ซื้อ ขาย หญ้าปักกิ่ง ขายหญ้าปักกิ่งแห้ง น้ำหญ้าปักกิ่ง ขาย


6,649 ผู้ชม


ซื้อ ขาย หญ้าปักกิ่ง ขายหญ้าปักกิ่งแห้ง น้ำหญ้าปักกิ่ง ขาย

หญ้าปักกิ่ง ก็ยับยั้งโรคมะเร็งได้นะ

หญ้าปักกิ่ง

หญ้าปักกิ่ง หรือ หญ้าเทวดา
มีข้อถกเถียงกันมานานเรื่องการใช้ หญ้าปักกิ่ง แต่ผลการวิจัยได้พิสูจน์ว่าหญ้าปักกิ่ง มีคุณสมบัติยับยั้งโรคมะเร็งได้จริง แต่ต้องรับประทานอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ สิ่งที่ต้องระมัดระวังให้มาก หลังจากที่ หญ้าปักกิ่งแพร่หลายในบ้านเรา คือเรื่อง หญ้าปักกิ่งปลอม ซึ่งต้องสังเกตให้ดี อย่าหลงเชื่อผู้ขาย และต้องปรึกษาผู้รู้เท่านั้น

หญ้าปักกิ่ง หรือในชื่อภาษาจีนว่า “เล้งจือเช่า หรือหญ้าเทวดา” เป็นยามีรสจืด เย็น มีสรรพคุณในการยับยั้งโรคมะเร็งหลายชนิด เช่น มะเร็งในคอ มะเร็งตับ มะเร็งมดลูก มะเร็งเม็ดเลือดขาว การตรวจวิเคราะห์ในห้องแล็บพบว่า ลำต้นหญ้าปักกิ่งมีสารกลุ่มกลัยโคสพิงโกไลบิตส์ เป็นสารต้านมะเร็งระยะต้น ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย เช่น โรคมะเร็ง เส้นเลือดหัวใจตีบ โรคภูมิแพ้ โรคความดันและเบาหวาน สามารถใช้รักษาร่วมกับยาแผนปัจจุบันได้ ช่วยลดอาการข้างเคียงจากการฉายแสง ในผู้ป่วยที่จำเป็นต้องฉายแสง

“ชาวจีนสมัยโบราณใช้หญ้าปักกิ่งเป็นยารักษาโรคมานับพันปีแล้ว รักษาสารพัดโรคครอบจักรวาล เช่น บำรุงพลังปราณ ปรับสมดุลร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกัน ในประเทศไทยมีการนำเข้ามาปลูกเป็นยาจีน รักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ และทำน้ำคั้นดื่มรักษาโรคมาเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้วคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เคยทำวิจัยคุณสมบัติหญ้าปักกิ่ง พบว่า ไม่มีพิษสะสมต่ออวัยวะอื่น และได้สรรพคุณทางเคมีเภสัชว่า สามารถทำลายเซลล์มะเร็งโดยตรงระยะอ่อน-ปานกลาง โดยเฉพาะมะเร็งเต้านม และลำไส้ใหญ่ ซึ่งสารที่แสดงฤทธิ์ คือกลุ่มกลัยโคสพิงโกไลบิตส์”

ถิ่นกำเนิดของหญ้าปักกิ่ง
หญ้าปักกิ่งมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีนตอนใต้แถบสิบสองปันนา ในตำรายาจีนปรากฏพืชชนิดสกุลเดียวกันนี้ ใช้รักษาอาการเจ็บคอและมะเร็ง มีลักษณะคล้ายกับหญ้ามาเลเซียที่นำมาปูพื้นสนาม แต่หญ้าปักกิ่งจะอวบน้ำกว่า ใบนุ่ม หลังใบมีขนอ่อนๆ โคนต้นทรงกระบอก สีออกขาว ดอกออกเป็นช่อที่ยอดรวมกันเป็นกระจุกแน่น กลีบดอกสีฟ้าหรือสีม่วงอ่อน มีสรรพคุณเสริมภูมิต้านทาน ช่วยให้คุณภาพชีวิตผู้ป่วยมะเร็งดีขึ้น

