ซันออนเร่งผมยาว สูตรเร่งผมยาวภายใน1อาทิตย์ สูตรเร่งผมยาว


ซันออนเร่งผมยาว สูตรเร่งผมยาวภายใน1อาทิตย์ สูตรเร่งผมยาว

    ซันออนเร่งผมยาว      
ซันออน เร่งผมยาว ใช้ดีเห็นผลจริง ยาวเร็ว 3 เท่าภายใน 7 วัน บาร์บี้ใช้เองจร้า ผมดำ สุขภาพดี ย๊าวยาว - คลิกที่นี่เพื่อดูรูปภาพใหญ่
ซันออน เร่งผมยาว ใช้ดีเห็นผลจริง ยาวเร็ว 3 เท่าภายใน 7 วัน บาร์บี้ใช้เองจร้า ผมดำ สุขภาพดี ย๊าวยาว

ซันออน เร่งผมยาว ใช้ดีเห็นผลจริง ยาวเร็ว 3 เท่าภายใน 7 วัน บาร์บี้ใช้เองจร้า ผมดำ สุขภาพดี ย๊าวยาว - คลิกที่นี่เพื่อดูรูปภาพใหญ่
ราคา: 120.00 บาท
รายละเอียด:

วิตามินบำรุงและรักษาเส้นผม ขจัดรังแค มีตัวยากระตุ้นรากผมให้เจริญเติบโตเร็ว ทำให้ผมยาวเร็วขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถ เร่งผมยาวได้ยาวกว่าปกติ 2-3 เท่า ทั้งนี้ต้องขึ้นกับสภาพเส้นผมและศีรษะของบุคคลนั้นๆด้วยอีกทั้งช่วยขจัด รังแค ลดอาการคันศีรษะ ลดอาหารผมร่วง (สำหรับคุณแม่หลังคลอดแนะนำให้ใช้ค่ะ) ไม่ทำให้ผมเสีย เนื่องจากเป็นสมุนไพร มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก 

วิธี ใช้: ฉีดใส่ผมและหนังศีรษะหลังสระ เพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น นวดกระตุ้นหนังศีรษะอีกเล็กน้อย ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ ใส่แล้วจะให้ความรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายหนังศีรษะด้วยค่ะ

ขวดสเปรย์พร้อมหัวฉีด ปริมาตรสุทธิ 90 มล.

แต่ละสีมันคุณสมบัติเหมือนๆกันค่ะ ต่างกันที่กลิ่นเท่านั้น

มีกลิ่นต่างกันตามนี้เลยนะคะ

สีม่วง = ดอกอัญชัญ

สีเหลือง = ดอกทานตะวัน

   Link   https://www.beautygraces1.com

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 
              สูตรเร่งผมยาวภายใน1อาทิตย์

วิธีทําให้ผมยาวเร็วภายใน1อาทิตย์ 5 ข้อ เห็นผลเร็ว

แนะนำ ทำำแล้วผมยาวเร็วเหมือนกัน
1. สระวันเว้นวัน
2. นวดเส้นผมและหนังศรีษะ 3 นาทีเป็นอย่างต่ำ
3. ขณะสระผมให้ก้มศรีษะลงประมาณ 3 นาทีเป็นอย่างต่ำ
4. เมื่อสระเสร็จแล้วควรเช็ดผมให้หมาดๆห้ามเป่าผมเด็ดขาด
5. ใช้หวีซีกห่างๆหวีผมประมาณ 50-100 ครั้ง
ปล.   ่ไม่ควรหวีบ่อยจนเกินไปเพราะจะทำให้ผมขาดและผมเสียง่ายอันเป็นสาเหตุให้ผมยาวช้า
หรือวิธีที่ดีที่สุดก็คือซื้อยาเร่งผมยาว

เร่งผมยาว ด้วยแชมพู

แชมพูเร่งผมยาว สูตรเร่งด่วนพิเศษเป็นแชมพูเร่งผมยาว ได้เร็วสุด ๆได้อย่างใจเลยทีเดียวคะ รวมทั้งให้การบำรุงผมเสียกลับฟื้นคืนสภาพ ผมนุ่มขึ้นเป็นประกายขึ้น เพิ่มปริมาณเส้นผมให้มากขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ รวมสมุนไพรหลากหลาย ชนิด เข้าด้วยกัน รักษารังแค และลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศรีษะ สามารถสระได้ทุกวันมีความอ่อนโยนต่อหนังศรีษะ เนื้อแชมพูสีชมพูอ่อนใส กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผสมสารสกัดพิเศษ จากดอกคาโมมายด์และโสม สกัด เข้มข้น จึงบำรุงได้ดีเยี่ยม 

