ผู้หญิงที่มีฮอร์โมนเพศชายสูง กินอะไรเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย อาหารลดฮอร์โมนเพศชาย


ผู้หญิงที่มีฮอร์โมนเพศชายสูง กินอะไรเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย อาหารลดฮอร์โมนเพศชาย


เรื่องไม่ปกติของ " ฮอร์โมนเพศ "

ฉันนึกไม่ถึงจริงๆ..ว่าวันนั้น..วันที่ได้รับรู้ว่าฉันกำลังจะเป็น..แม่คน..มันจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้จริง ในชีวิตของลูกผู้หญิง..อย่างฉัน..^-^..

อย่าเพิ่งตกใจนะคะฉันไม่ได้เป็น ทอม แล้วโชคดีมีโอกาสอุ้มท้องในคราบผู้หญิงที่ดูเหมือนผู้ชายอยากมีลูก อย่างที่เป็นข่าวใหญ่โด่งดังอะไรอย่างนั้นหรอกค่ะ ฉันก็เป็นผู้หญิงทั่วไปนี่แหล่ะแต่มีปัญหา เรื่องฮอร์โมนเพศ..คือในร่างที่เป็นผู้หญิงของฉันนี่น่ะคะมันดั๊นสร้าง ฮอร์โมนเพศชายมามากกว่าฮอร์โมนเพศหญิง..>_<...จะเป็นเพราะสาเหตุอะไร ไม่รู้..แต่ฉันรับประกันได้ว่าจิตใจของฉันนั้นยังรักที่จะเป็นหญิงเหมือน ดั่งร่างกายของฉัน ที่แม่ฉันอุตสาห์อุ้มท้องเพื่อให้ฉันได้มีโอกาสเกิดขึ้นมาลืมตาดูโลกใบ นี้..และคงนั่งนับวันนับคืนรอลูกสาวตัวน้อยๆเกิดมา..สมใจ

" จะเลิกกับเรามั้ย ถ้าเรามีลูกไม่ได้ "

คำถามยอดฮิตที่ฉันต้องคอยถามบรรดาหนุ่มๆ ( เหมือนจะเยอะเนอะจริง ๆ มีไม่กี่คนหรอกค่ะ..555) ที่ตาถึงทั้งหลายอุตส่าห์ค้นเจอความงามมม..และความดี..ที่อยู่ลึกมากกก..ใน ตัวฉันจนอยากมาสนิทชิดเชื้อเพื่อเรียนรู้กันและกันเผื่อว่าในอนาคตอันไกล นั้น..จะมีเราเดินจับมือกัน บนถนนชีวิต...ที่เค้าเรียกว่า " ชีวิตคู่ "

" ไม่หรอกไม่มีทาง ยังไงก็รัก "

" อยู่กันสองคนดีออก "

" ดีสิ เราก็ไม่อยากมีเหมือนกัน " ฉันก็ได้แต่อมยิ้มแต่ก็อดคิดในใจไม่ได้ว่า พูดจริงเหร๊ออ..ช่วงโปรโมชั่นอ่ะเปล่าเพ่..อิ อิ คนมันมีปมน่ะค่ะกลัวการถูกทอดทิ้งอาจเป็นเพราะฉันติดละครน้ำเน่ามาตั้งแต่ สมัยเด็ก..แล้วเคยดูฉากที่พ่อบ้านแอบไปมีภรรยาน้อย พอจับได้ คุณพ่อบ้านก็จะมีเหตุผลที่ฟังแล้วมันชั่งน่าเห็นใจซะเหลือเกิ๊น.. " ผมอยากมีลูก ".." ขอโทษนะ "..และต่อด้วย.." ผมเลิกกับเค้าไม่ได้หรอก เรามีลูกด้วยกัน "...โอ้ย!!! แค่คิดก็รับไม่ได้ค่ะ ฉันก็เลยตัดสินใจว่าถ้ามีชายหนุ่มคนไหนผ่านเข้ามาในชีวิต ฉันจะบอกให้เค้ารู้ก่อน เพราะฉันคิดมาตลอดว่าฉันคงไม่มีมดลูก..อ้าวแล้วตกลงฉันเป็นผู้หญิงหรือสาวประเภทสองล่ะเนี่ยะ