การแปรรูปหญ้าปักกิ่ง
เก็บเอาหญ้าปักกิ่งทั้งต้นทั้งราก คัดเอาใบที่สมบูรณ์และใบซีดเหลืองออกก่อน ล้างเศษดินที่ติดมากับรากให้สะอาดนำไปล้างน้ำอีก 2 ครั้ง ทิ้งให้สะเด็ดน้ำ นำหญ้าปักกิ่งมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆขนาด ครึ่งเซนติเมตร นำไปตากแดดประมาณ 5-7 วัน เวลาตากควรเกลี่ยให้ทั่วและเกลี่ยบ่อยๆ เมื่อแห้งสนิมแล้วนำมาบรรจุภาชนะให้มิดชิด สามารถนำไปทำเป็นลูกกลอน ยาอัดเม็ด แคปซูล ชา และเครื่องดื่มชนิดผง

“ส่วนมากจะทำเป็นน้ำหญ้าปักกิ่ง มีส่วนผสมคือ หญ้าปักกิ่ง น้ำเชื่อม น้ำสะอาด วิธีการคือ นำหญ้าปักกิ่งที่สดใหม่ ล้างน้ำให้สะอาด แช่ด่างทับทิม 15-20 นาที แล้วหั่นตามขวางละเอียด ใส่เครื่องปั่น เติมน้ำแล้วกรองด้วยผ้าขาว เติมน้ำเชื่อมพอหวาน ชิมรสตามชอบจะได้น้ำหญ้าปักกิ่งสีเขียวหวานใส”

ประวัติการรักษาโรคมะเร็งในประเทศนั้น
ประมาณปี 2527 มีผู้ป่วยโรคมะเร็งดื่มน้ำคั้นสดจากหญ้าเทวดาเพื่อรักษาและบรรเทาอาการจาก โรคมะเร็ง สามารถยืดชีวิตต่อไปได้ในระยะหนึ่ง ทำให้หญ้าเทวดาเป็นที่สนใจมาก นอกจากนั้นมีผู้ป่วยโรคมะเร็งรายหนึ่ง แพทย์บอกว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีก 3 เดือน ขอให้นำไปพักรักษาที่บ้าน แต่ผู้ป่วยได้ดื่มน้ำหญ้าปักกิ่งคั้นสด 1 ปีต่อมายังไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย ผลของผู้ป่วยรายนี้กระตุ้นให้มีการศึกษาวิจัยคุณสมบัติของหญ้าเทวดา นอกจากนี้ยังมีผู้ป่วยบางรายที่ใช้หญ้าปักกิ่งรักษาอาการร่วมกับยาแผน ปัจจุบัน

“ในการวิจัยที่เคยมีการทำกันมามีรายงานว่า สารสกัดหญ้าเทวดา มีผลลดความรุนแรงของการแพร่กระจายของมะเร็งในหนู จึงคาดว่า สารสกัดหญ้าเทวดาอาจใช้ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งได้”

ข้อควรระมัดระวังในการใช้หญ้าเทวดา
หญ้าเทวดาที่มีคุณประโยชน์ต่อผู้ป่วยต้องเป็นต้นที่มีอายุเหมาะสม กล่าวคือ หากเป็นหญ้าที่มีการปลูกโดยการชำกิ่งต้องมีอายุมากกว่า 3 เดือนขึ้นไป แต่ถ้าเป็นหญ้าที่ปลูกจากการเพาะเมล็ด ต้องมีอายุมากกว่า 5 เดือนขึ้นไป
หญ้าเทวดาที่มีอายุยังไม่ครบ ได้มีการศึกษาแล้วพบว่า สารกลุ่มกลัยโคสพิงโกไลบิตส์ ไม่มีการสร้างในต้นที่มีอายุยังไม่ครบ ดังนั้นการซื้อหญ้าเทวดามาบริโภคต้องมั่นใจว่าต้นนั้นๆมีอายุครบตามเกณฑ์ที่ กำหนด จึงจะได้คุณประโยชน์ที่พึงประสงค์

“ในด้านการพัฒนาสู่มาตรฐานสากลในประเทศไทยนั้น สถาบันวิจัยและพัฒนาขององค์การเภสัชกรรม ได้นำหญ้าเทวดามาพัฒนาเป็นยาเม็ด โดยใช้ส่วนประกอบทุกอย่างเป็นสารธรรมชาติ แม้กระทั่งสีที่ใช้เคลือบยาเม็ดก็ได้จากสีเขียวของคลอโรฟีลล์จากพืช วัตถุดิบและการผลิตทั้งหมดเป็นภูมิปัญญาของคนไทยล้วนๆไม่พึ่งต่างชาติ แต่การประกันคุณภาพจะเทียบเท่ามาตรฐานสากล”

