เลเซอร์รักแร้ขาว


11,649 ผู้ชม


เลเซอร์รักแร้ขาว ทำรักแร้ขาว เลเซอร์รักแร้ขาว ยันฮี

เลเซอร์รักแร้ขาว

เลเซอร์รักแร้ขาว
อยากรู้รายละเอียด ของเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ว่าราคาเท่าไหร่ นานแค่ไหน ทำ 2-3 อาทิตย์ต่อครั้งได้ไหม
แล้วมีคอร์ส รักแร้ขาวไหมคะ ขอราคาด้วยค่ะ  

ราคาโปรโมชั่นจาก18,000บาทเหลือ9,000บาทต่อคอร์ส5ครั้ง จะต้องทำทุก3อาทิตย์แต่ถ้าขนขึ้นเร็วก็สามารถมาทำได้ใน2อาทิตย์ต่อเนื่องกัน ประมาณ5ครั้งจึงจะได้ประสิทธิภาพสูงสุด ส่วนสีผิวที่รักแร้ภ้าทำเลเซอร์กำจัดขนแล้วแสงเลเซอร์ก็จะช่วยปรับสีผิวให้ ขาวขึ้นได้ค่ะ                                                                                                   

ปกติประสิทธิผลของการทำเลเซอร์นั้นมีองค์ประกอบหลายอย่าง เช่นสีผิว ฮอร์โมน สีของเส้นขน และความสม่ำเสมอในการทำเลเซอร์ ซึ่งทางApexเรามีเครื่องเลเซอร์สำหรับกำจัดขนโดยเฉพาะทุกชนิด ดังนั้นเราจะสามารถเลือกเครื่องเลเซอร์ที่เหมาะสมกับสภาพเส้นขนและสีผิวของ แต่ละคนได้เหมาะสมที่สุดโดยไม่เกิดผลข้างเคียง รวมถึงการทำเลเซอร์แต่ละคอร์สเราจะประเมินผลการทำเลเซอร์ทุกครั้งว่าเส้นขน มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรเพื่อเลือกชนิดเลเซอร์ที่เหมาะสมกับเส้นขนในการทำ ครั้งนั้นได้ดีขึ้น นั่นหมายความว่าคุณอาจจะได้รับการทำเลเซอร์ด้วยเครื่องเลเซอร์มากกว่า1ชนิด ในการทำ1คอร์ส เพราะจะปรับเลือกเครื่องเลเซอร์ตามลักษณะเส้นขนแต่ละครั้ง จึงทำให้ผลข้างเคียงจากการทำเลเซอร์ในพื้นที่ในร่มผ้าของเรามักไม่เกิดปัญหา แต่ถ้ามีเหตุสุดวิสัยเกิดผลข้างเคียงขึ้นก็จะดูแลจนกว่าผิวจะกลับเป็นปกติ เหมือนเดิมค่ะโดยไม่จำกัดเวลารักษาและค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ ส่วนทรีทเมนต์รักแร้ขาวนั้นจะมีหลายวิธีเช่นการทายาปรับสีผิว วิตามินจำพวกwhiteningและการpeelingผิวที่หมองคล้ำออก ซึ่งแพทย์จะพิจารณาจากปัญหาของแต่ละคนอีกครั้งค่ะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่080-5000-123

                                                      


ทำรักแร้ขาว

วิธีทำให้รักแร้ขาว เนียน แบบธรรมชาติ

รักแร้ดำคล้ำปัญหาใหญ่ใกล้ตัวของคุณผู้หญิงทั้งหลายเลยทีเดียวค่ะ แต่เรามีวิธีทำให้รักแร้ขาว เนียน แบบธรรมชาติมาฝากคุณผู้หญิงกันด้วยนะวันนี้ แน่นอนว่าปัญหารักแร้ดำสร้างความกลุ้มใจให้กับคุณผู้หญิงมากทีเดียวเพราะจะ ใส่เสื้อผ้าสายเดี่ยวหรือแขนกุดรึก็ต้องกลัวว่า จะมีใครมาแอบมองใต้วงแขนหรือรักแร้ของเรารึเปล่า คุณผู้หญิงที่กำลังประสบกับปัญหานี้อยู่ลองนำ วิธีทำให้รักแร้ขาว ของเราไปลองใช้กันดูนะค่ะ เป็น วิธีทำให้รักแร้ขาวแบบธรรมชาติ ที่ช่วยให้ใต้วงแขนของคุณขาวขึ้น เนียนขึ้น และทำให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ ด้วย วิธีทำให้รักแร้ขาวเนียน นี้จะช่วยให้คุณได้อวดใต้วงแขนอย่างได้อย่างไม่ต้องอายใครอีกต่อไปเลยล่ะค่ะ

