เลเซอร์หน้าใสดูเป็นธรรมชาติ เลเซอร์หน้าใส เลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดี เลเซอร์หน้าใส ราคาประหยัด


14,776 ผู้ชม


เลเซอร์หน้าใส

IPL (เลเซอร์หน้าใส) เป็นเครื่องมือที่ใช้รักษาโดยใช้ลำแสงชนิดหนึ่งที่ไม่ใช่เลเซอร์ แต่เป็นลำแสงที่มีความยาวคลึ่นตั้งแต่ 515-1200 นาโนเมตร และมีความเข้มข้นสูง

IPL (เลเซอร์หน้าใส)
IPL ช่วยรักษาอะไรได้บ้าง?
  • ลดริ้วร้อย, รูขุมขนกว้าง, หน้าใส
  • รอยแดงของใบหน้า
  • รอยแดงจากสิวม หลุมสิว
  • จุดด่างดำ
  • กำจัดขน

ขณะยิงจะมีอาการเจ็บเล็กน้อยและไม่มีแผลหลังทำ หลังยิงจะพบรอยแดงได้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง จากนั้นผิวจะค่อยๆ ดูสดใสขึ้น ในขณะที่ทำจะมีการใช้ความเย็นช่วยทำให้ไม่เจ็บมาก สามารถทำได้บ่อยทุก 2-4 สัปดาห์ โดยมักเห็นผลชัดเจนเมื่อรักษาต่อเนื่องประมาณ 3-10 ครั้ง และเมื่อได้ผลเต็มที่แล้ว ควรทำซ้ำปีละ 1-2 ครั้งก็พอเพื่อให้ใบหน้าดูสดใสอ่อนเยาว์

ข้อห้าม
  • สตรีมีครรภ์
  • สีผิวคล้ำมาก
  • ผู้ป่วยเบาหวาน
  • ผู้ที่มีประวัติมีแผลเป็นนูน (Keloid) ได้ง่าย
  • ผู้ที่มีประวัติรับประทานยาสลายลิ่มเลือด เช่น Aspirin, Coumadin
  • ผู้ที่มีประวัติเลือดออกง่าย
ผลข้างเคียง
  • มีอาการเจ็บเล็กน้อย, แสบบริเวณที่ทำ มักจะหายภายใน 10 นาที
  • มีอาการบวมแดงเป็นบางแห่ง มักหายภายใน 3-7 วัน
  • มีตุ่มน้ำพอง ซึ่งจะหายประมาณ 5-10 วัน และหลังจากนั้นอาจมีสีผิวเปลี่ยนแปลงเป็นดำ หรือขาว ซึ่งจะหายภายใน 3-6 เดือน ไม่มีการเกิดแผลเป็น
  • จุดเลือดออกใต้ผิวหนังมักหายเองภายใน 1 เดือน
(แต่ถ้ามีอาการแสบ, เจ็บมาก และมีตุ่มน้ำพอง กรุณามาพบแพทย์)
ข้อควรปฏิบัติหลังทำ
  • ล้างหน้าและแต่งหน้าได้ตามปกติ
  • บางรายแพทย์อาจให้ยาทาหลังทำเพื่อช่วยให้ไม่แสบมาก
  • หลีกเลี่ยงแสงแดดเป็นเวลาประมาณ 3-4 วัน (ควรทาครีมกันแดดป้องกันเสมอ)
  • งดทาวิตามิน หรือ AHA เป้นเวลาประมาณ 3-4 วัน

เลเซอร์หน้าใสดูเป็นธรรมชาติ

IPL คืออะไร
IPL (Intense Pulsed Light) เทคโนโลยีทางการแพทย์ ที่นำเอาพลังงานแสงความเข้มสูงมาใช้ในการรักษา และแก้ไขปัญหา ผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับจากเริ่มใช้ในปี 1994 เป็นต้นมา IPL ได้การยอมรับอย่างต่อเนื่องและแพร่หลาย ด้านผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมในการฟื้นฟูและถนอมผิวพรรณ ให้คงความอ่อนเยาว์ และด้วยประสิทธิภาพนี้เอง ทำให้มีผู้เรียก IPL ว่าเป็น “เลเซอร์หน้าใส”


FPL (Fluorescent Pulsed Light)
คือเทคโนโลยี IPL ที่ดียิ่งขึ้น โดยเพิ่มระบบ Fluorescent Filters เพื่อกรองช่วงคลื่นแสงที่ไม่ต้องการและอาจเป็นอันตราย (harmful, blue light leakage) ออกได้มากกว่า IPL ทั่วไป ทำให้การรักษาทำได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

IPL แก้ไขปัญหาอะไรได้บ้าง 
พลังงานจาก IPL จะเข้าทำลายเซลล์ และโปรตีนเป้าหมายที่อยู่ในรอยแดง จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ หรือเส้นเลือด บนผิวหนังอย่างจำเพาะเจาะจง (Selective) ทำให้สีผิวที่ผิดปกติต่างๆ จางลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นวิธีลดรอยแดงสิวที่ดีที่สุดในปัจจุบัน พลังงานดังกล่าวยังผ่านเข้าถึงผิวชั้นลึก (Dermis) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ สามารถใช้ช่วยแก้ปัญหาได้หลายประเภท