ผลข้างเคียงข้อที่ 1 รอบเดือนฉันมาช้ามากกก..ช้า จนเพื่อนๆในรุ่นเดียวกันกับฉันเค้าโตเป็นสาวสวย มีทรวดทรงองค์เอว จริตกริยาอาการเจต่าง ๆ ที่เค้าเรียกว่า อาการแตกเนื้อสาว นั้น เพื่อนฉันทุกคนเป็นกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน เมื่อก่อนฉันก็ไม่ได้นำพาถึงอาการผิดปกติใดๆ ดีใจเสียด้วยซ้ำไป คอยนั่งหัวเราะบรรดาเพื่อนๆผู้หญิงของฉันที่พวกคุณเธอ มีรอบเดือน แถมเพื่อนผู้ชายฉันในวัยนั้นก็เรียกได้ว่า เป็นเด็กช่างกันหมด ช่างล้อ..ล้อมันทุกเรื่อง เรื่องหนักๆไม่นับที่ชอบล้อชื่อพ่อ แม่ ก็คือเรื่องนี้ พวกเด็กช่างทั้งหลายที่มองเห็นอาการขวยเขิลลล ความอายของเพื่อนคนอื่นเป็นเรื่องสนุก (แหะ.. แหะ.. ฉันก็เป็นหนึ่งในเด็กช่างพวกนั้นด้วย..อ้าว ) เพื่อนๆผู้หญิงของฉันพอถูกบรรดาเด็กช่างทั้งหลายล้อเลียนก็กลายร่างเป็นโรค สารพัดขี้..ขี้เขิน ขี้อาย ขี้โมโห..หนักสุดคือ..ขี้ฟ้อง ฟ้องตั้งแต่ครู..จนถึงพ่อ กับแม่ของฉัน..ฉันก็โดนไปตามระเบียบ ถูกหาว่าเป็นเด็กทะโมนไม่สมเป็นเด็กผู้หญิงบ้าง ถูกหาว่าชอบหาเรื่องให้พ่อแม่ปวดหัวบ้าง...ก็เพราะฉันนี่แหล่ะคือ หัวโจก เด็กช่างล้อ ช่างแกล้งทั้งหลายที่ชอบไปแอบหยิบผ้าอนามัยของเพื่อนผู้หญิงมาโยน เล่น..สมควรโดน..แต่ฉันมารู้ตอนหลังว่าเป็นเพราะฉันมีฮอร์โมนเพศชาย เยอะ..ฉันจึงมีนิสัยทะโมนเป็นลิงเป็นค่างอย่างกับเด็กผู้ชายแบบนั้น..??

มาแล้ว!!! เฮ้อ...ตอนที่เพื่อนฉันเป็นสาวเต็มตัว บางคนล้ำหน้าฉันไปมาก มีครอบครัวแถมมีพยานรักตัวเล็กๆ เตาะแตะ หัดเดิน น่ารักน่าชัง..แล้วฉันล่ะ..รอบเดือนเพิ่งมาครั้งแรกตอนอายุ 15 งงงง..ปวด..ปวดท้องมากก เหมือนมีหมัดหนักๆ มาตุ๊ยยที่ท้องน้อย..(พอดีว่าตอนเด็กๆฉันเคยมีวีรกรรมต่อยกับเพื่อนผู้ชายมา น่ะเลยนึกถึง จำความรู้สึกเจ็บคราวนั้นได้ขึ้นใจ )..เหงื่อเม็ดเป้งไหลทะลักออกมาทั่วตัวเหมือนท่อน้ำแตกตามรูขุมขน มือชา ขาไม่มีแรง แล้วฉันก็เป็นลม พร้อมกับมีเลือดไหลรินลงมาตามขาของฉันนี่คือประสพการณ์การมีรอบเดือนครั้ง แรก..ที่เกิดเหตุคือห้องเรียนที่ฉันเป็นหัวโจกล้อบรรดาเพื่อนผู้หญิงของฉัน นั่นเอง...กรรมตามทัน...แต่ก็ยังดีนะคะที่อาการแบบนี้มีมาให้เห็นไม่บ่อย บางที 3 เดือน บางที 5 เดือนนี่คือนานสุด ที่รอบหลายเดือนของฉันมันถึงจะบรรจบครบรอบต้อง มาแล้ว!!! อีกครั้ง..ฉันชอบบ..โดยมิได้นำพาถึงความผิดปกติ

ไม่ต้องแปลกใจนะคะที่ไม่มีใครพาฉันไปหาหมอ ฉันเป็นเด็กบ้านนอก ครอบครัวฉันเป็นชาวนา พ่อกับแม่ก็ไม่ได้มีเวลามาสนใจเรื่องฮอร์มงฮอร์โมนอะไรมากมายฉันว่าเขาคงไม่ รู้ด้วยซ้ำขนาดฉันยังไม่ได้ใส่ใจตัวเองเลยในตอนนั้น ถ้าฉันปวดท้องทีเค้าก็ดูแลตามอาการกันไป..เพราะเป็นแล้วมันก็หาย..แล้วเค้า ก็ไม่รู้ด้วยว่ารอบเดือนฉันมาไม่สม่ำเสมอ..จนมีครั้งนึง ฉันมีอาการเวียนหัวบ่อย ๆ ที่บ้านฉันก็สงสัยในตัวเด็กทะโมนคนนี้ทันที..เค้าคงคิด สงสัยมันทะโมนไม่จริงซะแล้วละม้างงง ก็เพราะมันมีกรณีศึกษาจากผู้หญิงข้างบ้านฉันนะแหล่ะ เวียนหัวไป เวียนหัวมา ท้องซะเลย จะได้หายเวียนหัว..แม่มาถามฉันว่า

"เมนส์ มารึเปล่าเดือนนี้"

ด้วยความซื่อและบริสุทธิ์ใจ

" ไม่มาตั้งนานแล้วแม่ ดีจะตาย ชอบ"..เป็นเรื่อง

"บอกมาเลยนะ ไปยุ่งกะใครรึเปล่า..!!1!@@@@" คงเดาต่อได้นะคะ..

