แอปเปิ้ลไซเดอร์ เพิ่มน้ำหนัก น้ําแอปเปิ้ลไซเดอร์ รักษารังแค น้ําแอปเปิ้ลไซเดอร์กินตอนไหน


แอปเปิ้ลไซเดอร์ เพิ่มน้ำหนัก น้ําแอปเปิ้ลไซเดอร์ รักษารังแค น้ําแอปเปิ้ลไซเดอร์กินตอนไหน

 

 

วิธีกำจัดรังแค ด้วย น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์

ทรงผมดังโงะ

คุณผู้หญิงที่กำลังหาวิธีกำจัดรังแคล่ะก็วันนี้เราจะพาคุณมาพบกับ วิธีกำจัดรังแค ด้วย น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ กัน คุณผู้หญิงค่ะรู้จัก น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ กันรึเปล่าเอ่ยบางคนอาจรู้จักและเคยลองกินกันมาบ้างแล้ว อิอิอิ น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ เป็นน้ำผลไม้ยี่ห้อหนึ่งค่ะมีขายตามร้านขายทั่วไปนะ อิอิอิ เข้าเรื่อง วิธีกำจัดรังแค ของเรากันต่อเลยดีกว่าค่ะ เพราะวันนี้เราจะกำจัดรังแคของคุณให้สิ้นซากด้วยสูตรน้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์กันเนี่ยแหละค่ะ คุณผู้หญิงหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เชื่อว่ากำจัดได้จริง ๆ เหรอนั้นเรามาดูสูตร วิธีกำจัดรังแค ด้วย น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ และขอบอกเลยค่ะว่า เจ้าน้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์เนี่ยมีประโยชน์ช่วยรักษารังแคของคุณได้ชะงักนักแล

วิธีกำจัดรังแค ด้วย น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์

  
วิธีกำจัดรังแค

วิธีที่ 1 สระผมด้วยแชมพูแล้วล้างออกให้สะอาด ผสมน้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์กับน้ำเปล่าในอัตราส่วน 1:1 แล้วราดลงบนผมเปียก โดยไม่ต้องล้างน้ำออกจากนั้นเช็ดผมให้แห้ง 
วิธีที่ 2 วิธีนี้เป็นการหมักผมค่ะ อุ่นน้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ในปริมาณที่สามารถหมักผมได้ทั่วศีรษะ จากนั้นราดน้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ให้ทั่วศีรษะโดยเน้นให้ซึมลงถึงหนังศีรษะเสร็จแล้วใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กโพกหัว ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วสระผมให้สะอาดเช็ดให้แห้ง 
น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์นี้นอกจากจะช่วยแก้รังแคแล้วยังช่วยให้เส้นผมเป็นประกายเงางามนุ่มสลวยอีกด้วย แม้จะมีตัวช่วยก็อย่าละเลยที่จะดูแลรักษาความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะเป็นประจำนะคะ 

ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

แหล่งที่มา : n3k.in.th ,  ชีวจิต 

อัพเดทล่าสุด