ร้านอาหารเกาหลี บุฟเฟ่ต์ เมนูอาหารเกาหลีง่ายๆ รูปภาพอาหารเกาหลี


ร้านอาหารเกาหลี บุฟเฟ่ต์ เมนูอาหารเกาหลีง่ายๆ รูปภาพอาหารเกาหลี

 

 

 

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์
 
 
 
ซารัง    [เข้าชม:79,620  วิจารณ์:36]
เกาหลีอีกแล้วคร๊าบบบบบบ...ช่วงนี้ต้องขอโทษคอบุฟเฟ่ต์ทุกท่านนะคับ...ที่เราระดมยัดเยียดร้านบุฟเฟ่ต์เกาหลีให้เยอะเหลือเกิน 555 แต่ไงร้านนี้ก็อดที่จะแนะนำไม่ได้ครับ...ร้าน Salang (Hae Yo)  ชื่อย่อๆ แต่ความหมายเต็มๆ ไม่ธรรมดา...เป็นบุฟเฟต์บาร์บิคิวเกาหลี...โดยคนเกาหลีขนานแท้
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี , หมูกระทะ
 ราคา 330 บาท/เน็ท (รวมเครื่องดื่มเเละขนมหวาน)
 ที่ตั้ง:  ราชเทวี

 
 
สุเพียร์    [เข้าชม:60,328  วิจารณ์:37]
ต่อกันเลยกับความอร่อยสไตล์เนื้อย่างแบบเกาหลี (อาจจะเยอะไปซักหน่อย) 55 ร้านนี้เพิ่งเปิดบริการได้ไม่นานและอยู่ไม่ไกลจากอนุสาวรีย์เท่าไหร่ ยิ่งใครใช้สะพานข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดง มุ่งหน้าเข้าอนุสาวรีย์คงจะสะดุดตากับป้ายร้านขนาดใหญ่ ส่วนตัวแล้ว เห็นผ่านตาอยู่ทุกวัน แต่ยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปลองทาน แต่วันนี้ตั้งใจนำเสนอมากเลย สำหรับร้านนี้ ”สุเพียร์”
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี , หมูกระทะ
 ราคา 299 บาทเน็ท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)
 ที่ตั้ง:  ราชเทวี

 
 
โก คิ จิบ    [เข้าชม:51,412  วิจารณ์:29]
กลับมาตามคำเรียกร้อง ของร้านอาหารหมูย่างเกาหลี ต้นตำรับ โดยมิสเตอร์จาง จากที่เคยรีวิวไปเเล้วเมื่อ 2 ปีที่เเเล้ว กับร้าน โกคิจิบ สุขุมวิท 71 วันนี้ได้มีโอกาสกลับไปลองชิมอีกที กับร้านใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่าง สุขุมวิท 34 เเถมมีโปรโมชั่นใหม่ๆให้คอเนื้อย่างเกาหลีห้ามพลาด เเต่ความอร่อยเหมืนเดิม ( หรือเปล่า ?) อันนี้ต้องขอไปลองชิมดูก่อนน้าาา
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี , หมูกระทะ
 ราคา 299 บาท++ และแบบพรีเมี่ยม ราคา 399 บาท++ ( บุพเฟ่ต์ไม่รวมเครื่องดื่ม)
 ที่ตั้ง:  วัฒนา

 
 
คองจู    [เข้าชม:33,539  วิจารณ์:13]
หามานานมากสำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ มีแต่เป็นพวกร้านขายอาหารเกาหลีทั่วไป เจอเยอะหน่อยก็แถวสุขุทวิท....แต่บุฟเฟ่ต์ทำไมหายากจัง!! แต่ด้วยบุญพาวาสนาส่ง....นัดเจอเพื่อนมาดูหนังที่มาบุญครอง แล้วมัน (ขอโทษที่เรียกไม่สุภาพ) ก็ดันมาชวนกินบุฟเฟ่ต์เกาหลีที่รร.ปทุมวัน ปรินเซส ก็เลยเอาสักหน่อย...แต่ราคาก็พอตัวอะนะ สมตามราคาโรงแรม ...ลืมบอกไป..สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้มาแถวนี้ โรงแรมนี้อยู่ติดกับมาบุญครองเลยคับ...หาไม่ยาก
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี
 ราคา กลางวัน: 550 บ./คน กลางคืน: 650 บ./ส.-อา : 790 บ.
 ที่ตั้ง:  ปทุมวัน

 
 
โคชูจัง    [เข้าชม:14,353  วิจารณ์:7]
 เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทานเเบบปิ้งๆ-ย่างๆ สไตล์ถนัดกันบ้างคับ วันนี้อยากเเนะนำร้านเนื้อย่างสไตล์เกาหลี เเถวๆซอยทองหล่อ 20 ซึ่งจะว่าไปย่านนี้ร้านบุฟเฟ่ต์เกาหลีเยอะมากๆๆ ถึงจะเปิดมาได้ไม่นานเเต่คิดว่าต้องมีอาไรเด็ดๆ ไว้มัดใจลูกค้าเเน่ๆ เเต่จะเป็นอาไรไปลองดูคับ
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี , หมูกระทะ
 ราคา 299 บาท++ เเละ 399 บาท ++ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) 49 บาทเติมไม่อั้น
 ที่ตั้ง:  วัฒนา