การพัฒนาหญ้าเทวดาในรูปของยาเม็ด นอกจากเป็นรูปแบบของยาที่รับประทานง่ายแล้ว ยังช่วยให้ผู้ป่วยได้รับคุณค่าของยาอย่างสม่ำเสมอ เพราะยาเม็ดหญ้าเทวดาทุกเม็ดได้ผ่านกระบวนการผลิตและการควบคุมที่ทันสมัย เพื่อประกันคุณภาพของยาเม็ดหญ้าเทวดาทุก 2 เม็ดมีคุณค่าเทียบเท่ากับหญ้าเทวดาสดจำนวน 3 ต้น

“การใช้ยานี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควรรับประทานยานี้เป็นรอบ โดยรับประทาน 7 วันแล้วหยุด 4 วัน สลับกันไปแล้วเริ่มรับประทานรอบใหม่ ระยะเวลาการรับประทานขึ้นกับจุดประสงค์การใช้ยาดังนี้ กรณีใช้ลดผลข้างเคียงจากรังสีบำบัดหรือเคมีบำบัดผู้ป่วยมะเร็งรับประทานควบ คู่ไปกับการรักษาแผนปัจจุบัน โดยรับประทาน 7 วัน หยุด 4 วัน การหยุดรับประทานเป็นช่วงๆ เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุลของระบบภูมิคุ้มกัน”

ส่วนกรณีป้องกันการแพร่กระจายและการกลับมาเป็นซ้ำของผู้ป่วยโรคมะเร็ง หลัง จากได้รับการรักษาแล้ว โดยป้องกันการแพร่กระจายและกลับเป็นซ้ำอีก ให้รับประทาน 7 วัน หยุด 4 วัน เช่นนี้ติดต่อกัน 1 ปี และตรวจมะเร็งปีละ 2 ครั้ง ส่วนกรณีการใช้เพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน ในผู้ที่ไม่ได้เป็นมะเร็ง รับประทาน 7 วัน หยุด 4 วัน ติดต่อกันเป็นเวลาไม่เกิน 6-8 สัปดาห์ โดยใช้เฉพาะช่วงที่ร่างกายมีภูมิคุ้มกันต่ำ เช่น ติดเชื้อไวรัสเป็นต้น

ข้อมูลจาก : หญ้าปักกิ่ง หญ้าเทวดา ทางเลือกของผู้ป่วยมะเร็ง โดย ภ.ญ.ปัทมา สุนทรศารทูล

ที่มา: Thaiherbclinic.com

__________________________________________

 

_________________________________________________________

  

     

ขายหญ้าปักกิ่ง ปลอดสารพิษ

 
คลิกเพื่อดูสินค้า
ไม่ระบุ
ชื่อสินค้า : ขายหญ้าปักกิ่ง ปลอดสารพิษ
รหัสสินค้า : 164318
ประเภท/หมวด : สมุนไพร/พืชผัก->หญ้าปักกิ่ง (Angel Grass)
ราคา(บาท) : ไม่ระบุ (โทร. 086 3384298, )
ชื่อร้าน/สวน : ป้ามาลีหญ้าปักกิ่ง
Tags: หญ้าปักกิ่ง จำหน่าหญ้าปักกิ่ง ต้นหญ้าปักกิ่ง ขายต้นหญ้าปักกิ่ง

   

หญ้าปักกิ่ง (หญ้าเทวดา หรือ เล่งจือเช้า)