  • ลดเลือนรอยแผลเป็นสิว รอยแดง หรือจุดด่างดำต่างๆ
  • ผิวหน้าเนียนในเป็นสีเดียวกัน
  • รักษาฝ้า กระ แผลเป็นที่มีสีผิดปกติต่างๆ
  • ลดริ้วรอย ถอยอายุผิว
  • กระชับรูขุมขน เนื้อผิวละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • เส้นเลือดฝอยบนใบหน้า (ที่ทำให้ใบหน้าแดง)

ระยะเวลาการรักษา
การรักษาแต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 15-30 นาที สามารถรับการรักษาได้ทันทีโดยไม่ต้องเตรียมตัวใดๆ ขณะยิงเลเซอร์อาจรู้สึก เจ็บเล็กน้อยเหมือนโดนหนังยางดีดบนผิว แต่จะไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยใดๆ หลังการรักษา คุณสามารถใช้ชีวิตประจำวัน และปฏิบัติต่อผิวหน้าได้ตามปกติ หลังรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง 3-5 ครั้ง คุณจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ละเอียด นุ่มเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยและจุดด่างดำดูลดเลือนอย่างชัดเจน

IPL ปลอดภัยหรือไม่
แพทย์จะเป็นผู้ปรับตั้งพลังงาน ช่วงคลื่นแสง และรายละเอียดต่างๆ ให้เหมาะกับปัญหาที่ต้องการรักษาและสภาพผิว ของผู้ที่มารับการรักษาแต่ละคน

ปัจจุบันมีเครื่องมือมาตรฐานต่ำที่ผลิตขึ้นสำหรับร้านเสริมสวยในต่างประเทศ เป็น IPL ชนิดที่ไม่สามารถปรับตั้งค่าเพื่อใช้รักษา ภาวะทางผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งอาจทำให้ผู้บริโภคเกิดความเข้าใจผิดได้ และนอกจากมาตรฐานของเครื่องแพทย์แล้ว ความชำนาญของแพทย์ผู้ทำการรักษาคือปัจจัยที่สำคัญที่สุด ที่ทำให้ผลการรักษาด้วย IPL ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดี

    ปิ่นเกล้า คลินิก (PINKLAO CLINIC) คือศูนย์ให้บริการด้านความงาม ที่มอบบริการด้วยเทคโนโลยีหลากหลายประเภท แก่ท่าน ที่ปิ่นเกล้าคลินิก เรามีแพทย์ผู้ชำนาญหลายท่าน คอยให้บริการและเสนอ แนวทางที่เหมาะสมในการแก้ไขปัญหาของคุณด้วยผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้   ประกอบกับเทคโนโลยีอันก้าวหน้า เราจึงมั่นใจในบริการที่มีคุณภาพและปลอดภัย ซึ่งนำไปสู่ผลลัพธ์ ตามที่ลูกค้าต้องการ
นายแพทย์ ไพศาล รัมณีย์ธร จบปริญญาตรี แพทย์ศาสตร์บัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 1 จากจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย  จากนั้นได้ไปศึกษาต่อด้านศัลยกรรมผิวหนังตกแต่ง (Cosmetic Dermatologic Surgery)  ที่มหาวิทยาลัย Tokyo Woman Dmedial  University ด้วยทุนรัฐบาลญี่ปุ่น  เป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน จากนั้นได้เดินทางไปร่วมประชุม และอบรมพิเศษที่สหรัฐอเมริกา เช่น การดูดไขมัน/ รักษาเส้นเลือดขอด/ การใช้เลเซอร์ รักษาสิวฝ้า และ กระ ปัจจุบันเป็นสมาชิกของ American Academy of Cosmetic Surgery และเป็นแพทย์ประจำอยู่ที่ปิ่นเกล้าคลินิกทั้ง 5 สาขา
ปิ่นเกล้าคลินิก นวัตกรรมใหม่ของการใช้เลเซอร์ CO2
Line Xel – Art of Skin Renewal นวัต กรรมใหม่ของการใช้เลเซอร์ CO2 ร่วมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย Fractional Photothermolysis ที่มีประสิทธิภาพในการเปลี่ยนผิวหน้าใหม่ (Resurfacing) กระตุ้นให้เกิดการสร้าง Collagen ทดแทน สร้างผิวใหม่ให้ผิวอ่อนเยาว์กว่าวัย
Line Xel CO2 Laser ปล่อย คลื่นแสงในช่วง 10,600 นาโนเมตร ลงไปใต้ผิวหนังด้วยจุดเล็กมาก ๆ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 0.06 มม.ต่อจุด ในปริมาณนับพันจุดต่อตารางเซนติเมตร ลงไปที่จุดบกพร่องบนผิวหน้า เกิดการกระตุ้นผิวเฉพาะจุดนั้น ๆ ให้สร้างเซลล์ขึ้นมาใหม่
Line Xel จะ ยิงแสงเลเซอร์ออกมาเป็นลำแสงเล็ก ๆ เป็นจำนวนมาก แสงเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน เข้าไปขจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่ตายแล้ว ลบเลือนจุดด่างดำชนิดตื้นให้จางลงได้ และลงลึกถึงชั้นผิวหนังแท้ เข้าไปทำลาย Collagen เก่า กระตุ้นการสร้าง Collagen ใหม่ขึ้นทดแทน เกิดการจัดเรียงตัวใหม่ เซลล์เก่าที่ตายแล้วจะถูกผลักให้ลอกหลุดภายใน 1-2 สัปดาห์ ได้ผิวใหม่ที่ผ่องใสและยืดหยุ่น สัมผัสได้ถึงความแตกต่างหลังการรักษาได้อย่างชัดเจน
Line Xel มีประสิทธิภาพในการรักษาปัญหาผิวพรรณต่าง ๆได้ทั้งหญิงและชาย
– ปรับสภาพผิวหน้า เปลี่ยนผิวใหม่ ให้เนียนใสตามธรรมชาติ (Skin Resurfacing)
– ริ้วรอยเหี่ยวย่น (Wrinkles)
– รูขุมขนขยาย ผิวหน้าไม่เรียบเนียน (Large Pore)
– ยกกระชับผิว (Skin Tightening)
– จุดด่างดำจากแสงแดด หรือจุดด่างดำผิวหนังที่เสื่อมโทรมตามวัย (Pigmented, Age Spots)
– รอยแผลเป็นจากสิว (Acne Scars)
นวัตกรรมใหม่ของการใช้เลเซอร์ CO2 ร่วมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย Fractional Photothermolysis ที่มีประสิทธิภาพในการเปลี่ยนผิวหน้าใหม่ (Resurfacing) กระตุ้นให้เกิดการสร้าง Collagen ทดแทน สร้างผิวใหม่ให้ผิวอ่อนเยาว์กว่าวัย- ปรับสภาพผิวหน้า เปลี่ยนผิวใหม่ ให้เนียนใสตามธรรมชาติ (Skin Resurfacing)- ริ้วรอยเหี่ยวย่น (Wrinkles)- รูขุมขนขยาย ผิวหน้าไม่เรียบเนียน (Large Pore)- ยกกระชับผิว (Skin Tightening)- จุดด่างดำจากแสงแดด หรือจุดด่างดำผิวหนังที่เสื่อมโทรมตามวัย (Pigmented, Age Spots)- รอยแผลเป็นจากสิว (Acne Scars)
ปิ่นเกล้า คลินิก (PINKLAO CLINIC) ก่อ ตั้งโดย นายแพทย์ ไพศาล รัมณีย์ธร คือศูนย์ให้บริการด้าน ความงาม ที่มอบบริการด้วยเทคโนโลยีหลากหลายประเภท แก่ท่าน ที่ ปิ่นเกล้า คลินิก เรามีแพทย์ ผู้ชำนาญหลายท่าน คอยให้บริการและเสนอ แนวทางที่เหมาะสมในการแก้ไขปัญหาของคุณด้วยผู้เชี่ยวชาญ เหล่านี้ ประกอบกับเทคโนโลยีอันก้าวหน้า เราจึงมั่นใจในบริการที่มีคุณภาพและปลอดภัย
ติดต่อสอบถามกับคุณหมอได้ที่ 081-828-4492
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  pinklaoclinic.com

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เลเซอร์หน้าใส ราคาประหยัด

Promotion
IPL Facial Lightening ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าใส ทั่วหน้า ราคาพิเศษ ช่วงโปรโมชั่น 7 ครั้ง 9500 บาท
IPL เฉพาะจุด ราคาเริ่มต้นที่เพียง 500 บาท
**ชำระคอร์สด้วยเงินสด ลดเพิ่มทันที อีก 3 %
เชิญรับคำปรึกษาได้ที่
มัณฑนีคลินิก
เลเซอร์ ผิวพรรณ ความงาม ลดน้ำหนัก เส้นผม
ยินดีให้คำปรึกษาและตรวจสภาพผิวฟรี
โดยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง
พญ. มัณฑนี อรวรรณหโณทัย
เกียรตินิยมอันดับ1 แพทยศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปริญญาโท สาขาผิวหนัง MSc in clinical Dermatology, Wales College of
Medicine, Cardiff University, UK
**สถานที่ตั้งคลินิก
27/6-7 ซอยถนนรางน้ำ ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย และคิงพาวเวอร์
พญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 20.00 น.
**แพทย์เข้าตรวจทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 11.30 - 19.30 น. หยุดเฉพาะวันอาทิตย์**
**วันอาทิตย์ คลินิก ยังคงเปิดให้บริการทรีทเมนต์ตามปกติค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-6424527, 084-1250700


อัพเดทล่าสุด