วิธีทำให้รักแร้ขาว

วิธีทำให้รักแร้ขาว


1. หลีกเลี่ยงการเช็ดถูแรง ๆ บริเวณผิวใต้วงแขน
2. หยุดใช้สารเคมีที่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ เช่น ถ้าแพ้น้ำหอม ก็ควรเปลี่ยนไปใช้โรลออนชนิดที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอมที่ระบุว่า "Fragrance-Free" โดยสังเกตส่วนประกอบสำคัญบนฉลาก หากมีชื่อสารที่แพ้ควรหลีกเลี่ยงไปใช้ยาระงับกลิ่นแบบอื่นแทน
3. ถ้าเกิดอาการดำมากหรืออาการไม่ดีขึ้นให้ปรึกษาแพทย์ทันที

สูตรรักแร้ขาวเนียน

- มะขาม แนะนำให้ใช้มะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อยมาทาทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก นอกจากจะทำให้ผิวขาวใสแล้วยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มได้อีก
- มะนาว นำมะนาวมาถูรักแร้ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออก ส่วนมะนาวที่เหลือยังใช้ถูตามข้อพับ หัวเข่า และข้อศอกที่ดำ ๆ ได้อีกด้วย
- เกลือสปา ใช้เกลือขัดผิวถูเบา ๆ เน้นว่าเบา ๆ ไม่เช่นนั้นเกลืออาจจะบาดรักแร้เอาได้
ขอขอบคุณข้อมูลจาก สยามดารา ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

   

วิธีทำให้ รักแร้ ขาว เรียบเนียน

โดย : Fiest Magazine
ความ งามที่พร้อมสรรพของหญิงสาวไม่ใช่แค่หน้าตา แต่รวมถึงความสะอาดในส่วนต่างๆ ของร่างกายด้วย โดยเฉพาะจุดซ่อนเร้นอย่างรักแร้
         ความ งามที่พร้อมสรรพของหญิงสาวไม่ใช่แค่หน้าตา แต่รวมถึงความสะอาดในส่วนต่างๆ ของร่างกายด้วย โดยเฉพาะจุดซ่อนเร้นอย่างรักแร้
โดยเฉพาะจุดซ่อนเร้นอย่างรักแร้ ที่สาวๆ ทุกคนอยากให้ขาวเนียน ดูดี และไร้กลิ่นกวนใจ

 
พญ. อวิกา รงค์ทอง แพทย์ด้านผิวหนัง ได้ให้คำแนะนำว่า ?โดยทั่วไปแล้วผิวหนังบริเวณรักแร้เป็นผิวหนังที่บอบบาง ประกอบด้วยต่อมเหงื่อและรูขุมขนจำนวนมาก รักแร้ของเรานั้นจะมีต่อมที่สร้างเหงื่ออยู่ด้วยกัน 2 ชนิด ชนิดแรกเรียกว่า Eccrine Glands มีหน้าที่คอยสร้างเหงื่อเวลาที่มีอากาศร้อน เหงื่อชนิดนี้จะใสและไม่มีกลิ่น
ส่วนต่อมเหงื่ออีกชนิดมี ชื่อว่า Apocrine Glands เหงื่อที่สร้างออกมาจะมีความเหนียวกว่าและพร้อมที่จะแปลงสภาพทันทีที่สัมผัส กับแบคทีเรียที่มีอยู่ตามผิวหนัง และกลายเป็นกลิ่นรักแร้หรือกลิ่นเต่านั่นเอง โดยแต่ละคนมีต่อม Apocrine ไม่เท่ากัน ใครที่มีน้อยก็ถือว่าโชคดีไป แต่สำหรับผู้ที่ต้องคอยซับเหงื่อ คอยฉีดน้ำหอม คงไม่รู้สึกสนุกหรือมีความสุขเท่าไหร่?
Care & Clean : เราสามารถแก้ปัญหากลิ่นเต่าได้ง่ายๆ โดยกำจัดเชื้อแบคทีเรียให้มากที่สุด เช่น อาบน้ำบ่อยๆ ใช้สบู่ฆ่าเชื้อทำความสะอาด ใช้โรลออนระงับกลิ่นกาย ใช้สารส้ม แต่ในคนที่มีปัญหามาก อาจต้องขอคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนังในการรักษา หรือลดจำนวนต่อมเหงื่อด้วยการฉีดโบท็อกซ์เข้าไปที่รักแร้โดยตรง แต่มีข้อเสียคือ จะได้ผลชั่วคราวเพียง 3-4 เดือนเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมใหม่ในการใช้แสงเลเซอร์ลดจำนวนต่อมเหงื่อโดยตรงได้ อีกด้วย