 
คลิกเพื่อดูสินค้า
30.00
ชื่อสินค้า : หญ้าปักกิ่ง (หญ้าเทวดา หรือ เล่งจือเช้า)
รหัสสินค้า : 140846
ประเภท/หมวด : สมุนไพร/พืชผัก->หญ้าปักกิ่ง (Angel Grass)
ราคา(บาท) : 30.00 (โทร. 08-5011-9534, 08-5011-9534)
ชื่อร้าน/สวน : ต้นรักษ์ ขอนแก่น
คลิกเพื่อดูสินค้า
หญ้าปักกิ่ง หญ้าเทวดา (ใบสด 120 บ./กก.) เป็นยาอายุวัฒนะ เพิ่มความสมดุลย์ของระบบในร่างกาย เป็นยาเย็น ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย ใช้ทั้งต้นหรือส่วนเหนือดินอายุประมาณ 3-4 เดือน : จัดส่งถึงบ้านทาง EMS หรือรถทัวร์ พร้อมลงปลูกได้เลย พ
คลิกเพื่อดูสินค้า
หญ้าไผ่น้ำ (จุ้ยเต็กเฉ้า ใบสด 200 บ./กก) ขนาดกระถาง 6 นิ้ว ราคาต้นละ 50 บาท ล้างราก จัดส่งถึงบ้านทาง EMS หรือรถทัวร์พร้อมลงปลูกได้เลย สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้ตลอดปี ใบสด กิโลกรัมละ 200 บาท (มีเอกสารข้อมูลการปลูกและใช้ประโยชน์แนบไปให
คลิกเพื่อดูสินค้า
จุ้ยเต็กเฉ้า หญ้าไผ่น้ำ ขนาดกระถาง 4 นิ้ว ราคาต้นละ 30 บาท ขนาดกระถาง 6 นิ้ว ราคาต้นละ 50 บาท ล้างราก จัดส่งถึงบ้านทาง EMS หรือรถทัวร์พร้อมลงปลูกได้เลย สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้ตลอดปี (มีเอกสารข้อมูลการปลูกและใช้ประโย
Tags: หญ้าปักกิ่ง หญ้าเทวดา เล่งจือเช้า Angel Grass

   

แววมยุรา

 
คลิกเพื่อดูสินค้า
10.00
ชื่อสินค้า : แววมยุรา
รหัสสินค้า : 158954
ประเภท/หมวด : ไม้ดอก->แววมยุรา (Wishbone flower)
ราคา(บาท) : 10.00 (โทร. 082-8440237, 082-8440237)
ชื่อร้าน/สวน : สวนพสิษฐ์พิพรรธ
Tags: แววมยุรา

   

กาสามปีก

 
คลิกเพื่อดูสินค้า
100.00
ชื่อสินค้า : กาสามปีก
รหัสสินค้า : 138530
ประเภท/หมวด : สมุนไพร/พืชผัก->เกล็ดลิ่นใหญ่ (Kled Lin Yai)
ราคา(บาท) : 100.00 (โทร. 081 423 3344 dtac, 08 9191 8899 true)
ชื่อร้าน/สวน : สวนในฝัน
คลิกเพื่อดูสินค้า
ทวีทรัพย์ ต้นทวีทรัพย์ ต้นไม้ทีมีชื่อเป็นมงคล เป็นไม้พุ่มขนาดเล็ก ชอบที่ร่มรำไร ออกดอกช่วงหน้าหนาว ดอกมีสีชมพู บานเย็น น่ารัก ปลูกให้เป็นพุ่มในที่ร่มๆ ยามออกดอกสวยงามดีค่ะ
คลิกเพื่อดูสินค้า
ต้นไม้ขยับได้ แม่ช้อยนางรำค่ะ ต้นแม่ช้อยนางรำ จัดเป็นไม้แปลกชนิดหนึ่ง ที่สามารถขยับใบเมื่อได้รับคลื่นเสียง จะเป็นเสียงพูด เสียงเพลง หรือเสียงต่างๆ ค่ะ ดูไ้ด้ ในคลิปนี้ค่ะ https://www.nanagarden.com/Supplier-Clip.aspx?ClipID
Tags: กาสามปีก

   

แววมยุรา

 
คลิกเพื่อดูสินค้า
120.00
ชื่อสินค้า : แววมยุรา
รหัสสินค้า : 137700
ประเภท/หมวด : ไม้ดอก->แววมยุรา (Wishbone flower)
ราคา(บาท) : 120.00 (โทร. 088-8312788, 088-8312788)
ชื่อร้าน/สวน : WinVaGardens
คลิกเพื่อดูสินค้า
หญ้าปูสนาม หญ้าปูสนาม ราคาถูก (ส่งตรงจากกรุงเทพ) -รับปูสนามหญ้า ราคากันเอง
คลิกเพื่อดูสินค้า
หญ้า มาเลเซีย หญ้า มาเลเซีย
Tags: แววมยุรา เชียงใหม่

   

