขาว ขนาด 5 g ราคาส่ง 40 บาท ปลีก 100 บาท

รายละเอียดสินค้า :

ขายดีสุดๆๆสูตรใหม่ขาวเร็วกว่าเดิม ดำมากๆก็ขาวได้

ผิวบางแค่ไหนก็ไม่แพ้ 100%

สุดยอดครีมรักแร้ขาวเนียน และกำจัดขน ลดปัญหาผิวหนังไก่

ครีม รักแร้ขาวเนียน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวใต้วงแขน ผิวขาวกระจ่างใส เนียนเรียบ อย่างเป็นธรรมชาติ สูตรอ่อนโยนไม่ทำลายผิว ดับกลิ่นตัว และลดปัญหาผิวหนังไก่ใต้วงแขน ปรับสีผิวให้เสมอกัน กระชับรูขุมขน ปราศจากสารอันตรายและสารฟอกขาว อีกทั้งยังสามารถลดการขึ้นของขน ทำให้ขนที่ขึ้นใหม่อ่อนนุ่มลง ใช้ติดต่อกัน 1 เดือน แทบจะไม่ต้องถอนขนใต้วงแขนเลยค่ะ

วิธีใช้:ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน เพียงเริ่ม 5-10 วัน ผิวจะค่อย ๆ ขาวขึ้น ไม่แสบไม่แพ้ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไร้สารปรอท และสารฟอกขาว เพื่อให้เห็นผลชัดเจน ควรใช้ต่อเนื่องทุกวันนะคะ

ควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอลล์ ซึ่งทำให้เกิดรอยดำกลับมาอีก
<!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
<!--[endif]-->

ผลการใช้

ช่วยย่อยเซลล์ผิวที่เสื่อมและตายแล้วให้หลุดลอกออกช่วยให้ผิว กระจ่างใส
ลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิว ขาว กระจ่างใส
ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ผิวสว่างใสแลดูเป็นธรรมชาติ
กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี
ช่วยให้ผิว เรียบเนียน น่าสัมผัส
ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง
กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับผิว จึงช่วยลดขบวนการอักเสบบวมแดงและการระคายเคืองต่างๆ
ปราศจากสารอันตรายและสารฟอกขาว  

ผิวจะ ค่อยๆขาวขึ้น ไม่แสบไม่แพ้ ควรใช้อย่างต่อเนื่องทุกวันนะคะ เพียงไม่นานเกิน 30-45 วันเห็นผลเป็นที่น่าพอใจแน่นอนค่ะ อย่าใช้แค่ 10-15 วันแล้วเลิกเพราะรักแร้ดำเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลารักษาค่ะ แต่ขาวขึ้นจริงๆ ค่ะ

ขาวขึ้นจริงในตลับแรก แต่จะขาวขึ้นมากแบบ100% และหายดำเลยนั้น

ประมาณ 2-4 ตลับขึ้นอยู่กับสภาพผิว แต่ละท่าน และอยู่ที่ว่าดำมากน้อยแค่ไหนค่ะ

รักแร้ เป็นผิวหนังที่บอบบาง ประกอบด้วยต่อมเหงื่อและรูขุมขนจำนวนมาก และต่อมเหงื่อ ซึ่งพบในพื้นที่เฉพาะเช่นรักแร้ ราวนม และขาหนีบ ตามปกติแล้วผิวใต้วงแขนจะมีสีคล้ำกว่าผิวส่วนอื่นๆ เล็กน้อยเพราะเป็นส่วนที่ผิวย่นมารวมกันเหมือนคอ หรือบริเวณขาหนีบ
ปัญหา รักแร้ดำเกิดได้จากการสัมผัสสารเคมีอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดการระคายเคือง และรอยดำ จากน้ำหอม สารกันเสีย หรือยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ยาระงับกลิ่นกาย ความอ้วนและการเสียดสีก็เป็นอีกสาเหตุของรักแร้ดำได้ การแก้ไขจึงควรลดน้ำหนักและใช้ยาลดรอยดำ หรือไวท์เทนนิ่งเพื่อลดรอยดำ
หนัง ไก่บริเวณรักแร้เกิดจาก การถอนขนรักแร้และขนคุด รักแร้เป็นส่วนที่มีเส้นขนปกคลุมเพื่อลดการเสียดสีของผิวหนังใต้วงแขน แต่การกำจัดขนด้วยการถอนอย่างรุนแรงหรือการแว็กซ์บ่อยครั้งจะทำให้รูขุมขน เด่นชัดขึ้น ดูคล้ายหนังไก่ ทั้งยังจำกัดทางขึ้นของขนเส้นใหม่ กลายเป็นขนคุดอยู่ภายใน มองเห็นเป็นหนังไก่ได้เช่นกัน การรักษาหนังไก่จึงควรเปลี่ยนวิธีการกำจัดขน อย่าถอนขนรุนแรง และควรใช้ ครีมปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีทําให้รักแร้ขาว ภายใน7วัน

