ว่านหางจระเข้ ลดรอยแตกลาย ว่านหางจระเข้ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี


2,652 ผู้ชม


ว่านหางจระเข้ ลดรอยแตกลาย ว่านหางจระเข้ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี


ผิวแตกลายแก้ได้ด้วยว่านหางจระเข้
คุณผู้หญิงคนไหนที่กำลังพบเจอกับปัญหาของริ้วรอยแตกลาย บนเรือนร่างอยู่นั้น คงจะเกิดความไม่มั่นกันอย่างแน่นอน
วีซ่าจึงขออาสาช่วยให้ความกังวลและไม่มั่นใจของคุณผู้หญิงทั้งหลายให้ไป ด้วยการนำเคล็ดลับดีๆ ในการแก้ผิวแตกลาย มาฝากกัน…

 แก้ผิวแตกลายด้วยว่านหางจระเข้

สำหรับคุณผู้หญิงที่มีริ้วรอยอันเนื่องมากจากขนาดรูปร่างและสัดส่วนของร่่างกายขยายมากขึ้น หรืออาจเป็นริ้วรอยแตกลายที่เกิดจากการตั้งครรภ์ ที่ทำให้ผิวบริเวณหน้าท้อง สะโพก เอว เกิดการขยายตัวจนเกิดเป็นรอยแตกลายในที่สุด รอยแตกลายสามารถเกิดขึ้นกับส่วนอื่นๆ ในร่างกายอย่างผู้หญิงเราๆ ได้อีกด้วย เช่น บริเวณน่อง และขาช่วงบนเป็นต้น
ถ้ามีลอยแตกลายแบบนี้ละก็ ใส่กางเกงหรือกระโปรงสั้นๆ ย่อมไม่มั่นใจกันแน่ๆ ดังนั้นมาดู วิธีง่ายๆ กันเลยที่จะช่วยแก้รอยแตกลายบนผิวกันเลย

วิธีแก้ผิวแตกลาย สามารถทำได้ง่ายๆ

วิธีที่ 1 ใช้ว่านหางจระเข้

โดยนำสมุนไพรอย่างว่านหางจระเข้ที่ล้างยางออกแล้ว มาใช้แก้ปัญหาค่ะ โดยให้นำวุ้นสีขาวในว่านห่างจระเข้ที่ล้างยางออกแล้วมาทาบริเวณรอยแตกลายเป็นประจำทุกเช้า และเย็น หมั่นทำเป็นประจำ จากนั้นผิวแตกลายของคุณผู้หญิงก็จะค่อยๆ จางหายไป ค่ะ

วิธีที่ 2 ใช้ใบบัวบก

หรือถ้าไม่ใช้ว่านหางจระเข้ก็สามารถใช้ใบบัวบกแทนได้ โดยการนำใบบัวบกมาตำให้ละเอียดเพื่อคั้นเอาเฉพาะ ส่วนที่เป็นน้ำมาทาบริเวณรอยแตกลายเป็นประจำทุกเช้าและเย็น เช่นกัน
เพียงเท่านี้ ผิวที่แตกลายของคุณผู้หญิงก็จะค่อยๆ จางลงได้เช่นกันค่ะ

ที่จริงแล้วสมุนไพรอย่างว่านหางจระเข้นี้มีสรรพคุณดีมากมายหลายอย่างด้านความงาม นอกจากช่วยแก้ลองแตกลายแล้วยังสามารถบำรุงผิว ป้องกันฝ้า ลบรอยจุดด่างดำ รักษาสิว อีกต่างหาก

รู้เคล็ดลับแก้ผิวแตกลายแบบทำโดยใช้สูตรจากธรรมชาติ กันไปแล้ว อย่าลืมลองไปทำดูนะคะ จะได้มีผิวที่เนียนเรียบไม่แตกลายให้คุณผู้หญิงได้อวดผิวขาวอย่างมั่นใจค่ะ


แหล่งที่มา : ladyvisa.com

อัพเดทล่าสุด