หญ้าเทวดา(ปักกิ่ง)ใบด่าง

 
คลิกเพื่อดูสินค้า
ไม่ระบุ
ชื่อสินค้า : หญ้าเทวดา(ปักกิ่ง)ใบด่าง
รหัสสินค้า : 144560
ประเภท/หมวด : สมุนไพร/พืชผัก->หญ้าปักกิ่ง (Angel Grass)
ราคา(บาท) : ไม่ระบุ (โทร. 085-1019209, 089-4022210 085-1012518)
ชื่อร้าน/สวน : สวนเกษตรอินทรีย์
คลิกเพื่อดูสินค้า
หญ้าเทวดา(ปักกิ่ง)สมุนไพรต้านมะเร็ง หญ้าปักกิ่งจัดเป็นสมุนไพรชั้นยอดในการต้านมะเร็ง หญ้าปักกิ่ง หรือ หญ้าเทวดา ผลการวิจัยได้พิสูจน
คลิกเพื่อดูสินค้า
โด่ไม่รู้ล่ม(บำรุงกำหนัด/แก้กามโรค) โด่ไม่รู้ล้ม แก้อ่อนเพลีย บำรุงกำลัง/กำหนัด บำรุงธาตุ ชื่ออื่น : หนาดผา เคยโป้ หญ้าไก่นกคุ่ม หญ้าปราบ หญ้าสามสิบสองหาบ หญ้าไฟนก
คลิกเพื่อดูสินค้า
สังกรณีดอกขาว (เทียนขาว) สังกรณีดอกขาว(เทียนขาว) สามารถออกดอกให้ชมได้ทั้งปี ชอบอยู่ในที่รำไรปลูกง่ายโตเร็ว ดอกมีสีขาวสบายตา ปลูกไว้หน้าบ้านหน้าร้าน เด่นอย่าบอกใคร ด้วยสีดอกที่ขาวจริงๆๆจ้า
คลิกเพื่อดูสินค้า
สังกรณีดอกม่วง(ดื่มชูกำลัง) สังกรณี(ดอกม่วง) ชื่ออื่นๆ หญ้าหงอนไก่, หญ้าหัวนาค (ภาคเหนือ), ขี้ไฟนกคุ้ม (ปราจีนบุรี), จุกโรหินี (ชลบุรี), เพิงดี (กะเหรี่ยง-กาญจนบุรี
Tags: ขายหญ้าเทวดา ปักกิ่ง ใบด่าง

   

หญ้าปักกิ่งแห้ง(บริการส่งทางไปรษณีย์)

 
คลิกเพื่อดูสินค้า
900.00
ชื่อสินค้า : หญ้าปักกิ่งแห้ง(บริการส่งทางไปรษณีย์)
รหัสสินค้า : 151951
ประเภท/หมวด : สินค้าแปรรูป->สมุนไพรแคปซูล (Herbal capsule)
ราคา(บาท) : 900.00 (โทร. 0852142867, 0903890549, 0852142867, 0903890549 )
ชื่อร้าน/สวน : D&T Garden
คลิกเพื่อดูสินค้า
หญ้าปักกิ่ง 50บาท(บริการส่งทางไปรษณีย์) สรรพคุณของหญ้าปักกิ่ง สรรพคุณ ขนาดและวิธีใช้ : หญ้าปักกิ่งมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีนตอนใต้ แถบสิบสองปันนา ในตำรายาจีนปรากฏชื่อพืชสกุลเดียวกันนี้ ใช้รักษาอาการเจ็บคอ และมะเร็ง เป็นสมุนไพรที่มีสารสำคัญใน
Tags: หญ้าปักกิ่งแห้ง หญ้าปักกิ่ง

   

หญ้าปักกิ่ง

 
คลิกเพื่อดูสินค้า
50.00
ชื่อสินค้า : หญ้าปักกิ่ง
รหัสสินค้า : 128296
ประเภท/หมวด : สมุนไพร/พืชผัก->หญ้าปักกิ่ง (Angel Grass)
ราคา(บาท) : 50.00 (โทร. 0865747238, 0837003933)
ชื่อร้าน/สวน : สวนฮว่านง็อกรามอินทรา66(hoan ngoc garden Ramintra66 )
คลิกเพื่อดูสินค้า
หญ้าไผ่น้ำ ( จุ้ยเต็กเช่า ) สวนฮว่านง็อกรามอินทรา 66 *08-37003933,08-65747238* สวนฮว่านง็อก รามอินทรา 66อยู่ใกล้กับแฟชั่นไอส์แลนด์ - กรณีมาจากทางแฟชั่นไอส์แลนด์ ให้เลยจากทางแฟชั่นไอส์แลนด์มาทางมีนบุรี แล้วมายูเทริน
Tags: หญ้าปักกิ่ง .หญ้าปักกิ่ง หญ้าปักกกิ่ง 1.หญ้าปักกิ่ง หญ้าปักกิ่งมะเร็ง ขายหญ้าปักกิ่ง ต้นหญ้าปักกิ่ง