 วิธีใช้ : ใช้สระผมเป็นประจำทุกวันในกรณีที่ต้องการเร่งผมให้ยาว ๆ ๆ แต่หากสระวันเว้นวันก็ยาวเร็วได้เช่นกันคะ และสำหรับท่านที่มีผมเสีย แนะนำให้ใช้คู่กันกับครีมนวดผม โสมสกัดเข้มข้น เอ็กตร้า โปร มาร์คทริตเม้นท์ จะทำให้ผมที่ยาวได้คุณภาพผมที่ดีมากยิ่งขึ้นคะ รวมทั้งใช้อาหารผม สปา ซิลกี้แฮร์ เซรั่ม ฉีดผม หลังสระ เป็นประจำคุณจะมีผมที่ยาว สวย สลวย ได้อย่างกับเข้าสปาผมมาเชียวคะ แต่ประหยัดเงินสบายกระเป๋ากว่าเยอะเลยล่ะจ้า 

ส่วนประกอบสำคัญ : Ginseng Extract, Callagen, Botanical Extract, Chamomile Extract, Water, Sodium, Glycerin, Methylparaben

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

7 วิธีทําให้ผมยาวเร็ว วิธีทําให้ผมยาวเร็วแบบง่ายๆ ได้ผลจริง!

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

            สูตรเร่งผมยาว

ผมสวยเงางามสูตรเร่งผมยาว

คุณผู้หญิงที่มีเส้นผมยาวช้าได้เฮกันแล้วล่ะค่ะ เพราะว่าวันนี้เรามีสูตรเร่งผมยาวมา ฝากกันด้วยค่ะ ด้วย สูตรเร่งผมยาว ต่อไปนี้จะทำให้เส้นผมของคุณยาวเร็วขึ้นอย่างน่าประหลาดกันเลยล่ะค่ะ และด้วย สูตรเร่งผมยาว นี้นอกจากจะทำให้ผมของคุณยาวเร็วแล้วเรายังมีสูตรที่ช่วยให้เส้นผมของคุณ นั้นสุขภาพดีแข็งแรงขึ้นอีกด้วยที่สำคัญยังเป็นวิธีแบบธรรมชาติ ๆ ที่ไม่ต้องเพิ่งสารเคมีอีกต่างหาก ฉะนั้นคุณผู้หญิงทั้งหลายห้ามพลาด สูตรเร่งผมยาว นี้เด็ดขาดเลยนะค่ะ

สูตรเร่งผมยาว ได้แก่

ขั้นตอนแรก
สระผมและนวดผมให้เรียบร้อยใช้ผ้าขนหนูค่อย ๆ ซับน้ำบนเส้นผม ห้ามขยี้ผมเด็ดขาด โดยเฉลี่ยแล้วผมคนเราจะยาวประมาณครึ่งนิ้วต่อเดือน


ดังนั้นถ้าอยากให้ผมยาวเร็วขึ้นแสกผมไว้ซัก 5-6 แถว บีบวิตามินอีแบบแคปซูลสำหรับทาหน้านำมาทาตามรอยแสกนวดบำรุงให้ทั่วหนังศรีษะ ผมจะยาวเร็วขึ้น อย่าลืมที่จะทำทรีทเม้นท์สัปดาห์ละครั้งเพราะจะทำให้มีสุขภาพผมที่ดีขึ้น อย่างแน่นอน

หวีผม


การทำทรีทเม้นท์หมักผมแบบธรรมชาติ
- บดกล้วยหอมผสมกับน้ำผึ้งพอกให้ทั่วทั้งศรีษะทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก อีกสูตรหนึ่งคือ คั้นดอกอันชัญสดกับน้ำสะอาด จนได้น้ำอันชัญสีน้ำเงินอมม่วงหมักผมทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้จะทำให้ผมดูดกดำเงางาม
- ถ้าเป็นคนผมแห้งต้องการให้ผมดูเงางามใช้แฮร์โค้ต 2-3 หยด ชโลมและนวดให้ทั่วศรีษะ แต่ถ้าเป็นคนผมมัน ไม่ควรทำวิธีนี้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

 ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

อัพเดทล่าสุด