 
ตามปกติแล้วผิวใต้วงแขนจะ มีสีคล้ำกว่าผิวส่วนอื่นๆ เล็กน้อย เพราะเป็นส่วนที่ผิวย่นมารวมกันเหมือนคอหรือบริเวณขาหนีบ ฉะนั้นอย่ากังวลกับความขาวของส่วนนี้มากจนขาดความมั่นใจ เว้นแต่ว่าผิวส่วนนี้จะดำคล้ำกว่าสีผิวส่วนอื่นมากกว่าปกติ ก็หาสาเหตุและวิธีดูแลซึ่งไม่ยากค่ะ
Care & Clean : ปัญหารักแร้ดำเกิดได้จากหลายสาเหตุ การรักษาจึงต้องแก้ไขตามอาการ หากเป็นการแพ้โรลออน ก็ควรเปลี่ยนไปใช้โรลออนยี่ห้อใหม่ที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอม ที่ระบุว่า ?Fragrance-Free? โดยสังเกตส่วนประกอบสำคัญบนฉลาก หากมีชื่อสารที่แพ้ควรหลีกเลี่ยงไปใช้ยาระงับกลิ่นแบบอื่นแทน ที่สำคัญความอ้วนและ การเสียดสีบ่อยๆ ก็เป็นอีกสาเหตุของรักแร้ดำได้ การแก้ไขจึงควรลดน้ำหนัก หรือจะใช้ยาลดรอยดำหรือไวเทนนิ่งทาควบคู่ไปด้วยก็ได้ แต่ไม่ควรใช้กลุ่มที่มีกรดผลไม้ ไม่ว่า AHA หรือ BHA เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคืองยิ่งขึ้น
 
บริเวณ รักแร้เป็นส่วนที่มีเส้นขนปกคลุมเพื่อลดการเสียดสีของผิวหนังใต้วงแขน แต่การกำจัดขนด้วยวิธีผิดๆ ก็อาจทำให้รูขุมขน กว้างขึ้นอย่างเด่นชัดขึ้นหรือดูคล้ายหนังไก่ ทั้งยังจำกัดการขึ้นของขนเส้นใหม่ กลายเป็นขนคุดอยู่ภายในได้อีกด้วย
Care & Clean : การกำจัดขนรักแร้เดี๋ยวนี้ทำได้ไม่ยุ่งยากและมีหลายวิธี เช่น
  • :: การโกน เป็นวิธีที่ง่าย เร็ว สะดวก แต่ขนที่ขึ้นใหม่จะแข็ง และหยาบขึ้น
  • :: การถอน เป็นวิธีที่สะดวก ทำให้ขนถูกถอนออกมาทั้งเส้น แต่ปัญหาคือยุ่งยากเสียเวลาและอาจทำให้เกิดปัญหาขนคุดและหนังไก่ได้
  • :: การใช้ครีมกำจัดขน อาจทำโดยแวกซ์ขี้ผึ้งร้อนหรือเย็น การแวกซ์มีข้อดีคือ ทิ้งช่วงได้นานถึง 6 สัปดาห์ เพราะขนขึ้นช้า แต่มีข้อเสียคือ หากกระตุกแรงอาจทำให้รากขนขาด เกิดเป็นขนคุดอยู่ภายในได้
  • :: การทำลายขนกึ่งถาวร เป็นการถอนขนด้วยเลเซอร์หรือใช้แสงทำลายตำแหน่งสร้างขนโดยตรง การกำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์ต้องทำ 4 ครั้งขึ้นไป ซึ่งผลการรักษาจะอยู่ที่ประมาณ 6 ปี

เลเซอร์รักแร้ขาว ยันฮี

ข้อมูล กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนหน้าแข้ง เลเซอร์ขน รพ.ยันฮี

กำจัดขน...ที่ไม่น่าพิสมัย ที่โรงพยาบาลยันฮี

 

แม้ว่า ‘ขน’  จะเป็นสิ่งที่มีมาตามธรรมชาติจนหลายท่านเห็นเป็นเรื่องธรรมดา  แต่สำหรับผู้ที่รักสวยรักงามแล้วคงจะไม่เห็นด้วยเป็นแน่ เนื่องจากขนทำให้ผิวพรรณขาดความเนียนเรียบ  ดูไม่เกลี้ยงเกลาสะอาดตา  ยิ่งในรายที่มีขนดกรุงรังยิ่งแลดูไม่สวยงาม จนบั่นทอนความมั่นใจในตนเองได้