ใต้วงแขน ขาวเรียบเนียนขึ้นไหมใน7วัน 

พลี ชีพกันสุดๆ กับการโชว์ใต้วงแขนครั้งแรก – - ” น่าจะเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงสูญเสียความมั่นใจสุดก็เวลาใส่แขนกุด เสื้อกล้าม คล้องคอ สายเดี่ยว เกาะอก ฯลฯ แล้วต้องยกมือขึ้นโชว์ใต้วงแขน อีกอย่างช่วงนี้ช่วงหน้าร้อน ร้อนมากอยู่แล้วจะใส่แขนยาวกลัวตับจะปลิ้น เอิ๊กนานๆใส่ที แต่ช่วงนี้มีงานชุดราตรีบ้างเลยว่าจะใส่แขนสั้น หรือ แขนยาวก็นะ 55 คงไม่เหมาะ

การกำจัดขนก็มีหลายแบบในการทำให้ขนหายไปชั่วคราว และ ถาวรตั้งแต่ ถอน โกน แว๊กซ์ ครีมกำจัดขน เครื่องกำจัดขน เลเซอร์ แต่ละข้อก็มีข้อดีเสียแตกต่างกันไป การเขียนบล็อคติดกัน 7 วันเกี่ยวกับใต้วงแขนครั้งนี้ทำให้เอิ๊กเห็นว่าใต้วงแขนเอิ๊กไม่เรียบเนียน เป็นหนังไก่ และเพื่อทดสอบผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย พร้อมสารบำรุงผิวที่บอบบางใต้วงแขน ว่าจะขาวเรียบเนียนขึ้นไหม ภายใน 7 วัน โดยเลือก DOVE WHITENING DEO เป็นตัวทดสอบ

วิธีการกำจัดขนของเอิ๊กเลือกถอน และ ครีมกำจัดขนวัน ไหนถ้าไม่รีบจะใช้การถอน ถ้ารีบจะใช้ครีมกำจัดขนเพราะรวดเร็ว ดังนั้นปัญหาที่เจอจากการถอน คือ วิธีนี้ค่อนข้างทำลายผิว ตรงที่ว่าใต้วงแขนจะเป็น “หนังไก่” ทำให้ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน ส่วนความหมองคล้ำอาจจะมีบ้างเนื่องจากเวลาที่ถอนมันดึงกระชากเส้นขนไปอย่าง รวดเร็ว ทำให้มันระคายเคืองแดง แล้วก็สีกับเนื้อใต้วงแขนนานเข้าสีจึงคล้ำลงบ้าง มีครั้งนึงเคยนำพวกกรดผลไม้มาทา ปรากฎว่าไหม้เลยครับพี่น้อง >< เลยมีแผลเป็นหนึ่งข้างที่ตอนนี้กลับมาเป็นปกติแต่มีสีคล้ำกว่าบริเวณอื่น ส่วนครีมกำจัดขน มันยังเห็นเป็นจุดดำๆจากขนที่ไม่หลุดถึงรากขนบ้าง มันก็มีดีเสียต่างกันไป