กว่า จะรู้ต้นสายปลายเหตุ กว่าจะเชื่อในตัวลูกสาวที่มีความประพฤติดี อิ อิ..นอกจากเป็นเด็กขี้ดื้ออ.. (ภาษาอีสาน)..ก็พาฉันไปหาหมอ..โหเรื่องใหญ่เลยเนอะ

ฉันมาถึงโรงพยาบาล พยาบาลคัดกรองถามว่าเป็นไรมา

แม่ฉันบอกเลย..เวียนหัว อยากอาเจียน..อ้าวแม๊ เวียนหัวเฉยยยๆน้า

" รอบเดือนมาครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่...??? "

" มีเพศสัมพันธ์...." ควันออกหูทันทีโดยไม่ต้องฟังให้รู้เรื่องว่าพยาบาลเจ้าจะพูดจะถามอะไรต่อ

"ไม่ เคยมี"...ไม่เชื่อ!!!! บอกให้ฉันไปตรวจปัสสาวะ..ไอ้ฉันก็ไม่รู้ว่าเค้าตรวจเพื่อความแน่ใจว่าเรา ท้องหรือไม่ท้อง หน้าฉันนี่แทบจะบอกบุญไม่รับ..แถมโดนเจาะเลือดไปอีก เซ็งเจงง...แต่เพราะเหตุการณ์คราวนี้แหล่ะ..

ฉันและครอบครัวของฉันถึงได้รู้ว่าฉันมีฮอร์โมนเพศชายสูง มันจะส่งผลให้

หนึ่ง รอบเดือนมาไม่ปกติ

สอง มาน้อยมาก เยอะมากผิดปกติ

สาม ผลของมันทำให้ฉันผิวหยาบเหมือนผิวผู้ชาย

สี่ รูขุมขนจะกว้าง หน้ามัน สิวเยอะ เด็ดสุด ขนเยอะและมีหนวดและอีมากมาย

อันตราย และผลในอนคตที่ไม่ดี คือ ถ้ารอบเดือนไม่มาเกินสามเดือน จะอันตรายคุณหมอเค้าได้อธิบายไว้ว่า ปกติมดลูกของผู้หญิงจะสร้างผนังมดลูกขึ้นมาเพื่อรองรับไข่ที่ตกจะมารอการ ปฏิสนธิ ถ้าไข่ไม่ได้ถูกผสม ไข่ก็จะฝ่อ และผนังมดลูกก็จะหลุดลอกตัวออกมาเป็น เลือดประจำเดือน เป็นวัฏจักร อย่างนี้ทุกเดือน ถ้าไม่มีเดือนที่หนึ่ง เดือน ที่สองก็จะสร้างขึ้นมาอีกทับชั้นที่ไม่ได้หลุดลอกตัวออกมา ก็จะกลายเป็นขนมชั้นมดลูกเดือนแรกกับเดือนที่สองซ้อนกันอยู่..หนาขึ้น เดือนที่สองไม่หลุดอีก เดือนที่สาม ก็จะมาซ้อนทับอีกอย่างนี้เรื่อยๆ ท้องเราก็จะป่อง แข็ง ถ้าโชคดีหน่อยอาจเป็นแค่ซีส โชคร้ายก็เป็นพี่ใหญ่เลย คือ มะเร็ง มันก็เลยเป็นเหตุผลว่า ทำไมตอนรอบเดือนมาฉันถึงปวดท้องนักหนา...ตอนแรกฉันก็นึกว่าเวรกรรรม แต่นานๆมาทักทีฉันก็เลยไม่เดือดร้อน ไม่มาก็ดีชอบไม่ต้องใช้ผ้าอนามัย..เหอะ เหอะ เหอะ...ที่คุณหมอได้อธิบายมานั้นมันมีผลกับฉันหมด ..แต่ที่ไม่ได้อธิบายไว้จนเป็นเรื่องใหญ่คือ..ไม่ได้บอกว่าอาจมีคนเข้าใจผิด ว่าท้อง..ซึ่งฉันก็โดนไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ฉันก็ต้องขอบคุณ คุณหมอที่ ทำให้แม่ฉันเชื่อว่าฉันไม่ได้ท้อง ที่มันเป็นสาเหตุจนต้องทำให้แม่ฉันพาฉันมาหาหมอในครั้งนี้ ฉันเลยไม่ต้องหัวโน..กลับบ้านเป็นเด็กทะโมนต่อไป...

เรื่อง ราวฮอร์โมนเพศที่ไม่ปกติของฉันยังก่อวีรกรรมให้ชีวิตฉันอีกเยอะ..ยังไงฉันก็ คงต้องขอแฟนๆ โอเคบล็อกทุกท่านติดตาม และเป็นกำลังใจให้น้องใหม่หัดเขียน จุนแม่ ด้วยคนนะคะ ...โปรดติดตามตอนต่อไป.

แหล่งที่มา : oknation.net

อัพเดทล่าสุด