            เมื่อ ‘ขน’ กลายเป็นปัญหา ผู้หญิงเราจึงพยายามหาวิธีการกำจัดขน ซึ่งบริเวณที่นิยมกำจัดมากที่สุด คือ รักแร้ รองลงมาคือ หน้าแข้ง ใบหน้า บริเวณบิกินี และเต้านม ตามลำดับ

            วิธีการกำจัดขน มีให้เลือกทั้งแบบชั่วคราวและถาวร วิธีการแบบชั่วคราว เช่น การถอน การโกน การใช้แวกซ์ขี้ผึ้ง การใช้น้ำยากำจัดขน เป็นต้น ซึ่งวิธีต่างๆ เหล่านี้จะให้ผลไม่ถาวร บางคนอาจไม่ชอบเพราะต้องทำต่อเนื่องไปตลอด คนบางส่วนจึงหันมาเลือกวิธีการกำจัดขนแบบถาวรแทน ซึ่งวิธีการนี้จะทำให้ขนไม่กลับขึ้นมาใหม่อีก ผิวจึงแลดูสวยงาม สะอาดเกลี้ยงเกลา และหากว่าการกำจัดขนแบบถาวรกระทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง ผลข้างเคียงที่ไม่ต้องการ เช่น รอยแผลเป็นก็จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมาก

            วิธี การกำจัดขนแบบถาวรไม่ยุ่งยาก สามารถนัดทำได้ทันทีถ้าไม่เคยกำจัดขนด้วยตนเองวิธีใดมาก่อน แต่คนส่วนใหญ่มักจะกำจัดขนด้วยตนเองแบบชั่วคราววิธีใดวิธีหนึ่งมาก่อน ดังนั้น การเตรียมตัวก่อนทำจะต้องหยุดกำจัดขนด้วยตนเองไม่ว่าจะเป็นวิธีการใดก็ตาม แล้วปล่อยให้ขนขึ้นตามธรรมชาติอย่างเต็มที่ระยะหนึ่งหรือนานที่สุดเท่าที่จะ ทนไหว เพราะโดยหลักการของการกำจัดขนถาวร แพทย์ควรจะเห็นขนอยู่ในรากก่อนจึงจะทำให้การกำจัดขนเกิดผลสูงสุด

 

            ขั้นตอนการกำจัดขนแบบถาวร นิยมทำมีกัน 2 วิธี ดังนี้

            วิธีแรก แพทย์จะใช้เข็มเล็ก ๆ สอดเข้าไปที่รูขุมขน หรือบางคนเรียกว่า จี้ไฟฟ้า หรือจี้ด้วยคลื่นวิทยุ แต่มีหลักการอย่างเดียวกันคือ การใช้ปฏิกิริยาทางเคมีหรือความร้อน หรือผสมผสานทั้ง 2 วิธี เข้าด้วยกันเพื่อทำลายรากขน โดยทั่วไปใช้การประคบเย็นเพื่อทำให้ชา ยกเว้นบางบริเวณอาจให้ยาชาทาหรือฉีดเสริม วิธีนี้สามารถใช้กำจัดขนถาวรได้ 100% แต่ต้องทำจำนวนครั้งมากพอ (ครั้งเดียวไม่หมดแน่นอน) ขน ที่มีมาใหม่นั้นเป็นขนที่ซ่อนอยู่ไม่ได้โผล่ขึ้นมาทำให้กำจัดได้ไม่หมดใน ครั้งก่อน ส่วนขนเดิมที่ได้กำจัดออกไปแล้ว จะไม่ขึ้นมาใหม่อีก

            วิธีที่สอง การใช้เลเซอร์กำจัดขน ซึ่งแพทย์จะใช้ครีมทาให้ชาก่อนทำ สามารถกำจัดขนได้บางส่วนแต่ไม่หมดไปถาวร อาจกำจัดได้เพียง 60-80% แม้ว่าจะทำซ้ำหลายครั้ง แต่มีข้อดีคือไม่เจ็บ ขนที่เหลือเส้นจะเล็กลง บางลง สีจางลง การงอกขึ้นมาใหม่จะช้าลง หลังกำจัดไปช่วงแรกๆ  จะดูเหมือนไม่มีขนเหลืออยู่ ต่อมาจึงค่อยๆ  มีขึ้นมาให้เห็นอีก

            สำหรับเวลาที่ใช้ในการทำขึ้นกับวิธีการที่เลือกใช้ เช่น บริเวณรักแร้ ถ้าใช้เข็มจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในครั้งแรก แต่ในครั้งต่อมาจะเร็วขึ้นกว่าเดิม ถ้าใช้เลเซอร์จะใช้เวลาในการทำเพียง 10 นาทีเท่านั้น แต่ต้องใช้ครีมทาให้ชาก่อนลงมือทำประมาณ 1 ชั่วโมง เป็นต้น