เอิ๊ก ไม่มีประสบการณ์ใช้โรลออนหรือสเปรย์สำหรับใต้วงแขนมาก่อนเลยในชีวิต ปกติก็ไม่ใช้น้ำหอมอะไรเลยด้วย ไม่ใช่ไม่อยากหอมแต่ขี้เกียจ ชัดเจนมาก ! โชคดีที่เป็นคนไม่ค่อยมีเหงื่อไม่มีกลิ่นตัว รอบนี้แบรนด์ DOVE ส่งมาให้ลองหลายกระป๋องมาก คาดว่าอาจจะใช้ได้ถึงชาติหน้า ขอบพระคุณมากค่ะ ส่งมาให้ 2 ชนิด คือ ชนิดลูกกลิ้ง(โรลออน) และ ชนิดสเปรย์ ทั้ง2ชนิดต่างเป็นสูตร WHITENING DEO สำหรับคนชอบให้ผิวนุ่มขึ้น เนียนเรียนขึ้น ดูกระจ่างขึ้น และช่วยในเรื่องของกลิ่นตัวตลอดวัน ราคาตั้งแต่มีตั้งแต่ 39,89,144 บาท สูตรนี้ก็มีวางจำหน่ายทั่วไป   เขาบอกว่าถ้าใช้ 7 วันต่อเนื่องจะเห็นผลแล้ว แต่ถ้าใช้ต่อเนื่อง 28 วันจะชัดเจนมากขึ้น ในฐานะที่เราไม่เคยใช้ เราจึงขอลองดูก่อนว่าจะอ่อนโยนไหม แพ้รึเปล่า ขอลองแค่ 7 วันต่อเนื่องว่ามันจะเป็นยังไง ?

คงไม่ลองหมดนี้ ขอลองแบบสเปรย์นะคะ เพราะชอบอะไรที่แห้งไวมากกว่า :)

โชว์ตัวหน่อยค่ะไซส์ใหญ่ทั้งคู่เลย

หน้าตาของทั้งคู่ >< เราเลือกด้านซ้ายเป็นสเปรย์มาลองค่ะ

ส่วนโรลออนเปิดฝาแล้วเป็นแบบนี้ ครั้งแรกที่เคยจับ 555555 ตื่นเต้น มันเหมือนปกติที่ทุกคนมีใช่เปล่า?

สเปรย์เปิดฝาแล้วจะเป็นแบบนี้ เขาบอกว่าผิวใต้วงแขนของเราบอบบางไม่แพ้ส่วนไหน พออ่านตรงนี้สะดุดกึกเลย หลังจากใต้วงแขนไหม้ไปข้างนึง จากความที่อยากให้มันขาว ทั้งที่มันไม่ได้คล้ำ ก็ชโลมกรดผลไม้ .. ไหม้จนเข็ด กลัว ไม่กล้าลองทาอะไรอีกเลย แต่กล้าลองตัวนี้ เพราะมีการเทสบางส่วนถึงความอ่อนโยนใต้วงแขนที่ต่างประเทศ เราเลยลองดูก่อน วันแรกลองข้างเดียว 55555

ตัวนี้จะเด่นในเรื่องของมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ผสมอยู่ 1/4 ของกระป๋อง วิตามิน E & F  ซึ่งจะช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบขึ้น เนียนขึ้น และถ้าใช้ต่อเนื่องก็จะสีผิวที่คล้ำดูดีขึ้นและ ถ้าเราใช้วิธีที่รุนแรงอย่างถอนมันจะอักเสบเป็นหนังไก่แดงๆ วิตามิน F หรือกรดไลโนเลอิกจะช่วยลดการอักเสบตรงนั้นด้วย และให้ความชุ่มชื่นทันทีที่ฉีดเพราะมันเหมือนกับมีตัวครีมบำรุงผสมอยู่นั่น เอง โดยผสมแค่ 1/4 ผิวก็จะไม่เหนียว ฉีดแล้วแห้ง หอมทันที (อันนี้ใช้แล้วเลยบอกได้ว่าประมาณนี้)

จะใช้อะไรทุกครั้ง ครั้งแรกต้องอ่านฉลาก ส่วนผสม ข้อควรระวังให้เรียบร้อย ถือคติ สวยและดูดีอย่างปลอดภัย สำหรับคนที่ใช้ครั้งแรกเหมือนเอิ๊กเอิ๊กจะสรุปข้อแนะนำในการใช้ให้ฟังนะคะ

