แนะนำ เมโกะคลินิก คลินิก ศัลยกรรมยุคใหม่


1,641 ผู้ชม


เมโกะ คลินิก ( Meko Clinic )

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 25 ปี เมโกะ คลินิก เป็นที่รู้จัก และอยู่ในระดับแถวหน้า ของแวดวงความงามเมืองไทย โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม โดยยึดถือมาตรฐานการดูแลรักษา และการบริการ เทียบเท่าระดับสากล มาโดยตลอด

 เมโกะ คลินิก

ปัจจุบัน เมโกะ คลินิก มี 7 สาขา ในใจกลางกรุงเทพ ฯ และบริเวณปริมณฑล รวม 7 สาขาได้แก่ จตุจักร, แจ้งวัฒนะ, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา, แจ้งวัฒนะ, และ ต่างจังหวัด 1 สาขาได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา ซึ่งทุกสาขามีเครื่องมือ และอุปกรณ์ในการให้บริการ รวมทั้ง เครื่องเลเซอร์ที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับระดับสากล
นับตั้งแต่ การดูแลผิวพรรณ ที่มีหลากหลายวิธี เริ่มจากการทำทรีทเม้นท์ ไปจนถึงการดูแลผิวด้วยเลเซอร์ รวมทั้งการปรับเปลี่ยนรูปหน้า และสัดส่วน เช่น การเสริมหน้าอก เสริมจมูก ทำตา 2 ชั้น หรือการลดสัดส่วนด้วยคลื่นวิทยุ ที่เรียกว่า Vaser Lipo Selection ซึ่งกำลังนิยมแพร่หลายกันอยู่ในขณะนี้
เมโกะ คลินิก เน้นการดูแลรักษาที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยสูง หลังทำ ใช้เวลาพักฟื้นน้อย โดยลูกค้าสามารถกลับไปดูแลต่อเองได้ที่บ้าน และดำเนินกิจกรรมได้ตามปกติ ซึ่งสอดคล้องกับชีวิตของคนยุคปัจจุบัน
เครื่องมือที่ทันสมัย
เมโกะ คลินิก ให้ความสำคัญของ เครื่องมืออุปกรณ์ เลเซอร์ และเทคโนโลยีที่ดี และทันสมัยที่สุด ซึ่งจะสอดคล้องกับผลการให้บริการที่ให้สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย บาดเจ็บ หรือมีแผลบวม ฟกช้ำ น้อย , ใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยที่สุด และ แผลหายเร็วและไม่มีแผลเป็น หรือแผลเป็นมีขนาดเล็กที่สุด ที่สำคัญต้องดูแลโดยแพทย์ผู้มีความชำนาญอย่างสูง
ปรัชญาของ เมโกะ คลินิก
การบริการที่เป็นเลิศเพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า คือสิ่งที่ทำให้ เมโกะ คลินิก เป็นอันดับ 1 ของศูนย์ศัลยกรรม สัดส่วน ผิวพรรณ และ เลเซอร์ความงาม ของเมืองไทย มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งจะก้าวสู่ปีที่ 27 แล้ว
ด้วยการบริการที่มีหลากหลาย ทั้งด้านศัลยกรรม และ ผิวพรรณ ทำให้เราภูมิใจที่ได้ดูแลลูกค้าให้สวย ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยแพทย์ และ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ระดับมืออาชีพ พร้อมด้วยอุปกรณ์ เครื่องมือที่ทันสมัย โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนา อย่างต่อเนื่อง เพื่อบริการที่ดี
ด้วยชื่อเสียงที่รักษามาอย่างดี ตลอด 25 ปี ที่ผ่านมา ทำให้ เมโกะ คลินิก เป็นผู้นำด้านความงาม และ ศัลยกรรม ที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนในทุกแวดวง เช่นกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียง, กลุ่มผู้นำ และ ผู้บริหาร ต่างๆ, คนในแวดวงบันเทิง รวมทั้งคนต่างชาติ ที่ได้มอบความมั่นใจ ไว้วางใจ และเลือกให้ เมโกะ คลิกนิก ดูแลความงามตลอดมา

 

อัพเดทล่าสุด