            ส่วน ใหญ่แล้วเวลาที่ใช้ในการทำมักขึ้นกับตำแหน่งที่ต้องการกำจัดขน เนื่องจากแต่ละตำแหน่งมีความหนาแน่นของขนไม่เท่ากัน เช่น บริเวณรักแร้ หน้าแข้ง จะมีความหนาแน่นของขนประมาณ 65 เส้น/ตารางเซนติเมตร ขณะที่บริเวณใบหน้าจะมีความหนาแน่นประมาณ 500 เส้น/ตาราง เซนติเมตร ดังนั้น เวลาในการกำจัดขนจึงแตกต่างกันไป เช่น บริเวณใบหน้า ถ้าใช้เลเซอร์กำจัดขนสามารถทำได้หมดในครั้งเดียว แต่ถ้าใช้เข็มอาจต้องแบ่งทำ 2-3 ครั้ง เพราะถ้าทำครั้งเดียวอาจเกิดอาการบวมขึ้นมาได้กรณีขนหนาแน่นมาก หรือบริเวณหน้าแข้ง สามารถทำได้หมดในครั้งเดียวแต่ต้องใช้ระยะเวลาในการทำนาน 2-4 ชม./คน

            ในคนปรกติทั่วไป ภายหลังการกำจัดขนอาจมีตุ่มแดงๆ เล็กน้อยขึ้นมาประมาณ 1-2 วันแล้วจางหายไป ในบางรายอาจเกิดรอยช้ำจากการสอดเข็มหรือมีสะเก็ดแผลเล็กๆ ซึ่งจะหายไปในเวลา 1-2 วันเช่นเดียวกัน ผู้รับการรักษาสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปรกติ แต่ไม่ควรว่ายน้ำหรือเล่นน้ำทะเลหลังทำประมาณ 2-3 วัน หรือใช้แปรง ฟองน้ำไปขัดถูบริเวณที่เพิ่งกำจัดขนไป

            ผลดีของการกำจัดขน ภายหลังการกำจัดขนถาวร นอกจากจะได้ผิวที่สะอาดเกลี้ยงเกลาอย่างที่ต้องการแล้ว ในบางบริเวณ เช่น รักแร้ จะมีผลพลอยได้ตามมาด้วย กล่าวคือ ตุ่มนูนที่เคยเกิดขึ้นจากการกำจัดขนด้วยการถอนจะค่อยๆ ลดขนาดลงหรือยุบหายไป เนื่องจากการที่ขนน้อยลงหรือไม่มีเลยทำให้ไม่มีความจำเป็นในการถอนขนด้วยตน เอง จึงไม่เกิดการกระตุ้นต่อมในบริเวณนั้น นอกจากนั้นกลิ่นและรอยคล้ำใต้วงแขนจะลดและจางลงไป เนื่องจากการที่ขนถูกกำจัดหมดไปทำให้การสะสมของเหงื่อที่เป็นต้นเหตุ ของกลิ่นลดลง และการกำจัดรากขนจะทำลายต่อมกลิ่นไปด้วยบางส่วน ดังนั้นความจำเป็นที่ต้องใช้ลูกกลิ้งน้ำหอมเพื่อดับกลิ่นซึ่งเป็นสาเหตุของ การเกิดรอยคล้ำก็จะลดลงตามไปด้วย

            โดย ปรกติแล้วการกำจัดขนแบบถาวรในคนปรกติทั่วไปไม่มีข้อห้ามใด ๆ ในการทำ ยกเว้นคนที่มีภูมิต้านทานโรคต่ำ เพราะวิธีการกำจัดขนโดยใช้เข็มนั้น อาจจะทำให้เกิดรอยถลอกที่ผิวหนัง แม้ว่าจะเป็นเพียงเล็กน้อยแต่ก็สามารถเป็นช่องทางที่เชื้อโรคจะเข้าสู่ผิว หนังในบริเวณนั้นได้

สาว ๆ ที่รักสวยรักงามที่อยากกำจัดขนถาวร ถ้าไม่แน่ใจเรื่องผลข้างเคียงหรือข้อจำกัดในการทำก็สอบถามคุณหมอก่อนทำได้ เพื่อความสบายใจค่ะ

Link 
https://www.apexprofoundbeauty.com
https://www.youtube.com
https://www.n3k.in.th
https://www.108health.com
https://www.bloggang.com

อัพเดทล่าสุด