  • เขย่ากระป๋องก่อนใช้
  • ฉีดให้ห่างจากใต้วงแขนโดย 15 ซม. หรือ 5 นิ้ว
  • วิธีฉีดๆแบบหมุนเป็นวนกลมให้ทั่วใต้วงแขน อย่าจ่อค้างที่จุดใดจุดนึง
  • ฉีดในที่โล่งปลอดโปร่งโล่งสบาย เนื่องจากมันมีความเข้มข้น และกลิ่นน้ำหอมอาจจะทำให้ฉุนได้ เช่น ในห้องน้ำแต่เปิดประตูไว้ด้วย
  • อย่าสูดดมโดยตรง
  • อย่าให้เข้าตา
  • ห้ามใช้บริเวณที่มีการระคายเคืองหรือมีแผล
  • เก็บไว้ในที่แห้ง และ อากาศปกติ อย่าไว้ในที่ร้อน และ ตากแดด
เอาล่ะ เมื่ออ่านวิธีการใช้เรียบร้อยแล้ว จะไปลองดูของจริงกันบ้างว่าเป็นยังไง
ภาพบ่นคือภาพสเปรย์เวลาที่เรากดแล้วพ่นละอองออกมา และ ภาพด้านล่างขออนุญาตเรียงลำดับตามภาพซ้ายไปขวา NO RETOUCH
  1. ภาพแรก ผิวจริงจะเป็นสีโอวัลติน ถ่ายจากแสงข้างหน้าต่าง
  2. ภาพสอง หลังใช้ทันทีจะเห็นว่ามีละอองสเปรย์ที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ผสมอยู่ 1 ใน 4 ส่วน มาบำรุงเพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ดูขาวขึ้นทันทีหลังใช้ ฉีดโดยห่างจากผิว 15 ซม. และฉีดวนทั่วๆ แบบถูกวิธี
  3. ภาพสาม การใช้แบบผิดวิธีคือฉีดใกล้ และไม่วน ละอองสเปรย์จะออกมาจับตัวหนาเป็นชั้นเลย :)
นี่คือเหตุผลที่แนะนำก่อนว่าต้องอ่านฉลากก่อนทุกครั้งนะคะ
วันแรกกับ DOVE WHITENING DEO อืม มันเป็นเรื่องธรรมชาตินะภาพต่อจากนี้ ><
ณ จุดๆนี้ อยากวิ่งไปกรี๊ด และรีบโมให้มันเนียนเรียนดุจหนังหน้า 555 OMG อยากที่บอกไป ใช้วิธีถอน 95 % เลยได้เป็นเจ้าของใต้วงแขนที่ไม่เรียบเนียนมาครอง T^T
ถ่ายเมื่อ : 3 เมษายน 55
ทดลองวันที่ : 1
เวลาถ่าย : กลางคืน
แสง : แสงไฟจากโต๊ะหนังสือ เพราะที่บ้านเป็นไฟส้ม มันเลยสว่างไปบ้าง
กลิ่น : หอมอ่อนๆเหมือนดอกไม้
เนื้อสัมผัส : แห้งเร็วมาก เป็นละอองสีขาว
ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนแรกกดไม่ออกเพราะแรงไม่ค่อยมี รวมกับใช้ครั้งแรกเลยกดไม่เป็น กดแล้วหลับตารอมันพุ่งออกมา 5555 กดประมาณ 3 รอบกว่าจะจับโดนปุ่มจริงๆ พอพุ่งก็พุ่งเลย เลยต้องลืมตามาดู แล้วก็กดวนๆ ห่างๆ ใต้วงแขน รู้สึกว่ามันนุ่มขึ้น เนียนๆ หอมๆ ส่วนขาวยังไม่เห็นนะคะวันแรก
วันนี้ไปงานราตรีจำเป็นต้องใส่ชุดไหล่เดียวพอดี หน้าผม เลยแต่งจัดนิดนึง
วันแรกจบแล้ว เดี๋ยวมาต่อวันที่ 2
Link
https://www.sabuyjaishop.com
https://minsun.weloveshopping.com
https://www.erk-erk.com/

อัพเดทล่าสุด