 
 
คิมจู    [เข้าชม:18,947  วิจารณ์:8]
วันปลดแอกพวกแรงงานอย่างเรา 1 พค ที่ผ่านมา.....นอกจากไปหาที่เที่ยวแล้ว...ก็ต้องไปหาอาหารอร่อยๆลงท้องสักกะหน่อย...ก็เลยตัดสินใจขับรถมาเก็บข้อมูลบุฟเฟต์เนื้อย่างเกาหลีสูตรราช สำนัก Korean Royal Cuisine ..ที่นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว.....เพราะไอ้คำว่าสูตรราชสำนักนี่หละครับที่ทำให้ต้องมา...อยากรู้ ว่ามันเหมือนแดจัมกึมแค่ไหน... 555
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี , หมูกระทะ
 ราคา 288+ บาท (ชุดหมู-ไก่) , 388+ บาท (เพิ่มชุดเนื้อ-ทะเล) ไม่รวมค่าบริการ 10% เวลา 90 นาที
 ที่ตั้ง:  ลาดพร้าว

 
 
ซัม บุง    [เข้าชม:14,301  วิจารณ์:5]
ขออย่าเพิ่งเบื่อเลยนะคับ สำหรับอาหารปิ้งๆ ย่างๆ....วันนี้ร้านที่ผมจะพามารู้จักกันเป็นร้านเกาหลีขนานแท้อีกร้านนึง..เจ้าของเป็นคนเกาหลีโดยแท้ชื่อร้านว่า Sam Poong ไม่ได้อ่านว่า สามพุง..นะครับ 55 ตามภาษาเกาหลีเค้าจะอ่านว่า ซัมบุง เนื้อย่างเกาหลีกลางเมืองหลวงย่านสุรวงศ์เเค่นี้เอง
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี
 ราคา 450 บ. Net รวมเครื่องดื่มเเละขนมหวาน
 ที่ตั้ง:  บางรัก

 
 
ดาวอน    [เข้าชม:29,929  วิจารณ์:14]
 555 ช่วงนี้เเนวปิ้ง-ย่างเกาหลีมันเข้าเส้นจริงๆ คับ รีวิวที่เเล้วก็เกาหลี มาใหม่ร้านรี้ก็เกาหลี 555 อย่าเพิ่งเบื่อกันซะก่อนนะคับ สำหรับร้านนนี้ก็เพื่อนๆในอีเมล์เเนะนำมาให้ลอง ซึ่งเค้าบอกว่าร้านนี้เป็นที่นิยมในหมู่คนเกาหลี เดินทางไป-มาก็สะดวกดีคับ เพราะอยู่เเค่ซอยทองหล่อนี่เอง ...เอาหล่ะคับ ไปลองดูกัน ว่าจะจริงอย่างเค้าว่าหรือเปล่า ??
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี , หมูกระทะ
 ราคา เนื้อหมู 290 บาท+ / เนื้อวัว 490 บาท + (ไม่รวมเครื่องดื่มรีฟิว)
 ที่ตั้ง:  ทวีวัฒนา , วัฒนา

 
 
ยูเรกวาน    [เข้าชม:21,525  วิจารณ์:13]
ยู เร กวาน… The Emperor of Korean Restaurant on Earth ....ภัตตาคารเกาหลีย่านสุขุมวิท...แค่สโลแกนก็ไม่ธรรมดาแล้วคับ....เค้าเป็นถึง Emperor หรือ จักรพรรดิที่ยิ่งใหญ่ด้านภัตตาคารเกาหลีบนโลกใบนี้เลยนะ...แต่ก็ต้องยอมอะครับ... มาดูกานนน
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี , หมูกระทะ
 ราคา 289++ , 599++ บาท
 ที่ตั้ง:  คลองเตย

 
 
ควัง ฮัน รู    [เข้าชม:46,510  วิจารณ์:18]
วันนี้ฝนตกหนัก ฝนฟ้าคะนอง แต่ที่คะนองมากกว่านั้นคงเป็นท้องของผมนี่แหละ ที่ร้องเสียงดังเอาการ  ก็เลยตัดสินใจข้ามถนนจากโรบินสันตรงแยกอโศก มาฝั่ง Korean Town ตรงปากซอยสุขุมวิท 12 เพื่อมาหาอาหาร K-pop กินสักหน่อย...ก็ดันมาเจอร้านบุฟเฟ่ต์เข้าร้านนึง ชื่อร้าน Kwang Han Roo  น่าสนใจมากกว่าทุกร้าน...เพราะระแวกนั้นเห็นมีอยู่ร้านเดียวมั้ง ที่เป็นบุฟเฟ่ต์ 555…ร้านอื่นๆ ผมยังไม่เห็น....ก็เลยต้องเก็บข้อมูลมาฝากกันสักหน่อย
 ประเภทอาหาร:  อาหารเกาหลี , หมูกระทะ
 ราคา 290 บ./ เน็ท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)
 ที่ตั้ง:  คลองเตย


แหล่งที่มา : misterbuffet.com

อัพเดทล่าสุด