   

หญ้าปักกิ่ง

 
คลิกเพื่อดูสินค้า
50.00
ชื่อสินค้า : หญ้าปักกิ่ง
รหัสสินค้า : 158347
ประเภท/หมวด : สมุนไพร/พืชผัก->หญ้าปักกิ่ง (Angel Grass)
ราคา(บาท) : 50.00 (โทร. 0899977738, 0899977738)
ชื่อร้าน/สวน : สวนหญ้าหวาน
Tags: หญ้าปักกิ่ง
   
 
 
คลิกเพื่อดูสินค้า
100.00
ชื่อสินค้า : หญ้าปักกิ่ง
รหัสสินค้า : 154886
ประเภท/หมวด : สมุนไพร/พืชผัก->หญ้าปักกิ่ง (Angel Grass)
ราคา(บาท) : 100.00 (โทร. 083-706-3499 , 083-706-3499 )
ชื่อร้าน/สวน : ไนติงเกล
คลิกเพื่อดูสินค้า
โด่ไม่รู้ล้ม ชื่อที่เรียก ต้นโด่ไม่รู้ล้ม ชื่อวิทยาศาสตร์ Elephantopus scaber L ชื่อวงศ์ ASTERACEAE ชื่ออื่นๆ ปราบดิน(ใต้), หญ้าไก่นกคุ่ม, หญ้าปราบ, หนาดผา หญ้าสามสิบสองหาบ, ว่านตะสิโกระ ลักษณะ โด่
คลิกเพื่อดูสินค้า
สังกรณีดอกม่วง ขอขอบคุณสำหรับภาพดอกจาก https://555aha.com/home01/en/feature/plant/3-barleriastrigosawilld-justiciabetonica
คลิกเพื่อดูสินค้า
สังกรณี สมุนไพรในวรรณคดี ที่หนุมานหามาใช้ดึงหอกโมคสัก ชื่อว่าต้นสังกรณี สังกรณี ชื่ออื่นๆ หญ้าหงอนไก่ หญ้าหัวนาค หมวดหมู่ทรัพยากร ยังไม่ได้ระบุ ลักษณะ "ด
คลิกเพื่อดูสินค้า
ทองพันชั่ง ชื่อวิทยาศาสตร์ : Rhinacanthus nasutus (L.) Kurz ชื่อสามัญ : White crane flower วงศ์ : ACANTHACEAE ชื่ออื่น : ทองคันชั่ง หญ้ามันไก่ ลักษณะทางพฤกษศาสตร์ : ไม้พุ่ม สูง 1-2 เมต
Tags: ขายหญ้าปักกิ่ง


แคปซูลหญ้าปักกิ่ง หญ้าปักกิ่ง (ผลิตภัณฑ์สมุนไพรโรงพยาบาลอู่ทอง)
ราคา ไม่ระบุ บาท
แคปซูลหญ้าปักกิ่ง (หญ้าเทวดา) (ผลิตภัณฑ์สมุนไพรโรงพยาบาลอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
-กระปุกเล็กบรรจุ 100 แคปซูล 500 มิลลิกรัม 160 บาท
-กระปุกใหญ่ 500 แคปซูล 700 บาท (ส่งฟรี)
-(ส่งพัสดุทั่วไปเทศ)
ผู้แทนจำหน่าย PK IDEA โทร.086-8002102, 086-9783251 กุ้ง
ดูผลงานวิจัยและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dbdmart.com/maroomthailand

หญ้าปักกิ่ง , แคปซูลหญ้าปักกิ่ง , ผลิตภัณฑ์สมุนไพร , สมุนไพรโรงพยาบาล , ฆ่าเชื้อแกรมม่า , หญ้าปักกิ่งอัดเม็ด , สมุนไพรรักษาโรค , เบาหวาน ,



ขายหญ้าปักกิ่ง

จังหวัดเชียงใหม่    อำเภอสันทราย

    รายละเอียด

    ข้อมูลประกาศ

    ณัฐชา ศิริ

    80 บาท

    อยากขาย

    ใหม่

    บุคคลทั่วไป

    14 พ.ค. 55 21:21 น.

    -

    188/477 ม.10 อำเภอสันทราย เชียงใหม่ 50210

    0869239093

    [email protected]

    55

    ดูประกาศทั้งหมดของเจ้าของประกาศ


   

อัพเดทล่าสุด